“ดองกิ ทองหล่อ” ตัดสินใจเปิด “ดอง ดอง ดองกิ” สาขา THE MARKET อังคารที่ 31 มี.ค. นี้

จันทร์ ๓๐ มีนาคม ๒๐๒๐ ๑๐:๐๗
ขนสินค้ากว่า 13,000 รายการ ทั้งอาหารสด ผักผลไม้นำเข้าจากญี่ปุ่น อาหารปรุงสำเร็จพร้อมบริโภค อาหารสำเร็จรูป และสิ่งของจำเป็นในการดำรงชีวิตให้ลูกค้าได้จับจ่ายใช้สอยขอเป็นส่วนหนึ่งในการกระจายสินค้าอุปโภคบริโภคและสิ่งของจำเป็นให้กับลูกค้า
ดองกิ ทองหล่อ ตัดสินใจเปิด ดอง ดอง ดองกิ สาขา THE MARKET อังคารที่ 31 มี.ค. นี้

บริษัท ดองกิ ทองหล่อ จำกัด เปิดให้บริการ DON DON DONKI สาขา THE MARKET BANGKOK - THE BIGGEST FLAGSHIP STORE IN THAILAND สาขาที่ 2 ในประเทศไทย เพื่อขอเป็นส่วนหนึ่งในการกระจายสินค้าอุปโภคบริโภคที่มีคุณภาพรวมกว่า 13,000 รายการ ให้ลูกค้าได้เลือกจับจ่ายใช้สอยได้ตามความต้องการ ชูมาตรการภายใต้แนวคิด “สะอาด ปลอดภัย มั่นใจได้” พร้อมเปิดให้บริการวันแรก 31 มีนาคม นี้ ตั้งแต่เวลา 11.00 น. – 20.00 น. ณ ชั้น 1 THE MARKET BANGKOK ราชประสงค์

นาย ชิมานุกิ โยซูเกะ ประธานกรรมการ บริษัท ดองกิ ทองหล่อ จำกัด กล่าวว่า ทางบริษัทฯ ได้ดำเนินการนำเข้าสินค้าอุปโภคบริโภคมาล่วงหน้าหลายเดือน เพื่อเตรียมเปิดให้บริการ ดอง ดอง ดองกิ เดอะ มาร์เก็ต ตามแผนงานภายในไตรมาสแรกของปี พ.ศ. 2563 ก่อนที่จะเกิดเหตุการณ์แพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 จนกระทั่งรัฐบาลได้ประกาศมาตรการ “อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ” ขึ้น ทางบริษัทฯ จึงได้ปรึกษาคณะทำงานร่วมกันแล้ว ในสถานการณ์เช่นนี้ ทางบริษัทฯ จึงเห็นพ้องต้องกันว่า พร้อมขอประกาศยืนยันที่จะเปิดให้บริการ “ดอง ดอง ดองกิ สาขาเดอะ มาร์เก็ต” เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการกระจายสินค้าถึงมือผู้บริโภค ด้วยความพร้อมด้านการจัดจำหน่ายสินค้าที่จำเป็นต่อการดำรงชีวิต ไม่ว่าจะเป็น อาหารสด เนื้อสัตว์ ผักผลไม้ อาหารญี่ปุ่นปรุงสำเร็จแบบ TAKE AWAY อาหารแห้ง อาหารสำเร็จรูป ของใช้เพื่อรักษาความสะอาดต่างๆ รวมถึงสินค้าเบ็ดเตล็ดต่างๆ รวมกว่า 13,000 รายการ โดยส่วนใหญ่เป็นสินค้านำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น

นอกจากนี้ยังเปิด SHOP IN SHOP แบรนด์ “โจเนทซึ คาคาคุ” แห่งแรกในประเทศไทย จำหน่ายผลิตภัณฑ์สินค้าอุปโภคบริโภคและสินค้าเบ็ดเตล็ดที่จำเป็นต่อการดำรงชีวิตภายใต้การควบคุมคุณภาพตามมาตรฐานโดย กลุ่มบริษัท PPIH ซึ่งเป็นบริษัทแม่ในประเทศญี่ปุ่น

“ขอให้ 'ดอง ดอง ดองกิ’ ได้เป็นอีกหนึ่งกำลังใจ จากประเทศญี่ปุ่นถึงประเทศไทย โดยให้ลูกค้าได้มีโอกาสเลือกซื้อสินค้าอุปโภคบริโภค คุณภาพดี ตามความต้องการอย่างเพียงพอ” นาย ชิมานุกิ กล่าวทิ้งท้าย

“สำหรับการเปิดให้บริการ ดอง ดอง ดองกิ เดอะ มาร์เก็ต ภายใต้สถานการณ์ป้องกันการแพร่ระบาดไวรัส COVID-19 ที่ทางรัฐบาลได้ประกาศไปนั้น ทางบริษัทฯ ได้ยึดแนวทางตามประกาศของรัฐบาลอย่างเคร่งครัด และเพื่อเป็นการป้องกันสูงสุดให้กับลูกค้าและพนักงานทุกคน จึงเพิ่มมาตรการพิเศษ ได้แก่ 1) จำกัดทางเข้าออกของลูกค้าให้เหลือเพียงประตูเดียว 2) ตรวจวัดอุณหภูมิลูกค้าและพนักงานทุกคนบริเวณทางเข้า-ออก 3) จำกัดจำนวนลูกค้าในการเข้าซื้อแต่ละรอบตามความเหมาะสม 4) จัดเตรียมจุดบริการเจลแอลกอฮอล์ 5) เช็ดทำความสะอาดตะกร้าสินค้า แคชเชียร์ จุดบริการอาหาร ตลอดจนบริเวณจุดสัมผัสสาธารณะ พื้นทางเดิน ด้วยน้ำยา ฆ่าเชื้ออย่างสม่ำเสมอ 6) พนักงานผู้ให้บริการทุกคนต้องได้รับการตรวจสุขภาพ ตรวจวัดอุณหภูมิร่างกาย และสวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลา สำหรับผู้ประกอบอาหารจะต้องสวมถุงมือและล้างมืออย่างสม่ำเสมอด้วย 7) ให้พนักงานล้างมือทุกครั้งก่อนและหลังสัมผัสอุปกรณ์สิ่งของ เครื่องใช้ ที่มีผู้สัมผัสจำนวนมาก 8) จำหน่ายอาหารปรุงสำเร็จสำหรับนำไปบริโภคที่อื่น (TAKE AWAY) เท่านั้น”

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ FACEBOOK: DON DON DONKI THAILAND หรือโทรศัพท์ 02-209-5050

ดองกิ ทองหล่อ ตัดสินใจเปิด ดอง ดอง ดองกิ สาขา THE MARKET อังคารที่ 31 มี.ค. นี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๘:๒๐ DEK FILM SPU สุดเจ๋ง! คว้ารางวัลชนะเลิศ เด็นโซ่ Tiktok Contest
๐๘:๕๗ แลกเปลี่ยนเรียนรู้ อัพสกิลเทคโนโลยีสำหรับผู้บริหารยุคดิจิทัล ณ การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย
๐๘:๒๕ พีไวว์ คว้ารางวัล BUSINESS PRODUCT INNOVATION AWARDS 2024 ปีที่2
๐๘:๕๐ แอ็กซอลตา เปิดตัวผลิตภัณฑ์แห่งนวัตกรรม ซูเปอร์พาวเวอร์ เคลียร์ โครแมกซ์ 3060S เคลียร์ 2K ประสิทธิภาพสูงสุด เงาวับ
๐๘:๑๖ Zoom เปิดตัว Zoom Workplace แพลตฟอร์มสำหรับการทำงานร่วมกันที่ขับเคลื่อนด้วย AI พร้อมใช้งานใน 36 ภาษาทั่วโลก
๐๙:๒๐ LINE STICKERS หนุนครีเอเตอร์ไทย โตก้าวกระโดดในงาน LINE CREATORS CONNECT DAY 2024 ชวนอัปสเกลเป็นสติกเกอร์ทางการ
๐๘:๕๔ แถลงข่าวเปิดค่ายเพลง WANLOVE MUSIC และ MARZY PROJECT ของนักธุรกิจสาย Creator ที่รับรองทำถึง ทำถูกต้อง!!
๐๘:๐๙ โรงพยาบาลไทยนครินทร์ ขอเชิญร่วมกิจกรรม 'Young เก๋า Young ไม่กลัวแก่#2 : สร้างสุขวัยเก๋า'
๐๘:๓๑ Camila Cabello คัมแบ็กในรอบปีปล่อยซิงเกิล I LUV IT พร้อมแท็กทีม Playboi Carti พาทุกคนเข้าสู่ Era ใหม่สุดแซ่บ
๐๘:๕๘ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับร้านตัดผมเด็ก Chic Kids Salon โดยช่างมากประสบการณ์