เซ็นทรัลพัฒนาแจ้งปิดศูนย์การค้าชั่วคราวเพิ่มเติมในปริมณฑล รวมศูนย์การค้ากรุงเทพฯ และปริมณฑล 15 สาขา

จันทร์ ๒๓ มีนาคม ๒๐๒๐ ๐๙:๑๕
บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) พร้อมให้ความร่วมมือและร่วมรับผิดชอบต่อสังคมด้วยการเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยระงับวิกฤตการแพร่ระบาดของ COVID-19 ตามประกาศกรุงเทพมหานคร บริษัทฯ จึงขอประกาศปิดให้บริการชั่วคราวศูนย์การค้า 15 สาขาในกรุงเทพฯ และปริมณฑล ได้แก่ เซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว, ปิ่นเกล้า, รามอินทรา, บางนา, พระราม 2, พระราม 3, แกรนด์ พระราม 9, เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์, แจ้งวัฒนะ, เวสต์เกต, รัตนาธิเบศร์, มหาชัย และเซ็นทรัล วิลเลจ มีผลตั้งแต่วันที่ 22 มีนาคม ถึง 12 เมษายน 2563 ส่วนเซ็นทรัลพลาซา ศาลายา จะมีผลตั้งแต่วันที่ 22 ถึง 31 มีนาคม 2563
เซ็นทรัลพัฒนาแจ้งปิดศูนย์การค้าชั่วคราวเพิ่มเติมในปริมณฑล รวมศูนย์การค้ากรุงเทพฯ และปริมณฑล 15 สาขา

เฉพาะบริเวณชั้นซูเปอร์มาร์เก็ตจะเปิดให้บริการสำหรับธุรกิจบางประเภทตามประกาศกรุงเทพมหานครและจังหวัดในปริมณฑล ดังต่อไปนี้

ซูเปอร์มาร์เก็ต (เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ และ ท็อปส์)ร้านขายยา รวมทั้ง Boots, Watsonร้านขายอาหารสัตว์ และร้านขายสินค้าเบ็ดเตล็ดที่จำเป็นต่อการดำรงชีวิต (เช่น แฟมิลี่มาร์ท)ร้านอาหารเฉพาะการจำหน่ายเพื่อนำกลับไปบริโภคที่อื่น (Take Away หรือ Delivery)และอื่นๆ ตามที่อาจจะมีการประกาศเพิ่มเติม

สำหรับร้านอาหารในโซนอื่นที่ศูนย์ฯ ไม่ได้เปิดให้บริการลูกค้า และประสงค์จะให้บริการ Take Away หรือ Delivery ทางศูนย์ฯ ยินดีจัดหาพื้นที่บริเวณชั้นซูเปอร์มาร์เก็ตเพื่อบริการรับและส่งออร์เดอร์สำหรับลูกค้า และอำนวยความสะดวกในการใช้พื้นที่ร้านในการประกอบอาหาร

สำหรับอาคารสำนักงานของบริษัทฯ ทุกแห่ง ยังคงเปิดให้บริการตามปกติ (โดยร้านค้าในอาคารสำนักงานให้ปฏิบัติตามประกาศ)

ตลอดระยะเวลาที่ได้ร่วมเผชิญสถานการณ์นี้ร่วมกันมา บริษัทฯ รู้สึกซาบซึ้งและขอขอบคุณเป็นอย่างสูงในความเข้าใจและความร่วมมือในด้านต่างๆ จากท่านพันธมิตรร้านค้าทุกท่าน เรามีความเป็นห่วงในสถานการณ์การดำเนินธุรกิจของท่าน บริษัทฯ จะดำเนินทุกวิถีทางเพื่อที่จะร่วมกันฝ่าฟันวิกฤตการณ์ครั้งนี้และเป็นกำลังสำ คัญให้ประเทศชาติของเราเดินหน้าต่อไปได้อย่างดีที่สุด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้