GET พร้อมส่งอาหารปลอดภัย ไร้สัมผัส กับ Contactless Delivery เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยลดความเสี่ยงโรค COVID-19

ศุกร์ ๒๗ มีนาคม ๒๐๒๐ ๑๒:๒๒
GET (เก็ท) ผู้ให้บริการแบบออนดีมานด์เพื่อไลฟสไตล์คนเมืองและแพลตฟอร์มฟู้ดเดลิเวอรี่ที่เติบโตเร็วที่สุดในกรุงเทพฯ พร้อมให้บริการแบบ Contactless Delivery ส่งปลอดภัย ไร้สัมผัส สำหรับการส่งอาหารผ่าน GET FOOD (เก็ทฟู้ด) ด้วยฟีเจอร์แชตที่อัพเดตใหม่ ช่วยให้ลูกค้าสะดวกขึ้น โดยบริการนี้เป็นส่วนหนึ่งของความตั้งใจในการช่วยสนับสนุนนโยบายของภาครัฐที่สนับสนุนการสร้างระยะห่างทางสังคม เพื่อความปลอดภัยของประชาชนทุกคน
GET พร้อมส่งอาหารปลอดภัย ไร้สัมผัส กับ Contactless Delivery เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยลดความเสี่ยงโรค COVID-19

โดยเมื่อกดสั่งอาหาร ลูกค้าสามารถแจ้งคนขับได้ทันทีว่าต้องการให้คนขับวางอาหารไว้ที่ประตู ที่ล็อบบี้ หรือจุดใดจุดหนึ่งที่ต้องการ และเว้นระยะห่างที่ปลอดภัยในระหว่างการชำระเงินและรับอาหาร โดยสามารถดำเนินการได้ง่ายและสะดวกขึ้นด้วยฟีเจอร์ข้อความอัตโนมัติในแอพพลิเคชั่น นอกจากนั้น GET ยังได้ขอความร่วมมือกับร้านอาหารพาร์ทเนอร์ต่างๆ ในการช่วยสนับสนุนบริการแบบปลอดภัย ไร้สัมผัส โดยการเว้นระยะห่างจากคนขับ สร้างจุดรับอาหารที่เหมาะสมและรักษาความสะอาดตลอดขั้นตอนการปรุงและบรรจุอาหาร

บริการแบบ Contactless Delivery ส่งปลอดภัย ไร้สัมผัส เป็นหนึ่งในแคมเปญ #letsGETsafe ของ GET ที่ประกอบด้วยกิจกรรมและโปรแกรมต่างๆ เพื่อช่วยสนับสนุนเอเวอรี่เดย์ฮีโร่ ไม่ว่าจะเป็น ผู้ใช้บริการ ร้านอาหาร และคนขับ ในช่วงสถานการณ์ COVID-19

เกี่ยวกับ GET

GET (เก็ท) เป็นออนดีมานด์แอพพลิเคชั่นสำหรับหลากหลายบริการที่ก่อตั้งขึ้นโดยทีมงานคนไทย พร้อมด้วยเทคโนโลยีและความเชี่ยวชาญชั้นนำระดับโลก รวมถึงเงินลงทุนจาก Gojek (โกเจ็ก) โดย GET นำเสนอบริการต่างๆ มากมายเพื่อคนไทย รวมถึงบริการเรียกรถ ส่งพัสดุ ส่งอาหาร และอื่นๆ GET ก่อตั้งขึ้นด้วยวัตถุประสงค์เพื่อนำเทคโนโลยีมาใช้เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตของคนไทย เพิ่มประสิทธิภาพและประสิทธิผลในการทำงาน รวมถึงช่วยให้ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงบริการทางการเงินได้ง่ายยิ่งขึ้น

เกี่ยวกับ GOJEK

Gojek (โกเจ็ก) เป็นกลุ่มบริษัทเทคโนโลยีชั้นนำของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และเป็นหนึ่งในผู้เริ่มต้นคอนเซปต์ 'ซูเปอร์แอพ’ และโมเดลระบบอีโคซิสเต็มนี้ให้เกิดขึ้น Gojek เกิดจากความตั้งใจในการใช้เทคโนโลยีเพื่อแก้ปัญหาและลดความยุ่งยากในชีวิตประจำวัน โดยเป็นตัวกลางในการเชื่อมผู้บริโภคเข้ากับผู้ให้บริการและผู้จำหน่ายสินค้าต่างๆ ในตลาด

ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2553 Gojek ในยุคเริ่มต้นเน้นที่ธุรกิจการขนส่งสินค้าและการเรียกรถจักรยานยนต์ ก่อนที่จะเปิดให้บริการผ่านแอพพลิเคชั่นในเดือนมกราคมปี 2558 ในประเทศอินโดนีเซีย จากนั้น Gojek ได้เติบโตอย่างรวดเร็วจนกลายมาเป็นซูเปอร์แอพชั้นนำของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ให้บริการที่หลากหลาย ตั้งแต่การเดินทาง ดิจิตัลเพย์เมนต์ ส่งอาหาร โลจิสติกส์ และบริการแบบออนดีมานด์อีกมากมาย

ปัจจุบัน Gojek ดำเนินงานอยู่ในเมืองกว่า 207 แห่ง ใน 5 ประเทศ ของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และเมื่อปลายปี 2562 แอพพลิเคชั่น Gojek รวมถึงระบบอีโคซิสเต็มทั้งหมด ได้มียอดดาวน์โหลดรวมแล้วกว่า 170 ล้านครั้ง ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ในฐานะซูเปอร์แอพ Gojek มุ่งมั่นในการแก้ปัญหาที่ผู้บริโภคต้องพบเจอในชีวิตประจำวัน และช่วยพัฒนาคุณภาพชีวิตให้กับผู้คนหลายล้านคนทั่วทั้งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยเฉพาะในกลุ่มแรงงานอิสระ รวมถึงธุรกิจรายย่อย ธุรกิจขนาดกลางและขนาดเล็กต่างๆ

แอพพลิเคชั่น Gojek สามารถดาวน์โหลดได้แล้วทั้งสำหรับ iOS และ Android

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ