ดอยคำ ดำเนินมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการ

จันทร์ ๒๓ มีนาคม ๒๐๒๐ ๑๗:๒๗
บริษัท ดอยคำผลิตภัณฑ์อาหาร จำกัด รายงานความคืบหน้าหลังจาก ประกาศปิดร้านดอยคำ สาขาโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ อาคาร ส.ธ.เมื่อวันที่ ๑๗ มีนาคม พ.ศ. ๒๕๖๓ ที่ผ่านมา ที่มีพนักงานปฏิบัติหน้าที่ ในร้านมีอาการป่วย หลังจากได้รับการตรวจ เชื้อไวรัส COVID-19 พบว่า พนักงานดังกล่าว มีผลตรวจเป็นลบ Undetectable ไม่พบเชื้อ โดยมีผลตรวจยืนยัน ณ วันที่ ๑๙ มีนาคม พ.ศ. ๒๕๖๓ ทั้งนี้บริษัทฯ ได้ดำเนินมาตรการเพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการ ดังนี้
ดอยคำ ดำเนินมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการ

ทางร้านดอยคำทุกสาขา มีมาตรฐานการทำความสะอาดและฆ่าเชื้อ ตามรูปแบบของกรมอนามัย กระทรวงสาธารณสุข และให้พนักงานที่ปฏิบัติงานทุกคนปฏิบัติตามอย่างเคร่งครัด

- ภายในร้าน ให้พนักงานทำการฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อภายในบริเวณร้าน และ/หรือ เปิดหน้าต่างเพื่อระบายอากาศ เช็ดทำความสะอาดพื้น, ชั้นวางอุปกรณ์, ชั้นวางสินค้า, จุดบริการเครื่องดื่ม, เคาท์เตอร์, ประตูทางเข้า, ประตูตู้แช่แข็ง, ตู้เก็บอุปกรณ์เตรียมการจำหน่าย, อุปกรณ์ใส่สินค้าด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อ ทุกวันก่อนเวลาเริ่มงาน และทุกชั่วโมง

- พนักงาน ล้างมือด้วยสบู่ เจลแอลกอฮอล์ฆ่าเชื้อ สวมถุงมือ และหน้ากากอนามัย วัดไข้พนักงานทุกคนก่อนเข้าปฎิบัติงานทุกครั้งก่อนเริ่มปฏิบัติงาน และในระหว่างการปฏิบัติงาน

- ประชาสัมพันธ์วิธีการปฏิบัติ เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา แก่พนักงานดอยคำทุกคน รวมถึงลูกค้าที่มาใช้บริการ เพื่อลดการติดเชื้อแพร่กระจายของเชื้อไวรัสฯร้านดอยคำ สาขา ราชเทวี พระบรมมหาราชวัง ทองหล่อ โรบินสันบางรัก มอเตอร์เวย์ (ขาออก) ได้ทำการอบฆ่าเชื้อไวรัสและแบคทีเรียเพิ่มเติม เนื่องจากเป็นสาขาที่ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ

ในส่วนของร้านดอยคำ สาขาโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ อาคาร ส.ธ. นั้นทางบริษัทฯ ได้ทำการปิดร้าน เป็นเวลา ๗ วัน ตั้งแต่วันที่ ๑๗ - ๒๓ มีนาคม ๒๕๖๓ เพื่อทำความสะอาดภายในร้าน และอุปกรณ์ต่างๆภายในร้าน ด้วยระบบฆ่าเชื้อด้วยแสงยูวี ซึ่งสามารถฆ่าเชื้อไวรัสและแบคทีเรียที่ได้ผลดีตามมาตรฐานของโรงพยาบาล เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้า พนักงาน ที่มาใช้บริการ โดยสาขาดังกล่าวจะเปิดให้บริการ ในวันที่ ๒๓ มีนาคม ๒๕๖๓ นี้

ทั้งนี้บริษัทฯได้ติดตามสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 (COVID-19) อย่างใกล้ชิด และตระหนักถึงความรับผิดชอบต่อสังคม และพยายามควบคุม ป้องกัน อย่างเข้มงวด และให้ได้มาตรฐานสูงสุด ด้วยคำนึงถึงความปลอดภัยของลูกค้า พนักงาน คู่ค้า เป็นสำคัญ

ดอยคำ ดำเนินมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการ ดอยคำ ดำเนินมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการ ดอยคำ ดำเนินมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการ ดอยคำ ดำเนินมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4