“อำพลฟูดส์” คุมเข้ม COVID-19 สร้างความมั่นใจแก่ลูกค้าและพนักงาน

จันทร์ ๒๓ มีนาคม ๒๐๒๐ ๐๙:๑๓
บริษัท อำพลฟูดส์ โพรเซสซิ่ง จำกัด และบริษัทในเครือ กำหนดมาตรการ APF BCP COVID-19 คุมเข้มพนักงานไม่อนุญาตให้มีการเดินทางไปต่างประเทศ พร้อมตั้งจุดตรวจคัดกรองและวัดอุณหภูมิร่างกายพนักงานและผู้มาติดต่อทุกท่านบริเวณทางเข้า-ออก โดยจะขอสงวนสิทธิ์การเข้าพื้นที่หากพบว่าพนักงานและผู้มาติดต่อที่มีอุณหภูมิสูงกว่า 37.5 องศาเซลเซียส และจำเป็นต้องให้พนักงานหยุดพักงานทันที เพื่อพบแพทย์ตรวจหาสาเหตุ โดยบริษัท ฯ จะแต่งตั้งคณะกรรมการ APF BCP COVID-19 เพื่อการติดตามผลการรักษาอย่างต่อเนื่อง และรายงานผลการตรวจรักษาจากสถานพยาบาลให้พนักงานทุกคนทราบ อีกทั้งยังมีการเน้นย้ำให้พนักงานทุกคนสวมหน้ากากอนามัยปฏิบัติงาน พร้อมส่งเสริมให้พนักงานทุกท่านดูแลสุขอนามัยโดยการจัดทำสื่อประชาสัมพันธ์ และได้มีการจัดเตรียมแอลกอฮอล์ไว้ตามจุดต่าง ๆ รวมถึงการทำความสะอาดบริเวณจุดสัมผัสทุก 2 ชั่วโมง ทั้งนี้ บริษัท ฯ ได้นำมาตรการ Social Distancing หรือ การเว้นระยะห่างทางสังคมมาปรับใช้ในพื้นที่ต่าง ๆ อาทิ สโมสรพนักงาน สำนักงาน และจุดพักผ่อน
อำพลฟูดส์ คุมเข้ม COVID-19 สร้างความมั่นใจแก่ลูกค้าและพนักงาน

บริษัท ฯ มีความห่วงใยอย่างยิ่งต่อสถานการณ์ที่เกิดขึ้น และมีความเชื่อมั่นในมาตรการป้องกันที่ กำหนดขึ้น ซึ่งเป็นมาตรการที่ครอบคลุมสำนักงานและโรงงานในเครือทั่วประเทศ เพื่อหวังให้ลูกค้า พนักงาน และผู้มาติดต่อทุกท่านได้รับความปลอดภัยสูงสุดเมื่ออยู่ในพื้นที่ของอำพลฟูดส์ อีกทั้งจะมีการติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิด และใช้มาตรการอย่างต่อเนื่อง พร้อมปฏิบัติตามนโยบายภาครัฐอย่างเคร่งครัด จนกว่าจะได้รับการยืนยันจากภาครัฐว่าอยู่ในภาวะปลอดภัย

ทั้งนี้ อำพลฟูดส์รับทราบความกังวลใจของลูกค้าเกี่ยวกับสภาวะสินค้าขาดตลาด โดยขอยืนยันว่าสินค้าทุกชนิดในเครืออำพลฟูดส์ มีความเพียงพอต่อความต้องการของผู้บริโภค และหากลูกค้ามีความวิตกกังวลเกี่ยวสถานการณ์การแพร่ระบาด และหลีกเลี่ยงการออกจากที่พักอาศัย ลูกค้าสามารถสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ผ่านช่องทาง www.goodlifeforyou.com. พร้อมบริการจัดส่งฟรีถึงบ้าน สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร 02-622-3838

อำพลฟูดส์ คุมเข้ม COVID-19 สร้างความมั่นใจแก่ลูกค้าและพนักงาน อำพลฟูดส์ คุมเข้ม COVID-19 สร้างความมั่นใจแก่ลูกค้าและพนักงาน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4