เอสบี จัดแผนรับมือโควิด-19 อยู่บ้านก็ช้อปเฟอร์ฯ ได้ง่ายๆ กับบริการ We Shop For You พร้อมจัดส่งและติดตั้งฟรี! ไม่มีขั้นต่ำ

พฤหัส ๒๖ มีนาคม ๒๐๒๐ ๑๕:๓๖
เอสบี ดีไซน์สแควร์ ตระหนักถึงสถานการณ์ COVID-19 ออกมาตรการดูแลลูกค้า เพื่อช่วยให้อยู่บ้านได้อย่างมีความสุข ส่งบริการ We Shop for You ให้ลูกค้าช้อปเฟอร์ฯ ได้ง่ายๆ แม้อยู่บ้าน พร้อมจัดส่ง และติดตั้งให้ฟรี!! แบบไม่มีขั้นต่ำ ในเขตกรุงเทพฯ และปริมฑล เริ่มตั้งแต่วันนี้ – 30 เมษายน 2563
เอสบี จัดแผนรับมือโควิด-19 อยู่บ้านก็ช้อปเฟอร์ฯ ได้ง่ายๆ กับบริการ We Shop For You พร้อมจัดส่งและติดตั้งฟรี! ไม่มีขั้นต่ำ

นางธัญญรักข์ ชวาลดิฐ กรรมการบริหาร กลุ่มบริษัท เอสบี เฟอร์นิเจอร์ เปิดเผยว่า “เป็นที่ทราบกันดีว่าสถานการณ์ของเชื้อไวรัส COVID-19 นั้น ได้เกิดการแพร่ระบาดไปทั่วโลก และทุกภาคส่วนต่างได้ผลกระทบกันอย่างหนัก ซึ่ง เอสบี ดีไซน์สแควร์ ก็ได้ตระหนักถึงปัญหานี้ด้วยเช่นกัน และแม้โชว์รูมของเราจะไม่สามารถเปิดให้บริการได้ในขณะนี้ แต่เราก็อยากให้ความมั่นใจกับลูกค้าว่าที่ เอสบี ดีไซน์สแควร์ เรามีสินค้าพร้อมส่งถึงมือคุณภายใน 72 ชั่วโมงหรือเร็วกว่านั้น ในกรณีที่ลูกค้าต้องการเฟอร์นิเจอร์แบบเร่งด่วน เพราะเราเข้าใจถึงความจำเป็นของลูกค้าที่ต้องการจะทำให้บ้านมีความสวยสมบูรณ์และน่าอยู่

ทั้งนี้ลูกค้าสามารถช้อปกับ SB Design Square ได้ตามปกติผ่านทางช่องทางออนไลน์ ทั้งทางเว็บไซต์ https://www.sbdesignsquare.com/th และทาง LINE โดยเราเปิดบริการ We Shop for You ให้ลูกค้ามีผู้ช่วยส่วนตัว “ช้อปแทนคุณ” ซึ่งลูกค้าสามารถช้อปได้ง่ายๆ ใน 4 ขั้นตอน ผ่านทาง LINE : @sbdesignsquare คือ 1.ทักแชตสอบถามสินค้า 2.เอสบี จะส่งภาพหรือวีดิโอ และข้อมูลสินค้าไปให้คุณ3.สั่งซื้อและชำระเงินได้ทันที 4.จัดส่งและติดตั้งฟรี ภายใน 3 วัน (ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล) ซึ่งขณะนี้เราก็จัด ดีลเด็ดเพื่อ #ทีมอยู่บ้าน โดยเฉพาะ สำหรับใครที่ช้อปเฟอร์ฯ ผ่านทางออนไลน์กับเอสบี วันนี้ ลดเพิ่มทันที 10% ไม่มีขั้นต่ำ หรือลดเพิ่ม 15% เมื่อช้อปครบ 50,000 บาทขึ้นไป และสำหรับลูกค้าที่มีบัตรกำนัลส่วนลด (SB Cash Reward) ซึ่งจะหมดอายุลงในเดือนมีนาคม 2563 ทาง เอสบี ดีไซน์สแควร์ ก็ยินดีขยายเวลาในการใช้สิทธิ์ Cash Reward ได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2563 อีกด้วย

“นอกจากนี้ การที่เรายังให้บริการจัดส่งและติดตั้งตามปกติ เราก็ได้ออกมาตรการเพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้า อีกทั้งยังเป็นการดูแลเพื่อความปลอดภัยของพนักงานของเราเองอีกด้วย เริ่มจากในส่วนของพนักงานจัดส่งและติดตั้ง ซึ่งเราจะทำการ 1.ตรวจวัดอุณหภูมิร่างกาย ของช่างและพนักงานก่อนเข้าพื้นที่ปฏิบัติงาน 2.ใส่หน้ากากอนามัย ตลอดเวลาที่ปฏิบัติงานในพื้นที่ 3.ทำความสะอาดเฟอร์นิเจอร์ก่อนแพ็คสินค้า 4.พนักงานล้างมือด้วยแอลกอฮอล์เจล เพื่อฆ่าเชื้อโรค 5.ฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโรค ภายในรถขนส่งสินค้า 6.เว้นระยะห่าง 2 เมตร จากลูกค้า ขณะปฏิบัติงาน 7.ใส่หน้ากากอนามัย ตลอดเวลาที่ติดตั้งเฟอร์นิเจอร์ที่บ้านลูกค้า 8.เมื่อติดตั้งเสร็จพนักงานจะฉีดสเปรย์ฆ่าเชื้อที่เฟอร์นิเจอร์ และเช็ดทำความสะอาดบริเวณมือจับและลูกบิดประตูบ้านของลูกค้าอีกด้วย ซึ่งเราคิดว่าจากมาตรการต่างๆ ที่เราออกมาจะสามารถช่วยแบ่งเบาภาระของลูกค้าของเรา เพื่อให้ทุกคนสามารถผ่านพ้นช่วงเวลาวิกฤตนี้ไปด้วยกัน” นางธัญญรักข์ กล่าว

เอสบี จัดแผนรับมือโควิด-19 อยู่บ้านก็ช้อปเฟอร์ฯ ได้ง่ายๆ กับบริการ We Shop For You พร้อมจัดส่งและติดตั้งฟรี! ไม่มีขั้นต่ำ เอสบี จัดแผนรับมือโควิด-19 อยู่บ้านก็ช้อปเฟอร์ฯ ได้ง่ายๆ กับบริการ We Shop For You พร้อมจัดส่งและติดตั้งฟรี! ไม่มีขั้นต่ำ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4