SF Cinema ขอแจ้งขยายระยะเวลา การปิดให้บริการชั่วคราว

จันทร์ ๓๐ มีนาคม ๒๐๒๐ ๑๐:๓๐
SF Cinema ขอแจ้งขยายระยะเวลา การปิดให้บริการชั่วคราวโรงภาพยนตร์ 64 สาขาทั่วประเทศ จนถึงวันที่ 30 เมษายน 2563 ตามที่ทางรัฐบาลได้ประกาศพระราชกำหนดการบริหารราชการในสถานการณ์ ฉุกเฉิน เราจะผ่านพ้นวิกฤตนี้ไปด้วยกัน
SF Cinema ขอแจ้งขยายระยะเวลา การปิดให้บริการชั่วคราว

การดูแลลูกค้า SF จากสถานการณ์ COVID-19

สำหรับลูกค้าที่ซื้อบัตรชมภาพยนตร์ล่วงหน้าผ่านช่องทางเว็บไชต์และแอปพลิเคชันของ SF Cinema สามารถติดต่อขอคืนเงินหรือขอรับสิทธิ์ชมภาพยนตร์เรื่องอื่นเมื่อโรงภาพยนตร์เปิดทำการได้ที่ www.sfcinemacity.com/contact-usสำหรับลูกค้าที่ทำรายการผ่านแอปพลิเคชัน AirPay กรณีซื้อบัตรชมภาพยนตร์ล่วงหน้าด้วยบัญชี AirPay Wallet หรือ บัตรเดบิต ระบบจะทำการคืนเงินให้ภายใน 5 วันทำการ ด้วยบัตรเครดิตระบบจะทำการคืนยอดเงินให้ตามรอบบิลบัตรเครดิตของลูกค้า กรณีซื้อ Popcorn ที่สิทธิ์หมดอายุในเดือนมีนาคม 2563 สามารถใช้สิทธิ์ได้ถึงวันที่ 31 พฤษภาคม 2563 หรือสามารถติดต่อขอคืนเงินได้ที่ www.sfcinemacity.com/ contact-usสำหรับลูกค้า BluePay Wallet และ Rabbit Line Pay สามารถติดต่อกับฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ของแอปพลิเคชัน เพื่อขอคืนเงินได้ภายใน 7 - 14 วันทำการ *ระยะเวลาการคืนเงินอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามเงื่อนไขของธนาคารสำหรับลูกค้าที่มี Voucher บัตรสมนาคุณต่างๆ ที่หมดอายุในช่วงวันที่ 18 มีนาคม ถึง 30 เมษายน 2563 และยังไม่ได้ใช้สิทธิ์ สามารถนำมาติดต่อที่สาขาเพื่อใช้ชมภาพยนตร์ได้ถึงวันที่ 31 พฤษภาคม 2563

การดูแลลูกค้า SF+ จากสถานการณ์ COVID-19

SF+ Rewards สมาชิก SF+ ที่ได้รับ Reward ระหว่างวันที่ 20 กุมภาพันธ์ - 18 มีนาคม 2563 และยังไม่ได้ใช้สิทธิ์ จากเดิม Reward มีอายุ 1 เดือนนับจากวันที่ได้รับสิทธิ์ จะได้รับการขยายสิทธิ์เป็น 3 เดือนนับจากวันที่ได้รับสิทธ์แพ็กเกจ โปรตาม Gen ลูกค้า SF+ แพ็กเกจโปรตาม Gen ที่จะหมดอายุในเดือน มีนาคม-เมษายน 2563 จะได้รับการขยายสิทธิ์ให้ถึงวันที่ 31 พฤษภาคม 2563สิทธิ์ ดูหนังฟรีในสัปดาห์เกิด ลูกค้า SF+ แพ็กเกจโปรตาม Gen ที่เกิดระหว่างวันที่ 12 มีนาคม-30 เมษายน และยังไม่ได้ใช้สิทธิ์ดูหนังฟรีในสัปดาห์เกิดจะได้รับการขยายสิทธิ์ ให้ถึงวันที่ 31 พฤษภาคม 2563สิทธิ์ First Class Cinema Club Card ลูกค้าบัตร First Class Cinema Club Card ที่ยังคงเหลือสิทธิ์ และสิทธิ์จะหมดอายุระหว่างเดือนมีนาคม- พฤษภาคม 2563 จะได้รับการขยายสิทธิ์ถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2563

สมาชิก SF+ สามารถตรวจสอบสิทธิ์ในระบบได้ตั้งแต่วันที่ 20 มีนาคม 2563 เป็นต้นไป

สอบถามข้อมูลพิมเติมได้ที่เว็บไชต์ www.sfcinemacity.com/contact- us หรือช่องทางโซเชียลมีเดีย @WeLoveSF

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4