ทางรอดของผู้ประกอบการร้านอาหาร ฝ่าวิกฤตโควิด-19 ด้วย Hive Restaurant Intelligence ดิจิทัลแพลตฟอร์มจัดการร้านอาหาร ที่ให้ฟังก์ชันครบและใช้ฟรีตลอดชีวิต

จันทร์ ๒๓ มีนาคม ๒๐๒๐ ๑๐:๒๔
การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ได้สร้างผลกระทบเป็นวงกว้างต่อหลายอุตสาหกรรม หนึ่งในนั้นคือ อุตสาหกรรมร้านอาหาร สืบเนื่องจากจำนวนนักท่องเที่ยวชาวจีนลดลงมาตั้งแต่ต้นปี ตามมาด้วยสถานการณ์โรคระบาดโควิด-19 พฤติกรรมผู้บริโภคได้เปลี่ยนไป โดยหลีกเลี่ยงการเดินทางท่องเที่ยวและการไปทานอาหารนอกบ้าน จับจ่ายน้อยลงด้วยภาวะเศรษฐกิจฝืดเคือง ทำให้ร้านอาหารต้องทยอยปิดตัวชั่วคราว บ้างก็ปรับตัวเป็นเดลิเวอรี เพื่อให้ธุรกิจยังคงดำเนินไปได้ การที่ร้านอาหารจำเป็นต้องปรับตัวขนานใหญ่ ย่อมไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับผู้ประกอบการ บริษัท ไฮฟ์ เวนเจอร์ส จำกัด ขอชวนผู้ประกอบการร้านอาหารร่วมหาทางรอด ฝ่าวิกฤตโควิด-19 ด้วย Hive Restaurant Intelligence ดิจิทัลแพลตฟอร์มจัดการร้านอาหารอัจฉริยะ ที่ให้ฟังก์ชันครบ และใช้ฟรีตลอดชีวิต
ทางรอดของผู้ประกอบการร้านอาหาร ฝ่าวิกฤตโควิด-19 ด้วย Hive Restaurant Intelligence ดิจิทัลแพลตฟอร์มจัดการร้านอาหาร ที่ให้ฟังก์ชันครบและใช้ฟรีตลอดชีวิต

ทางรอดธุรกิจร้านอาหาร “ลดต้นทุนและเพิ่มยอดขายเดลิเวอรี”

Hive RI คือ ดิจิทัลแพลตฟอร์มที่เป็นตัวกลางระหว่างเจ้าของธุรกิจร้านอาหารและ supplier กล่าวคือ เจ้าของร้านอาหารไม่ต้องเสียเวลาไปซื้อวัตถุดิบที่ตลาดด้วยตนเอง เพราะสามารถสั่งซื้อของผ่านแอปพลิเคชันได้เลย หมดปัญหาพ่อค้าคนกลาง ทั้งยังได้วัตถุดิบคุณภาพในราคาถูกลง พร้อมส่งถึงร้านอาหาร

นอกจาก “ฟังก์ชันการบริหารต้นทุน” แล้ว ยังมี “ฟังก์ชันการขาย” ที่จะช่วยเพิ่มฐานลูกค้าออนไลน์ เพื่อสอดรับกับการปรับตัวเป็นเดลิเวอรี ด้วยระบบ CRM / Promotion ของ Hive RI ที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ร้านอาหารทุกประเภท ตั้งแต่ Fine dining จนถึง Street food

ความตั้งใจของเรา คือ การปฏิวัติวงการธุรกิจร้านอาหาร ภายใต้แนวคิดที่ว่า “หลายชีวิตดีขึ้นได้ ด้วย HIVE เพียงแอปเดียว” เพราะการที่ร้านอาหารต้องปิดตัวลง ไม่ได้ส่งผลกระทบแค่เจ้าของร้านกับลูกจ้างของร้านเพียงเท่านั้น แต่ยังผลรวมไปถึงเกษตรกร และบริการขนส่งอีกด้วย

โดย Hive RI จะทำหน้าที่เป็น 'Ecosystem Platform’ ของธุรกิจร้านอาหารอย่างครบวงจร เพื่อให้เกิดการเกื้อกูลกันระหว่างเจ้าของร้านอาหาร ผู้ผลิต และผู้บริโภค โดยแอปพลิเคชันจะพร้อมให้ร้านอาหารดาวน์โหลดใช้งานได้ ในช่วงปลายไตรมาสสองของปี 2563 นี้

ทางรอดของผู้ประกอบการร้านอาหาร ฝ่าวิกฤตโควิด-19 ด้วย Hive Restaurant Intelligence ดิจิทัลแพลตฟอร์มจัดการร้านอาหาร ที่ให้ฟังก์ชันครบและใช้ฟรีตลอดชีวิต

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest