GET เปิดระบบสมัครร้านค้าพาร์ทเนอร์แบบออนไลน์แบบฟาสต์แทรค เพื่อช่วยสนับสนุนธุรกิจร้านอาหาร ในช่วงสถานการณ์ COVID-19

จันทร์ ๒๓ มีนาคม ๒๐๒๐ ๑๐:๕๐
วันนี้ GET (เก็ท) ผู้ให้บริการแบบออนดีมานด์เพื่อไลฟสไตล์คนเมืองและแพลตฟอร์มฟู้ดเดลิเวอรี่ที่เติบโตเร็วที่สุดในกรุงเทพฯ พร้อมเปิดรับร้านอาหารเข้ามาเป็นพาร์ทเนอร์กับ GET ด้วยระบบออนไลน์ในการรับสมัครร้านพาร์ทเนอร์ใหม่ เพื่อความรวดเร็วและสะดวกยิ่งขึ้น พร้อมช่วยเหลือธุรกิจร้านอาหารในกรุงเทพฯ ที่ต้องการเปิดบริการเดลิเวอรี
GET เปิดระบบสมัครร้านค้าพาร์ทเนอร์แบบออนไลน์แบบฟาสต์แทรค เพื่อช่วยสนับสนุนธุรกิจร้านอาหาร ในช่วงสถานการณ์ COVID-19

จากประกาศกรุงเทพมหานคร เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ที่จำกัดการให้บริการของห้างสรรพสินค้ารวมถึงให้ร้านอาหารเหลือเพียงบริการซื้อกลับและเดลิเวอรี่ เพื่อช่วยลดการแพร่ระบาดของโรค COVID-19 แพลตฟอร์มของ GET จะเป็นส่วนหนึ่งที่สามารถเป็นตัวกลางเชื่อมร้านอาหารต่างๆ เข้ากับผู้ใช้หลายล้านคนของเรา เพื่อช่วยเพิ่มโอกาสและช่องทางในการสร้างรายได้ให้กับธุรกิจร้านอาหารต่างๆ ให้สามารถเข้าถึงลูกค้าได้

ระบบรับสมัครร้านค้าพาร์ทเนอร์ออนไลน์ใหม่ของ GET มีขั้นตอนที่สะดวกและรวดเร็วขึ้น เพื่อช่วยเหลือร้านอาหารให้สามารถเปิดบริการเดลิเวอรี่ได้ในช่วงเวลาที่ยากลำบากเช่นนี้ โดยร้านอาหารสามารถสมัครเข้ามาเป็นพาร์ทเนอร์ รวมถึงส่งเอกสารที่จำเป็นได้ง่ายผ่านช่องทางออนไลน์ และสามารถเริ่มให้บริการเดลิเวอรี่ผ่านแพลตฟอร์มของ GET ได้ภายในระยะเวลาเพียง 7-10 วัน

นายภิญญา นิตยาเกษตรวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร แอพพลิเคชั่น GET กล่าวว่า “ทีมงานทุกคนของ GET ต่างทำงานกันอย่างหนักตลอดเวลาเพื่อสนับสนุนธุรกิจอาหารในช่วงเวลาที่ยากลำบากเช่นนี้ เราอยากจะเป็นอีกแรงที่ช่วยเหลือร้านค้าพาร์ทเนอร์ให้สามารถปรับตัวเข้ากับสถานการณ์ในปัจจุบัน

“สิ่งสำคัญที่สุดตอนนี้สำหรับเราคือความปลอดภัยของทุกคน รวมถึงการเป็นอีกหนึ่งแรงสนับสนุนให้สังคมยังสามารถดำเนินต่อไปได้ ถ้าทุกคนในธุรกิจนี้ร่วมแรงร่วมใจกัน เราเชื่อว่าเราจะสามารถผ่านพ้นภาวะนี้ไปได้แน่นอน GET เองภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของฟู้ดคอมมูนิตี้ในกรุงเทพฯ และเราจะยังคงทำงานกันอย่างเต็มที่ เพื่อช่วยให้คนในกรุงเทพฯ สามารถเดินหน้าต่อไปร่วมกันอย่างเข้มแข็ง”

เจ้าของร้านอาหารที่สนใจจะเข้าร่วมเป็นพาร์ทเนอร์กับ GET สามารถลงทะเบียนสมัครได้ที่เวบไซต์ www.getthailand.com/merchant ตั้งแต่วันนี้ (23 มีนาคม 2563) เวลา 15:00 น. เป็นต้นไป

เกี่ยวกับ GET

GET (เก็ท) เป็นออนดีมานด์แอพพลิเคชั่นสำหรับหลากหลายบริการที่ก่อตั้งขึ้นโดยทีมงานคนไทย พร้อมด้วยเทคโนโลยีและความเชี่ยวชาญชั้นนำระดับโลก รวมถึงเงินลงทุนจาก Gojek (โกเจ็ก) โดย GET นำเสนอบริการต่างๆ มากมายเพื่อคนไทย รวมถึงบริการเรียกรถ ส่งพัสดุ ส่งอาหาร และอื่นๆ GET ก่อตั้งขึ้นด้วยวัตถุประสงค์เพื่อนำเทคโนโลยีมาใช้เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตของคนไทย เพิ่มประสิทธิภาพและประสิทธิผลในการทำงาน รวมถึงช่วยให้ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงบริการทางการเงินได้ง่ายยิ่งขึ้น

เกี่ยวกับ GOJEK

Gojek (โกเจ็ก) เป็นกลุ่มบริษัทเทคโนโลยีชั้นนำของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และเป็นหนึ่งในผู้เริ่มต้นคอนเซปต์ 'ซูเปอร์แอพ’ และโมเดลระบบอีโคซิสเต็มนี้ให้เกิดขึ้น Gojek เกิดจากความตั้งใจในการใช้เทคโนโลยีเพื่อแก้ปัญหาและลดความยุ่งยากในชีวิตประจำวัน โดยเป็นตัวกลางในการเชื่อมผู้บริโภคเข้ากับผู้ให้บริการและผู้จำหน่ายสินค้าต่างๆ ในตลาด

ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2553 Gojek ในยุคเริ่มต้นเน้นที่ธุรกิจการขนส่งสินค้าและการเรียกรถจักรยานยนต์ ก่อนที่จะเปิดให้บริการผ่านแอพพลิเคชั่นในเดือนมกราคมปี 2558 ในประเทศอินโดนีเซีย จากนั้น Gojek ได้เติบโตอย่างรวดเร็วจนกลายมาเป็นซูเปอร์แอพชั้นนำของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ให้บริการที่หลากหลาย ตั้งแต่การเดินทาง ดิจิตัลเพย์เมนต์ ส่งอาหาร โลจิสติกส์ และบริการแบบออนดีมานด์อีกมากมาย

ปัจจุบัน Gojek ดำเนินงานอยู่ในเมืองกว่า 207 แห่ง ใน 5 ประเทศ ของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และเมื่อปลายปี 2562 แอพพลิเคชั่น Gojek รวมถึงระบบอีโคซิสเต็มทั้งหมด ได้มียอดดาวน์โหลดรวมแล้วกว่า 170 ล้านครั้ง ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ในฐานะซูเปอร์แอพ Gojek มุ่งมั่นในการแก้ปัญหาที่ผู้บริโภคต้องพบเจอในชีวิตประจำวัน และช่วยพัฒนาคุณภาพชีวิตให้กับผู้คนหลายล้านคนทั่วทั้งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยเฉพาะในกลุ่มแรงงานอิสระ รวมถึงธุรกิจรายย่อย ธุรกิจขนาดกลางและขนาดเล็กต่างๆ

แอพพลิเคชั่น Gojek สามารถดาวน์โหลดได้แล้วทั้งสำหรับ iOS และ Android

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗ เม.ย. เปิดโพล! สงกรานต์ คนไทยยังอยาก รวย อวย Soft Power เสื้อลายดอก-กางเกงช้าง ต้องใส่สาดน้ำ
๑๗ เม.ย. ฮีทสโตรก : ภัยหน้าร้อน อันตรายถึงชีวิต
๑๗ เม.ย. STX เคาะราคา IPO 3.00 บาท/หุ้น เปิดจองซื้อ 18,19 และ 22 เม.ย. นี้ ปักธงเทรด mai 26 เมษายน 67
๑๗ เม.ย. ถอดบทสัมภาษณ์คุณอเล็กซานเดอร์ ฟาบิก (Alexander Fabig) และคุณปีเตอร์ โรห์เวอร์ (Peter Rohwer) ผู้เชี่ยวชาญ
๑๗ เม.ย. HIS MSC จัดงานสัมมนา The SuperApp ERP for Hotel
๑๗ เม.ย. ที่สุดแห่งปี! ครบรอบ 20 ปี TDEX (Thailand Dive Expo) มหกรรมธุรกิจท่องเที่ยวดำน้ำระดับเอเชีย งานเดียวที่นักดำน้ำรอคอย
๑๗ เม.ย. เคทีซีเสนอดอกเบี้ยพิเศษ 19.99% ต่อปี แบ่งเบาภาระสมาชิกใหม่บัตรกดเงินสด เคทีซี พราว
๑๗ เม.ย. ก.ล.ต. นับหนึ่งไฟลิ่ง CHAO เตรียมเสนอขาย IPO ไม่เกิน 87.7 ล้านหุ้น ระดมทุนเข้าจดทะเบียนใน SET
๑๗ เม.ย. แอร์เอเชีย บิน สุวรรณภูมิ-หาดใหญ่ เริ่มต้น 1,000 บาทต่อเที่ยว* เสริมทัพหาดใหญ่ บินเลือกได้ทั้งดอนเมืองและสุวรรณภูมิ!
๑๗ เม.ย. YONG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นปี 2567 ผถห.ไฟเขียวทุกวาระ อนุมัติจ่ายเงินปันผล ในอัตรา 0.08 บาท/หุ้น