จดหมายเปิดผนึก จากผู้บริหารแอพพลิเคชั่น GET (นายภิญญา นิตยาเกษตรวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร แอพพลิเคชั่น GET)

อังคาร ๒๔ มีนาคม ๒๐๒๐ ๑๑:๓๘
เรียนผู้ใช้บริการ
จดหมายเปิดผนึก จากผู้บริหารแอพพลิเคชั่น GET (นายภิญญา นิตยาเกษตรวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร แอพพลิเคชั่น GET)

พาร์ทเนอร์ร้านค้าและคนขับ และเพื่อนของ GET ทุกท่าน

ตอนนี้เป็นเวลาที่ยากลำบากสำหรับทุกคน

แต่ในขณะเดียวกันก็น่าประทับใจ

เพราะเราได้เห็นคนทั่วโลกต่างร่วมแรงร่วมใจกันในการช่วยแก้วิกฤตจากไวรัสโคโรน่าอย่างเต็มกำลัง

เวลาแบบนี้เองที่เราได้เห็นเอเวอรี่เดย์ฮีโร่เกิดขึ้นมากมายในสังคม

ไม่ว่าจะเป็นประชาชนอย่างเราที่ร่วมใจกันสร้างระยะห่าง Social Distance ในการลดช่วยการแพร่กระจายของโรค

ผู้ประกอบการร้านอาหารที่ทุ่มสุดกำลังให้ผู้คนได้อิ่มท้อง และคนขับเดลิเวอรี่

ที่เป็นฮีโร่แถวหน้า ที่ยังคงออกไปให้บริการแก่ประชาชนอย่างไม่หยุดยั้ง

ที่ GET เองก็เหมือนกัน เราจำเป็นต้องปรับธุรกิจของเราหลายๆ ส่วน เพื่อให้เราสามารถให้บริการแก่สังคมได้อย่างดีที่สุด ผมภูมิใจกับทุกสิ่งที่เราทำในวันนี้ ทีมงาน GET ทำงานกันตลอดเวลาเพื่อสร้างความปลอดภัยในกับทุกฝ่ายในอีโค่ซิสเต็มของเรา จนออกมาเป็นแนวทางที่เราเรียกว่า #letsGETsafe ซึ่งรวมหลากหลายกิจกรรมและโครงการใน 2 ด้านหลัก ที่ผมอยากแชร์ในวันนี้

เพื่อสนับสนุนเอเวอรี่เดย์ฮีโร่

คอมมูนิตี้ของธุรกิจอาหารและร้านอาหารต่างๆ โดย GET ได้เปิดระบบออนไลน์ เพื่อเร่งเปิดรับร้านอาหารเข้ามาบนแพลตฟอร์มให้เร็วที่สุด สำหรับช่วยผู้ประกอบการในกรุงเทพฯ ที่ต้องการจะเปิดบริการเดลิเวอรี่ เราหวังว่าเราจะสามารถช่วยธุรกิจร้านอาหารต่างๆ ให้มีรายได้ที่มั่นคงให้ได้มากเท่าที่จะเป็นไปได้ในช่วงเวลานี้พาร์ทเนอร์คนขับ เราต้องขอขอบคุณพาร์ทเนอร์คนขับของเราจากใจ ที่ยังคงเป็นแนวหน้าในการให้บริการและตอบสนองต่อความต้องการของผู้บริโภคอยู่ทุกวัน รวมถึงช่วยส่งอาหารและบริการไปสู่ผู้บริโภคให้การ Social Distancing ในสังคมเราดำเนินไปได้ ในเศรษฐกิจแบบนี้ เรายังคงเปิดรับคนอีกจำนวนมากมาร่วมเป็น 'คนขับเก็ท’ และ 'เก็ทรันเนอร์’ หรือคนส่งอาหารโดยการเดิน ปั่นจักรยาน และขี่สกู๊ตเตอร์ เพื่อช่วยเป็นอีกหนึ่งทางในการสร้างรายได้ให้กับคนกรุงเทพฯ ตอนนี้เราได้มีระบบการรับสมัครคนขับรวมถึงการอบรมแบบออนไลน์ที่พร้อมให้บริการแล้ว โดยผู้ที่สนใจสามารถสมัครเข้ามาได้ที่นี่และเพื่อเป็นการช่วยเหลือพาร์ทเนอร์คนขับของเรา เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เราได้ร่วมกับ PasarPolis (ปาซาร์โปลิส) และไทยไพบูลย์ประกันภัย ออกโปรแกรมประกันโรค COVID-19 ที่พร้อมให้เงินชดเชย 20,000 บาท และมีระยะความคุ้มครองถึง 1 ปี ให้กับพาร์ทเนอร์คนขับของเราในสัปดาห์นี้ เราจะมีการเปิดให้บริการล้างรถและกล่องใส่อาหารแบบฆ่าเชื้อโรคฟรีสำหรับพาร์ทเนอร์คนขับ เพื่อเป็นการปกป้องทั้งพาร์ทเนอร์คนขับและเพิ่มความมั่นใจให้กับผู้ใช้บริการ

เพื่อความปลอดภัยของทุกคน

ศูนย์แจ้งเหตุฉุกเฉิน เราได้จัดให้มีช่องทางด่วนตลอด 24 ชั่วโมง สำหรับทั้งพาร์ทเนอร์คนขับและร้านอาหารให้แจ้งเหตุเข้ามา หากสงสัยว่าได้มีการสัมผัสกับผู้ป่วยหรือยืนยันว่าตนเองเป็นผู้ป่วยโรค COVID-19 โดยพนักงานของเราได้รับการอบรมเพื่อช่วยเหลือในสถานการณ์ต่างๆ อย่างทันท่วงทีการสร้างความรู้ด้านความปลอดภัยสำหรับร้านอาหาร เราสื่อสารอย่างใกล้ชิดกับพาร์ทเนอร์ร้านอาหารถึงแนวทางในการป้องกันตัวเองและการปกป้องผู้บริโภคเพื่อให้เป็นไปตามแนวทางและนโยบายของภาครัฐ ไม่ว่าจะเป็นการขอให้ตรวจอุณหภูมิของพนักงานในทุกวัน และการล้างมือให้สะอาดก่อนจับอาหารอยู่เสมอ รวมถึงด้านอื่นๆการสร้างความรู้และการป้องกันสำหรับพาร์ทเนอร์คนขับ เรามีกิจกรรมต่างๆ เพื่อเป็นการป้องกันโรค ไม่ว่าจะเป็นการแจกหน้ากากอนามัย การออกแนวทางวิธีการปฏิบัติในการส่งอาหาร (เช่น ให้ตรวจอุณหภูมิร่างกายอยู่เสมอ ล้างมือเป็นประจำ และอื่นๆ) ที่เราจะดำเนินการต่อไปเรื่อยๆพนักงาน ผมเองเชื่อว่าเราต้อง 'Walk the Talk’ หรือทำในสิ่งที่พูดไว้ให้ได้เองก่อน เราเองสนับสนุน Social Distancing และได้ออกมาตรการให้พนักงานของเราร่วมเป็นส่วนหนึ่ง โดยให้พนักงานทุกคนทำงานจากบ้าน (Work From Home) แต่ขอให้มั่นใจว่าเรายังคงทำงานกันอย่างแข็งขัน เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของคนกรุงเทพฯ รวมถึงพร้อมช่วยเหลือพาร์ทเนอร์คนขับและร้านอาหารตลอดเวลา

ผมภูมิใจที่เราได้เป็นส่วนหนึ่งในการช่วยคนกรุงเทพฯ

ในเวลาเช่นนี้ และเราจะเดินหน้าต่อไปเพื่อส่งอาหารและให้บริการต่างๆ

ที่จำเป็นกับทุกคน เราเชื่อว่าถ้าทุกคนร่วมแรงร่วมใจ

เราจะสามารถผ่านพ้นภาวะวิกฤตนี้ไปได้ด้วยกันครับ

ผมหวังว่าในช่วงนี้ทุกคนจะรักษาสุขภาพ

รวมถึงรักษาระยะห่างจากกัน และขอให้ทุกคนปลอดภัยนะครับ

ขอบคุณครับ

ปัน

จดหมายเปิดผนึก จากผู้บริหารแอพพลิเคชั่น GET (นายภิญญา นิตยาเกษตรวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร แอพพลิเคชั่น GET) จดหมายเปิดผนึก จากผู้บริหารแอพพลิเคชั่น GET (นายภิญญา นิตยาเกษตรวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร แอพพลิเคชั่น GET) จดหมายเปิดผนึก จากผู้บริหารแอพพลิเคชั่น GET (นายภิญญา นิตยาเกษตรวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร แอพพลิเคชั่น GET)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้