เมกาบางนา ปักหมุด “Food Destination” เพื่อชุมชนกรุงเทพตะวันออก สนับสนุนมาตรการ Social Distancing ตามแนวคิด “ห่างกันสักพัก รักกันกว่าเดิม”

ศุกร์ ๒๗ มีนาคม ๒๐๒๐ ๑๖:๕๘
เนื่องด้วยศูนย์การค้าเมกาบางนาได้ปิดให้บริการชั่วคราวระหว่างวันที่ 22 มีนาคม – 12 เมษายน 2563 ตามประกาศของจังหวัดสมุทรปราการนั้น ศูนย์การค้าเมกาบางนายังคงมุ่งมั่นในการมอบบริการที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าทุก คนและชุมชนโดยรอบนี้มาตลอด พร้อมยินดีเป็นส่วนหนึ่งของสังคมในการร่วมกันป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 และจะยังคงดูแลอำนวยความสะดวกลูกค้าของไปพร้อมๆ กัน
เมกาบางนา ปักหมุด Food Destination เพื่อชุมชนกรุงเทพตะวันออก สนับสนุนมาตรการ Social Distancing ตามแนวคิด ห่างกันสักพัก รักกันกว่าเดิม

ศูนย์การค้าเมกาบางนา ร่วมกับร้านอาหารภายในศูนย์ฯ รวมกว่า 100 ร้าน เปิดให้บริการ “จุดสั่งอาหารกลับบ้าน” บริเวณชั้น 1 ฝั่งบิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า เพื่อช่วยอำนวยสะดวกให้กับลูกค้า และพนักงาน Delivery ทุกแพลตฟอร์ม โดยสามารถมาสั่งอาหารที่จุดบริการ และนั่งรอรับอาหาร เพื่อนำกลับไปรับประทานที่บ้าน ณ จุดบริการได้อย่างสะดวก พร้อมคุมเข้มในมาตรการ Social Distancing จัดระเบียบให้ลูกค้า และพนักงาน Delivery นั่งห่างกันไม่น้อยกว่า 1 เมตร รวมถึงมาตรการรักษาความสะอาดอย่างเข้มข้นต่อเนื่อง

ทั้งนี้ ศูนย์การค้าเมกาบางนา ซูเปอร์มาร์เก็ต ร้านขายยา ธนาคาร และร้านอาหารได้เปลี่ยนแปลงเวลาให้บริการเป็นตั้งแต่เวลา 10.00 น. – 20.00 น ตั้งแต่วันนี้ – 12 เมษายนนี้ นอกจากนี้ร้านอาหารจำนวนมากยังได้ร่วมกันจัดโปรโมชั่นพิเศษของร้าน หรือโปรโมชั่นร่วมกับ Delivery Platform รวมไปถึงชุดอาหาร (Set box) สำหรับบริการส่งถึงบ้าน เพื่อส่งมอบเมนูอาหารที่ลูกค้าชื่นชอบและอิ่มอร่อยในทุกสถานการณ์ อาทิ เมนูเป็ดขึ้นชื่อจาก Four Seasons ลด 50%, AKA Yakiniku ลด 25%, Chabuton ลด 15%, Sushi HANA สั่งกลับบ้านลด 20% และ Set เมนูพิเศษ, Sushi Den ลด 30%, ป้อน มีเมนูราคาพิเศษ, Ippudo Ramen ลด 20% และ Greyhound Cafe ลด 20% เมื่อสั่งกลับบ้าน เป็นต้น ทั้งนี้ ลูกค้าสามารถสอบถามร้านที่เปิดให้บริการได้ที่ โทร. 02-105-1000

โดยลูกค้าสามารถเข้ามาใช้บริการสั่งอาหารที่ศูนย์การค้าเมกาบางนาได้อย่างสะดวก และจอดรถได้ทั้งบริเวณที่จอดรถด้านนอกอาคาร ใกล้ล็อบบี้บิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า ล็อบบี้ฟิตเนส เฟิร์สท และเมกา มันนี่ สำหรับพนักงานของ Delivery ทุก Platform เมกาบางนาเราเตรียมจุดไว้รองรับ พร้อมของว่างไว้ให้บริการฟรี สามารถไปใช้บริการได้ลานจอดรถใกล้โซนเมกา พลาซ่า (ข้างร้าน 7 th Street Bar & Restaurant)

เมกาบางนา ปักหมุด Food Destination เพื่อชุมชนกรุงเทพตะวันออก สนับสนุนมาตรการ Social Distancing ตามแนวคิด ห่างกันสักพัก รักกันกว่าเดิม เมกาบางนา ปักหมุด Food Destination เพื่อชุมชนกรุงเทพตะวันออก สนับสนุนมาตรการ Social Distancing ตามแนวคิด ห่างกันสักพัก รักกันกว่าเดิม

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital