724 มาร์เก็ต จับมือ “ชีวี” เปิดแนวรุกธุรกิจการแพทย์ออนไลน์ พร้อมขอบคุณลูกค้ามอบส่วนลดรวม 1 ล้านบาท

จันทร์ ๓๐ มีนาคม ๒๐๒๐ ๑๗:๒๗
บริษัท 724 มาร์เก็ต จำกัด ขยายฐานธุรกิจรุกสู่ตลาดสุขภาพและการแพทย์ออนไลน์ จับมือ บริษัท ชีวีบริรักษ์ จำกัด ผู้ให้บริการ “ชีวี” (CHIIWII) แอปพลิเคชั่นปรึกษาแพทย์ออนไลน์ 24 ชั่วโมง ชูจุดเด่นด้วยค่าบริการเฉลี่ยเพียง 100 – 300 บาทต่อครั้ง พร้อมทีมแพทย์เฉพาะทางมากกว่า 22 สาขา อัดแคมเปญใหญ่เพื่อขอบคุณลูกค้า มูลค่ารวม 1 ล้านบาท สำหรับลูกค้าที่ซื้อประกันโควิด-19 กับ 724 รับส่วนลดค่าปรึกษาแพทย์ออนไลน์ทันที รับเทรนด์ธุรกิจเทเลเฮลท์ชีวีในยุคการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19
724 มาร์เก็ต จับมือ ชีวี เปิดแนวรุกธุรกิจการแพทย์ออนไลน์ พร้อมขอบคุณลูกค้ามอบส่วนลดรวม 1 ล้านบาท

สำหรับ 724 มาร์เก็ต ซึ่งเป็นผู้นำธุรกิจประกันออนไลน์ในชื่อ “724 ประกันออนไลน์” บริหารงานโดยคุณพงษ์ธวัทน์ ก้าวสัมพันธ์ เดินหน้าเข้าสู่ธุรกิจประกันภัยและสุขภาพ ผ่านความร่วมมือกับ “ชีวี” สตาร์ทอัพชั้นนำผู้บุกเบิกวงการธุรกิจแพทย์ออนไลน์ของเมืองไทย ชูจุดเด่นค่าบริการราคาประหยัดเพียง 100 – 300 บาทเท่านั้น เข้าถึงลูกค้าได้รวดเร็วจากทุกที่ ในราคาที่ไม่แพง

โดยลูกค้าสามารถวีดีโอคอล, วอยซ์คอลและแชทสนทนาทางข้อความ เพื่อบอกอาการและให้แพทย์ผู้เชี่ยวชาญวินิจฉัยโรค หรือให้คำแนะนำผ่านออนไลน์ได้ทันที โดยลูกค้าไม่ต้องเดินทางไปพบแพทย์ด้วยตนเอง ณ สถานพยาบาล นับเป็นการอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าสูงสุด และทวีความสำคัญมากยิ่งขึ้นเรื่อย ๆ ในยุคที่ไวรัสโควิด-19 กำลังแพร่ระบาดอย่างในปัจจุบันนี้

สำหรับความร่วมมือในครั้งนี้ นับเป็นบริการใหม่เพื่อขอบคุณลูกค้าที่ซื้อประกันโควิด-19 ผ่าน 724 มาร์เก็ต โดยมอบแคมเปญเป็นโค๊ดส่วนลดพิเศษ 50 บาท จำนวน 20,000 สิทธิ์ มูลค่ารวม 1 ล้านบาท เพียงกรอกโค๊ดเข้าใช้บริการที่หน้าแอปพลิเคชั่นของชีวี ซึ่งมีทั้งในระบบ IOS และ ANDROID โดยลูกค้าสามารถติดตามรายละเอียดส่วนลดที่ https://insure.724.co.th/campaign/chiiwii-covid

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้