เดียร์ทัมมี่ ณ ไอคอนสยาม ยกระดับบริการสู้โควิด-19 พร้อมเปิดบริการ

พุธ ๒๕ มีนาคม ๒๐๒๐ ๑๓:๑๔
ตามที่กรุงเทพมหานครได้ประกาศลงวันที่ 21 มีนาคม 2563 แจ้งปิดสถานที่เพิ่มเติม ซึ่งครอบคลุมถึงศูนย์การค้าบางส่วน เพื่อหยุดการแพร่กระจายของเชื้อโควิด-19 บริษัทฯ ขอเรียนให้ทุกท่านทราบว่า ทาง Dear Tummy ชั้น G ไอคอนสยาม ยังคงเปิดให้บริการทั้งโซน Supermarket และ ฝั่งร้านอาหาร ระหว่างเวลา 11.00-20.00 น. ของทุกวัน โดยลูกค้าสามารถเข้ามาใช้บริการได้ที่ทางเข้าประตู 7 บริเวณ 7-eleven และ ประตู 10 บริเวณที่จอดรถ Super Car ไอคอนสยาม
เดียร์ทัมมี่ ณ ไอคอนสยาม ยกระดับบริการสู้โควิด-19 พร้อมเปิดบริการ

ทั้งนี้เรามีมาตรการป้องกันที่ครบครันในทุกด้าน ทั้งในด้านความสะอาดของสถานที่และสินค้า และเรายังเตรียมความพร้อม ไม่ว่าจะเป็นความครบครันของสินค้าอุปโภคบริโภคและของสดที่คัดสรรมาด้วยสะอาด ปลอดภัย พร้อมให้บริการทุกท่านในทุกวัน โดยเราได้ให้ความสำคัญในเรื่องของ

Premium Safety Experience(ยกระดับประสบการณ์และมาตรฐานความปลอดภัย) : เรามีมาตรการเพื่อให้ลูกค้าทุกท่านที่เข้ามาซื้อของที่เดียร์ทัมมี่ได้รับความปลอดภัยสูงสุด อันได้แก่เวลาซื้อของพิเศษ สำหรับผู้สูงอายุ ที่มีอายุ 60 ปีขึ้นไป: ตั้งแต่เวลา 10.00 - 11.00 น. ซึ่งเป็นเวลาก่อนที่จะเปิดให้บริการกับลูกค้าทั่วไป 1 ชั่วโมง เนื่องจากกลุ่มผู้สูงอายุคือกลุ่มที่มีความเสี่ยงที่จะติดเชื้อหรือป่วยได้ง่าย เราจึงอยากอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าผู้สูงอายุ ให้สามารถซื้อของเข้าบ้านได้ก่อน โดยสามารถมีผู้ติดตามในครอบครัวไม่เกิน 2 คนSocial Distancing: แถวรอคิวที่เว้นระยะห่างกัน 1 เมตร ในฝั่งซุปเปอร์มาร์เก็ต และ พื้นที่นั่งรออาหารสำหรับซื้อกลับบ้าน หรือ online delivery ที่มีระยะห่างกัน 2 เมตรการตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายพร้อมติดสติกเกอร์ก่อนเข้ามาใช้บริการภายในพื้นที่พนักงานทุกคนสวมถุงมือและหน้ากากอนามัยตลอดเวลาบริการ “Shop for you” โดยลูกค้าสามารถใช้บริการให้พนักงานซื้อสินค้าให้ โดยสามารถนั่งรอที่บริเวณที่จัดเตรียมไว้ให้ได้ของสดที่ส่งตรงมาถึงซุปเปอร์มาร์เก็ตทุกวัน :เราเตรียมความพร้อมโดยมีมาตรการในการส่งและเติมของสดมาถึงซุปเปอร์มาร์เก็ตทุกวัน เพื่อให้ลูกค้าทุกท่านได้มีของสด ได้แก่ ผัก ผลไม้สด ที่ส่งตรงมาจากฟาร์มทุกวัน และเนื้อสัตว์ เพื่อสุขภาพอนามัยและความปลอดภัยของลูกค้าทุกท่านสั่งซื้ออาหารกลับบ้าน (Takeaway): ลูกค้าสามารถสั่งซื้ออาหารจาก 7 ร้านอาหาร ฝั่ง Food Specialty Stores กลับบ้าน โดยเราได้จัดเตรียมพื้นที่สำหรับนั่งรอรับอาหาร (waiting area) ตามมาตรฐานความปลอดภัย โดยมีระยะห่างของที่นั่ง 2 เมตร เพื่อความปลอดภัยและสุขอนามัยของลูกค้าทุกท่านสั่งอาหารส่งตรงถึงบ้านผ่าน LINE MAN (Online Delivery): เรามีช่องทางการสั่งอาหารผ่านทาง LINE MAN โดยลูกค้าสามารถสั่งอาหารที่สด สะอาด ปลอดภัย พร้อมบริการส่งฟรี 100 บาท ถึงบ้านได้ โดยการพิมพ์ Code “DEARTUMMY100” โดยเรามีเมนูอาหารจาก 7 ร้าน Food Specialty Stores กว่า 60 เมนู โดยสามารถสั่งผ่าน LINE MAN โดยค้นหาคำว่า Dear Tummy หรือสั่งได้ที่ http://bit.ly/2v4Udmj

เราตั้งใจที่จะทำให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ในการซื้อของใช้และอาหารเข้าบ้าน

อย่างปลอดภัยที่สุด พนักงานของเราทุกคนทำงานตลอดเวลาด้วยความรัก

และห่วงใยลูกค้าทุกท่านของเรา ทำให้มั่นใจได้ว่าเราจะผ่านวิกฤตครั้งนี้ไปด้วยกัน

เดียร์ทัมมี่ ณ ไอคอนสยาม ยกระดับบริการสู้โควิด-19 พร้อมเปิดบริการ เดียร์ทัมมี่ ณ ไอคอนสยาม ยกระดับบริการสู้โควิด-19 พร้อมเปิดบริการ เดียร์ทัมมี่ ณ ไอคอนสยาม ยกระดับบริการสู้โควิด-19 พร้อมเปิดบริการ เดียร์ทัมมี่ ณ ไอคอนสยาม ยกระดับบริการสู้โควิด-19 พร้อมเปิดบริการ เดียร์ทัมมี่ ณ ไอคอนสยาม ยกระดับบริการสู้โควิด-19 พร้อมเปิดบริการ เดียร์ทัมมี่ ณ ไอคอนสยาม ยกระดับบริการสู้โควิด-19 พร้อมเปิดบริการ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4