สยามฟิวเจอร์ จับมือ ยูนิเวนเจอร์ ทุ่มงบ 2,000 ล้านบาท ผุดโครงการ มิกซ์ยูสแห่งใหม่ ยิ่งใหญ่ที่สุดในย่านทองหล่อ

พฤหัส ๑๙ มีนาคม ๒๐๒๐ ๑๔:๐๓
บริษัท สยามฟิวเจอร์ดีเวลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ บริษัท ยูนิเวนเจอร์ จำกัด (มหาชน) ผนึกกำลังลงทุนกว่า 2,000 ล้านบาท สร้างโครงการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ครบวงจร หรือ “มิกซ์ยูส” แห่งใหม่ ด้วยการพลิกโฉมพื้นที่เดิมของ มาร์เก็ตเพลส ทองหล่อ พร้อมพื้นที่โดยรอบรวมกว่า 5 ไร่ ริมถนนทองหล่อ บริเวณหน้าทองหล่อซอย 4 โดยจะพัฒนาพื้นที่ก่อสร้างรวม 62,000 ตารางเมตร ประกอบด้วย ศูนย์การค้า และอาคารสำนักงาน มีเส้นทางเดินที่ร่มรื่นเชื่อมทุกอาคารถึงกันแบบไร้รอยต่อ เป็นโครงการมิกซ์ยูสแห่งใหม่ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดบนถนนทองหล่อ ครบวงจรและทันสมัยพร้อมเป็นแลนด์มาร์กแห่งใหม่ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์สุดเทรนด์ของคนเมืองอย่างลงตัว ปักหมุดเปิดให้บริการในปลายปี 2565
สยามฟิวเจอร์ จับมือ ยูนิเวนเจอร์ ทุ่มงบ 2,000 ล้านบาท ผุดโครงการ มิกซ์ยูสแห่งใหม่ ยิ่งใหญ่ที่สุดในย่านทองหล่อ

นายนพพร วิฑูรชาติ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สยามฟิวเจอร์ดีเวลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “จากความแข็งแกร่งของบริษัทฯ ด้านการพัฒนาและบริหารศูนย์การค้ามากว่า 25 ปี มีศูนย์การค้าที่ประสบความสำเร็จรวมกว่า 20 แห่ง โครงการใหม่นี้จะเป็นก้าวสำคัญของบริษัทฯ สู่โครงการในรูปแบบมิกซ์ยูส โดยบริษัทฯ ได้ร่วมมือกับ บริษัท ยูนิเวนเจอร์ จำกัด (มหาชน) ซึ่งมีความเชี่ยวชาญในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์หลากหลายรูปแบบ เพื่อร่วมกันพัฒนาโครงการมิกซ์ยูสแห่งใหม่นี้โดยพื้นที่ใจกลางทองหล่อ ซึ่งเป็นศูนย์กลางธุรกิจและไลฟ์สไตล์ มีโครงการที่พักอาศัยและคอนโดมีเนียมจำนวนมาก กลุ่มผู้อยู่อาศัยเป็นกลุ่มคนและครอบครัวรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์ มีกำลังซื้อสูง ทำเลมีความสมบูรณ์แบบลงตัว เดินทางได้สะดวกคล่องตัว ใกล้กับรถไฟฟ้าบีทีเอส ซึ่งความท้าทายสำคัญคือพัฒนาพื้นที่ที่มีมูลค่าสูงให้เต็มศักยภาพสูงสุด เพื่อพร้อมดึงดูดลูกค้าเพิ่มและตอบโจทย์ความต้องการและวิถีการใช้ชีวิตของกลุ่มลูกค้าได้อย่างครบวงจร”

โครงการมิกซ์ยูสแห่งใหม่นี้ ใช้งบลงทุนกว่า 2,000 ล้านบาท โดยเป็นการพัฒนาพื้นที่เดิมของ มาร์เก็ตเพลส ทองหล่อ พร้อมกับพื้นที่โดยรอบรวม 5 ไร่ ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการปรับปรุงพื้นที่ เพื่อเตรียมการก่อสร้าง ภายในโครงการประกอบด้วยพื้นที่ค้าปลีกรวมกว่า 17,000 ตารางเมตร จำนวน 5 ชั้น ซึ่งจะเป็นแลนด์มาร์กและจุดนัดพบแห่งใหม่ ที่รวบรวมร้านอาหารชื่อดัง ซุปเปอร์มาร์เก็ตระดับพรีเมี่ยมแบรนด์ และร้านที่ให้บริการสุขภาพและความงามชั้นนำ รวมไปถึงพื้นที่ส่วนกลาง (Common area) พื้นที่พักผ่อน และ Beach Club สุดชิคที่ให้คนรุ่นใหม่ได้ผ่อนคลายและค้นพบแรงบันดาลใจใหม่ๆ ได้ พร้อมด้วยที่จอดรถกว่า 500 คันภายในโครงการ ซึ่งจะตอบโจทย์ความต้องการของทุกช่วงชีวิตให้กับลูกค้าในย่านทองหล่อ และสุขุมวิท ได้อย่างแท้จริง

นายวรวรรต ศรีสอ้าน กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ยูนิเวนเจอร์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ความร่วมมือระหว่างบริษัทฯ ในการพัฒนาโครงการมิกซ์ยูสแห่งใหม่ครั้งนี้ นับเป็นโจทย์ใหม่ของบริษัทฯ เช่นกัน โดยบริษัทฯ เข้ามาร่วมพัฒนาพื้นที่ในส่วนอาคารสำนักงานแห่งใหม่ โดยจะพัฒนาเป็นออฟฟิศที่เปิดบริการแบบ Flexible-hours เพื่อรองรับการทำงานและไลฟ์สไตล์ของกลุ่มคนทำงานในบริษัทยุคใหม่ ที่ต้องการความคล่องตัวในการทำงาน และสภาพแวดล้อมที่ส่งเสริมให้เกิดการคิดสร้างสรรค์ใหม่ๆ ตลอดเวลา”

“นอกจากนี้ รูปแบบของโครงการมิกซ์ยูสแห่งใหม่นี้ ยังคงมีแนวคิดในการรักษาพื้นที่สีเขียว มอบความร่มรื่นให้กับผู้ที่มาใช้บริการ ซึ่งในขั้นตอนการออกแบบโครงการ บริษัทฯ ยังคงรักษาต้นไม้ใหญ่อันเป็นเอกลักษณ์ของพื้นที่เดิมเอาไว้โดย โครงการจะปกคลุมไปด้วยต้นไม้ใหญ่ให้บรรยากาศสะอาด สดชื่น ซึ่งขณะนี้โครงการทั้งหมดอยู่ระหว่างการปรับพื้นที่เพื่อเตรียมก่อสร้าง โดยตั้งเป้าหมายพร้อมเปิดให้บริการในปลายปี 2565 และจะเป็นแลนด์มาร์กของคนเมืองอย่างแน่นอน” นายนพพร กล่าวสรุป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๗ เกษตรเขต 2 ภาคตะวันตก ร่วมเป็นเจ้าภาพถวายภัตตาหารเช้าแด่พระภิกษุสงฆ์ สามเณร ตามโครงการบรรพชาสามเณร เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล แด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28
๑๒:๒๖ 24WASH แฟรนไชส์ร้านสะดวกซัก 24ชั่วโมง มุ่งมั่นสร้างความแตกต่าง ด้วยแนวคิด Green Laundromat - ซักที่นี่
๑๒:๑๓ PIMO-ไพโม่ รับอานิสงส์เปลี่ยนแดดเป็นพลังงานไฟฟ้าด้วย Solar Cell
๑๒:๔๑ กลับมาอีกครั้ง!! NICE CAR AUCTION งานประมูลรถสวย คัดพิเศษที่ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ จัดเต็ม แจกทอง ผู้ประมูลสูงสุด 19 - 21 เมษายนนี้ ลานกิจกรรม MBK AVENUE โซน
๑๒:๑๒ ส่องไอเทมสุดฮอตกับคอลเล็กชั่นล่าสุด เอ็กซ์คลูซีฟเจแปนแบรนด์ จากสยาม ทาคาชิมายะ ห้างญี่ปุ่นหนึ่งเดียวในไทย ณ
๑๒:๔๐ โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา 12 แห่ง ผ่านการรับรองของ Bureau Veritas คว้า มาตรฐานการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน จาก GSTC
๑๑:๐๑ เสิร์ฟวัตถุดิบท้องถิ่นนครปฐม รังสรรค์เมนูจานอร่อย 16 ร้านอาหารชั้นนำ กับ ปฐมบทใหม่ของความอร่อย ที่ เซ็นทรัล
๑๑:๔๘ นีเวีย ชวนสร้างพลังใจแบ่งความห่วงใยผ่านโครงการ นีเวีย ชวนแชร์ ส่งต่อความห่วยใยสร้างพลังใจแก่ผู้ป่วยมะเร็ง NIVEA Supporting Moment of
๑๑:๑๕ เฮงลิสซิ่ง สาดความสุข รับเงินก้อนใหญ่ ยกขบวนแจกความชุ่มฉ่ำ ป๋าเวณีปี๋ใหม่เมืองเจียงใหม่ 2567
๑๑:๕๒ บุญถาวร จัดงาน Builder Talk ชวน ลุงช่าง แชร์ไอเดียการสร้างตัวตน ผ่าน โซเชียลมีเดีย กับ งานก่อสร้าง