เจดีเซ็นทรัล ต้อนรับซัมเมอร์กับแคมเปญ “ลดท้าร้อน เครื่องใช้ไฟฟ้า HOT SALE”

พฤหัส ๒๖ มีนาคม ๒๐๒๐ ๑๐:๔๔
เจดีเซ็นทรัล (JD CENTRAL) ผู้นำด้านเทคโนโลยีอีคอมเมิร์ซและธุรกิจค้าปลีกในประเทศไทย จัดแคมเปญ “ลดท้าร้อน เครื่องใช้ไฟฟ้า HOT SALE” ชวนช้อปสินค้าอิเล็กทรอนิกส์คลายร้อนและอุปกรณ์ใช้ไฟฟ้าต่างๆ ภายในบ้าน สมาร์ทโฟน กล้อง โน๊ตบุ้ค จากแบรนด์ชั้นนำต่าง เช่น Stiebel Eltron, Lesasha ,Midea, Daikin, Mitsubishi, Sharp และอื่นๆอีกมากมาย ระหว่าง 26 มีนาคม - 19 เมษายนนี้ พร้อมเปิดมิติใหม่ ครั้งแรกกับบริการติดตั้งเครื่อง ใช้ไฟฟ้าให้ถึงบ้าน ผ่านการช้อปปิ้งออนไลน์ รับประกันสินค้าของแท้ 100% และการันตีราคาสินค้าในรูปแบบ และแบรนด์สินค้าเดียวกัน หากพบแพงกว่ารับแต้มเจดีพ้อยท์เท่าจำนวนเงินส่วนต่าง พร้อมมาตรการป้องกัน การแพร่ ระบาดขั้นสูงของ เจดีเซ็นทรัล ให้ลูกค้าสบายใจ ในช่วงที่ไม่สะดวกออกจากบ้าน
เจดีเซ็นทรัล ต้อนรับซัมเมอร์กับแคมเปญ ลดท้าร้อน เครื่องใช้ไฟฟ้า HOT SALE

นางสาวรวิศรา จิราธิวัฒน์ ประธานบริหารฝ่ายการตลาด เจดีเซ็นทรัล ผู้นำด้านเทคโนโลยีอีคอมเมิร์ซ และ ธุรกิจค้าปลีกในประเทศไทย เปิดเผยว่า “ในสถานการณ์ที่ผู้คนส่วนใหญ่ต้องเก็บตัวอยู่ในที่พัก และทำงานจากที่บ้าน (Work From Home) เจดีเซ็นทรัลต้องการเป็นส่วนหนึ่งในการให้บริการลูกค้าอย่างดีที่สุด เพื่อให้ทุกคนยังเข้าถึงสินค้า และการบริการที่จำเป็น ยังจับจ่ายใช้สอยสิ่งของที่ต้องใช้ในชีวิตประจำวันต่างๆ ให้สะดวกสบายดังเช่นในเหตุการณ์ ปกติ ซึ่งสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้า ก็เป็นหนึ่งในประเภทสินค้าที่มีความต้องการสูงในช่วงนี้ เราจึงได้จัดเตรียม 'เจดีเซ็นทรัล ลดท้าร้อน เครื่องใช้ไฟฟ้า HOT SALE’ ที่ขนสินค้าแบรนด์ชั้นนำของแท้ 100% จากแบรนด์พันธมิตรชั้นนำ ที่พร้อมใจ กันมอบดีลที่ดีที่สุดให้ลูกค้า อาทิเช่น Xiaomi, Philips, Tefal, Dyson และ Samsung เป็นต้น และด้วยความเข้าใจ ในความต้องการของผู้บริโภค ในเรื่องการติดตั้งอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าที่บางอุปกรณ์ต้องอาศัยความรู้ ความเข้าใจ เชิงเทคนิค ด้วยบริการใหม่ล่าสุด ที่ถือเป็นครั้งแรกในแวดวงแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ สำหรับการสั่งซื้อ เครื่องใช้ อิเล็กทรอนิกส์บนแพลตฟอร์มออนไลน์ที่มาพร้อมการให้บริการติดตั้งถึงบ้านลูกค้า เพื่อลดปัญหาความกังวลใจ และไม่ มั่นใจในการติดตั้งผลิตภัณฑ์ด้วยตัวเอง นอกจากนี้ยังมีรายการส่งเสริมการขาย และบริการเสริมอื่นๆ เพื่อให้ลูกค้า ได้เข้าถึงสินค้าได้สะดวกสามารถช้อปปิ้งสินค้าได้” นางสาวรวิศรากล่าว

สำหรับแคมเปญ “เจดีเซ็นทรัล ลดท้าร้อน เครื่องใช้ไฟฟ้า HOT SALE” จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 26 มีนาคม - 19 เมษายน 2563 ได้นำเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้าน อุปกรณ์มือถือ และสินค้าอีกหลากหลายแบรนด์ยอดนิยมที่ขนมาให้ช้อป แบบจุใจ โดยไม่ต้องออกจากบ้านมาจำหน่ายในราคาพิเศษด้วยส่วนลดสูงสุด 70% และคูปองลดเพิ่ม 30% ฟรีค่าจัดส่ง พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย ได้แก่

- Price Protection การยืนยันราคาดีที่สุดในช่วงเวลา 30 วัน หากพบว่า ซื้อสินค้าที่ซื้อไปในช่วงวันที่26 มีนาคม - 6 เมษายน 2563 มีราคาสูงกว่าสินค้ารูปแบบและแบรนด์สินค้าเดียวกันในเจดีเซ็นทรัล รับ เงินคืนส่วนต่าง ในรูปของ เจดีพ้อยท์

-การให้บริการติดตั้งเครื่องใช้ไฟฟ้าถึงบ้าน ซึ่งนับเป็นครั้งแรกสำหรับการสั่งซื้อสินค้า ทางแพลตฟอร์มออนไลน์

- สินค้าอิเล็กทรอนิกส์ Flash Sale ราคาเริ่มต้นที่ 9 บาท

- ดีลเด็ดเปลี่ยนทุกวันจากแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าชั้นนำ

- บริการผ่อนชำระ 0% นานสูงสุด 6 เดือน

- พิเศษ ต่อยอดความคุ้มค่า Exclusive Partnership กับ The 1 Card โดยผู้ถือบัตร Central The 1 Credit Card รับส่วนลด On Top สูงสุด 500 บาท เมื่อช้อปถึง 5,500 บาท ระหว่างวันที่ 1-19 เมษายน 2563

ทั้งนี้ เจดีเซ็นทรัล ยังยึดมั่นในเรื่องมาตรฐานการจัดส่งสินค้า ที่สามารถ ดำเนินการได้ภายในระยะเวลา 24 ชั่วโมง พร้อมทั้งมาตรการรักษาความสะอาด ปราศจากเชื้อโรคของทีมพนักงานส่งของ ด้วยการคัดกรองอุณหภูมิ ก่อนปฏิบัติหน้าที่ สวมใส่หน้ากากอนามัยป้องกัน ตลอดการปฏิบัติหน้าที่ ตลอดจนมีอุปกรณ์เช็ดล้างทำความสะอาด ฆ่าเชื้อ ติดตัวตลอด ทั้งเจลล้างมือและแอลกอฮอล์ที่จะใช้เช็ดทำความสะอาดหน้าจออุปกรณ์เซ็นรับสินค้าทุกครั้ง

พลาดไม่ได้กับโปรโมชั่นสุดฮอตของ “เจดีเซ็นทรัล ลดท้าร้อน เครื่องใช้ไฟฟ้า HOT SALE” www.jd.co.th หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน JD CENTRAL ได้บน AppStore และ PlayStore

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๘ เม.ย. DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๘ เม.ย. Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๘ เม.ย. Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๘ เม.ย. โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๘ เม.ย. 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๘ เม.ย. TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๘ เม.ย. SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๘ เม.ย. โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๘ เม.ย. หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๘ เม.ย. คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital