เปิดเส้นทาง ต้น อ้อ พฺธีกร คนสู้โรค สู่บทบาทนักธุรกิจ

จันทร์ ๒๓ มีนาคม ๒๐๒๐ ๑๒:๕๓
เป็นที่รู้จักมานานหลายสิบปี กับสาวสวยใสสุดสตรอง ต้นอ้อ ภัทธีมา โกมลบวรกุล พิธีกรรายการดังในรายการ คนสู้โรค ทางช่องไทยพีบีเอส ThaiPBS และยังมีผลงานด้านพิธีกรอีกมากมายไม่ว่าจะเป็นรายการ young@Heart ช่องไทยพีบีเอส ThaiPBS ,พิธีกรรายการ The Destination ช่อง TNN ,ผู้ประกาศข่าวบันเทิงช่อง นิวทีวี NewTV18 รวมไปถึงงานโฆษณา และงานแสดงอีกมากมาย
เปิดเส้นทาง ต้น อ้อ พฺธีกร คนสู้โรค สู่บทบาทนักธุรกิจ

ประสบความสำเร็จในบทบาทของการเป็นพิธีกรตั้งแต่อายุยังน้อย ก่อนจะก้าวสู่เจ้าของธุรกิจ บิวติก้า สกินแคร์ Beautica Skin Care ที่จุดเริ่มต้นมาจากการเป็นคนรักสวยรักงาม เธอจึงอยากต่อยอดให้คนไทยได้ใช้ของดีมีคุณภาพจริง ในราคาที่ไม่แพงเว่อร์ จึงตั้งใจทำสินค้าคุณภาพ ถูกต้อง ถูกกฎหมาย ถูกหลักตามมาตรฐานสากลระดับโลก ทุ่มเททำในระยะยาวๆ ไม่ใช่สินค้าตามกระแสสั้นๆ ซึ่งทำได้ไม่นาน สินค้าดีจึงเกิดกระแสปากต่อปาก คนกลับมาใช้ซ้ำกันเกินคาด แถมตัวแทนจำหน่ายก็เพิ่มขึ้นตลอด

'ตอนแรกก็คิดว่าจะไปได้เรื่อยๆ แค่เบาๆ แต่หลังจากปล่อยขายไปไม่นาน เกินคาดมากๆ ค่ะ เพราะลูกค้าบอกต่อกันเอง กลับมาซื้อซ้ำกันก็เยอะ ที่สำคัญตอนนี้เรามีตัวแทนขายเพิ่มมากขึ้น และยังรับตัวแทนอยู่เรื่อยๆ อยากให้มารวยมาสวยไปด้วยกัน กับสินค้าที่ต้นอ้อขอบอกว่า คุณภาพดีดีจริงในราคาที่ไม่แพง และต้นอ้อใช้เองจึงกล้าบอกต่อ’

'ที่สำคัญบิวติก้าเน้นสารสกัดจากธรรมชาติ 99% โดยใช้สารสกัด Horse Placental Protein สารสกัดรกม้าบริสุทธิ์ถึง 98% ประกอบด้วย กรดอะมิโนที่มีประโยชน์กับร่างกายและผิวพรรณถึง 17 ชนิด และ มี 6 ชนิดที่ร่างกายสร้างเองไม่ได้ growth factor สูงมาก ช่วยฟื้นฟูเซลล์ผิวลดเลือนริ้วรอย และ ชะลอการเกิดริ้วรอย

Whitening ช่วยยับยั้งการเกิดเอนไซม์ และ tyrosinase ช่วยให้ผิวกระจ่างใส จุดด่างดำลดเลือนลง ทำให้เลือดไหลเวียนดีขึ้น ผิวหน้าดูมีเลือดฝาด เปล่งปลั่ง เด่นชัด และ 5. HA จากธรรมชาติ หน้าที่เป็น moisturizing ให้เกิดความชุ่มชื้นแก่ผิว ปรับผิวให้เรียบเนียน รักษาความชุ่มชื้นที่ผิวนานถึง 3 วัน หรือ 1000 เท่าเลยค่ะ,

ต้องบอกเลยว่า บิวติก้า สกินแคร์ Beautica Skin Care ของพิธีกรเก่ง ต้นอ้อ ภัทธีมา เป็นอีกหนึ่งสินค้าที่คนไทยต้องได้ใช้ สนับสนุนของคนไทยเพราะของที่ดี มีคุณภาพ ราคาคุ้มค่าไม่แพง!!

สนใจดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่แฟนเพจ fanpage : www.facebook.com/beauticaskincare หรือ Instagram ?@beauticaskincare https://www.instagram.com/beauticaskincare หรือ Line ? @beauticaskincare https://line.me/R/ti/p/%40 หรือ beauticaskincare We Chat ? beautika_skincare หรือ Youtube : tonaor my style

เปิดเส้นทาง ต้น อ้อ พฺธีกร คนสู้โรค สู่บทบาทนักธุรกิจ เปิดเส้นทาง ต้น อ้อ พฺธีกร คนสู้โรค สู่บทบาทนักธุรกิจ เปิดเส้นทาง ต้น อ้อ พฺธีกร คนสู้โรค สู่บทบาทนักธุรกิจ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๙ อแมนด้า ชาร์ลีน ออบดัม VICHY LIFTACTIV BRAND PARTNER ตัวแทนประเทศไทย ร่วมงาน 'V.I.C VICHY INTEGRATIVE CENTER' อีเว้นท์สุดยิ่งใหญ่ในรอบ 5 ปี ของแบรนด์ VICHY (วิชี่) อวดลุคเซ็กซี่สุดฮอต สวย ปัง
๒๖ เม.ย. ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๒๖ เม.ย. NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๒๖ เม.ย. แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๒๖ เม.ย. แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๒๖ เม.ย. RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๒๖ เม.ย. ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๒๖ เม.ย. เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๒๖ เม.ย. ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๒๖ เม.ย. ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud