CHARLES & KEITH SPRING SUMMER 2020 COLLECTION

จันทร์ ๒๓ มีนาคม ๒๐๒๐ ๑๐:๑๕
ชาร์ลส แอนด์ คีธ (CHARLES & KEITH) ด้วยแรงบันดาลใจจากแรงผลักดันในการค้นหาสิ่งใหม่และเสน่ห์อันน่าดึงดูดใจจากความไม่คาดฝัน แคมเปญประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2020 จาก CHARLES & KEITH ได้พาโลกแห่งแฟชั่นเคลื่อนที่ไปหาสิ่งใหม่ๆ นำทีมโดยสองนางแบบดังที่กำลังมาแรง อย่าง Zhao Jia Li และ Ruth Bell ถ่ายภาพโดย Michal Pudelka ช่างภาพแฟชั่นชาวนิวยอร์ก ที่ถนัดงานในแนวทดลอง รวมถึงเป็นศิลปินแนวทัศนศิลป์ซึ่งโด่งดังเป็นที่รู้จักจากภาพแนวเซอร์เรียลเสมือนความฝัน
CHARLES KEITH SPRING SUMMER 2020 COLLECTION

สำหรับฤดูใบไม้ผลิ เราจะได้เห็นความโดดเด่นของสไตล์สปอร์ตที่ได้รับการถ่ายทอดให้ออกมาในรูปแบบที่ดูหรูหราและหวานแบบเฟมินีนมากขึ้น ความพลิ้วไหวและนุ่มนวลของนางแบบ เมื่ออยู่คู่กับเส้นสายที่เรียบๆ ของสถาปัตยกรรมแบบโมเดิร์นด้วยวัสดุอย่างคอนกรีตและเหล็ก ทำให้เกิดความรู้สึกที่แตกต่างแต่ลงตัว โดยมีฉากหลังเป็นท้องฟ้าและน้ำทะเลที่บรรจบกันตรงเส้นขอบฟ้า เพิ่มความสวยงามน่าประทับใจซึ่งมีเพียงธรรมชาติเท่านั้นที่สามารถสรรค์สร้างได้

ส่วนฤดูร้อน ภาพของแคมเปญจะเป็นแนวเอาท์ดอร์กับฉากหลังที่เปลี่ยนไปให้ความรู้สึกเปิดโล่งและเวิ้งว้าง ท่าโพสของนางแบบที่ดูสบายๆ ผ่อนคลาย สะท้อนถึงความเงียบสงบของผืนทรายที่พวกเธอนอนทอดกายปล่อยอารมณ์ เป็นบรรยากาศที่ดูสงบนิ่งชวนให้นึกถึงวันเวลาแห่งฤดูร้อนที่ผ่านไปอย่างช้าๆ ช่วงเวลาที่อบอุ่นและยาวนานตั้งแต่ตะวันขึ้นจนตกดิน

คอลเลคชั่นใหม่จาก CHARLES & KEITH ในครั้งนี้ ได้นำเอาพลังความสดใสของฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อน มานำเสนอ ผ่านโทนสีสวยสะดุดตาและดีไซน์เก๋โดดเด่นไม่ซ้ำใคร เทรนด์สปอร์ตแบบ Athleisure สะท้อนให้เห็นผ่านแถบลายทางหลากสี ซึ่งประดับตกแต่งบนรองเท้าส้นสูงหัวแหลม และรองเท้าเปิดส้นแบบ Mules ดีไซน์สุดล้ำ รองเท้าผ้าใบส้นหนา และรองเท้าแซนดัลประดับหัวเข็มขัดก็ได้รับการเปลี่ยนลุคให้ทันสมัยขึ้นด้วยเฉดสีพาสเทล และวัสดุสุดฮอตประจำฤดูกาลนี้ต้องยกให้ผ้าตาช่าย ส่วนดีไซน์ของกระเป๋าที่เล่นกับพลาสติกสีใส ซึ่งใช้เป็นหูจับด้านบนหรือสายโซ่สะพายก็ช่วยเติมสัมผัสสุดล้ำให้กับคอลเลคชั่นนี้

พบกับชาร์ลส แอนด์ คีธ (CHARLES & KEITH) ประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2020 ได้ที่ ร้านชาร์ลส แอนด์ คีธ ทุกสาขา อาทิ สาขา สยามเซ็นเตอร์ ชั้น 2 โทร.02-658-1133, สาขา เซ็นทรัลพระราม 9 ชั้น 2 โทร.02-103-4950, สาขา ดิ เอ็มควอเทียร์ ชั้น 2 โทร.02-003-6129 และสาขา เซ็นทรัลลาดพร้าว ชั้น 1 โทร.02-541-1875 และชาร์ลส แอนด์ คีธ ออนไลน์ สโตร์ได้ที่ www.charleskeith.co.th หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร.02-365-6283

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ