'หัวเจาะไฮดรอลิก’ สำหรับรถขุดยันม่าร์ ทลายทุกขีดจำกัดในงานก่อสร้าง ทำงานไว แข็งแรงทนทาน

จันทร์ ๓๐ มีนาคม ๒๐๒๐ ๑๒:๐๐
บริษัท ยันม่าร์ เอส.พี.จำกัด ส่ง 'หัวเจาะไฮดรอลิก’ รุกตลาดอุตสาหกรรมก่อสร้าง โชว์สมรรถนะการเจาะกระแทกดีเยี่ยมด้วยกลไกพิเศษ SB Percussion ทำให้เกิดแรงเจาะกระแทกที่รุนแรงและความร้อนในระบบไฮดรอลิกต่ำ รักษาความถี่ในการเจาะกระแทกให้สม่ำเสมอ ยาวนานพร้อมยืดอายุการใช้งาน
'หัวเจาะไฮดรอลิก สำหรับรถขุดยันม่าร์ ทลายทุกขีดจำกัดในงานก่อสร้าง ทำงานไว แข็งแรงทนทาน

นอกจากนี้ หัวเจาะไฮดรอลิกยังผลิตจากวัสดุที่มีคุณภาพ ผ่านกระบวนการชุบแข็งขั้นสูง (Heat treatment system) ที่ควบคุมด้วยคอมพิวเตอร์เต็มรูปแบบ ทำให้หัวเจาะมีความแข็งแรงทนทาน และใช้งานได้หลากหลายในทุกงานเจาะกระแทก อาทิ งานทำร่อง งานรื้อถอน และงานก่อสร้างที่มาพร้อมระบบควิกคัปเปลอร์ ทำให้สามารถเปลี่ยนอุปกรณ์ได้ง่ายและรวดเร็ว สำหรับการดูแลรักษาด้วยส่วนประกอบเพียงน้อยชิ้นของตัวหัวเจาะทำให้ง่าย ต่อการบำรุงรักษาและประหยัดค่าใช้จ่ายในการซ่อมบำรุง รับประกันคุณภาพโดยยันม่าร์ ประเทศญี่ปุ่น

ทั้งนี้ ผู้ใช้งานสามารถติดตั้งหัวเจาะไฮดรอลิกเข้ากับรถขุดยันม่าร์ ซึ่งช่วยตอบโจทย์การใช้งานก่อสร้างในพื้นที่จำกัด มีความคล่องตัวสูงในพื้นที่ที่ยากต่อการเข้าถึง มีสมรรถนะที่ยอดเยี่ยม แข็งแกร่ง ทนทาน เป็นที่ยอมรับของผู้ใช้งานทั่วโลก โดยสามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : Yanmar Excavator Thailand หรือสนใจดูผลิตภัณฑ์อื่นๆ ได้ที่ร้านค้าผู้แทนจำหน่ายยันม่าร์ใกล้บ้านท่าน

เกี่ยวกับ YANMAR S.P.

บริษัท YANMAR S.P. เริ่มต้นธุรกิจในประเทศไทยด้วยการจำหน่ายเครื่องยนต์ดีเซลขนาดเล็ก ในปี พ.ศ. 2521 จวบจนปัจจุบันได้ดำเนินธุรกิจประกอบและจัดจำหน่ายเครื่องจักรกลการเกษตร อาทิ เครื่องยนต์ดีเซลอเนกประสงค์ขนาดเล็ก รถไถเดินตาม แทรกเตอร์ รถดำนา รถเกี่ยวนวด รถตัดอ้อย และอุปกรณ์ต่อพ่วงรวมทั้งเครื่องจักรสำหรับภาคอุตสาหกรรม อาทิ รถขุดขนาดเล็ก โดยมีผู้แทนจำหน่ายพร้อมศูนย์บริการทั่วประเทศ และมีบริษัทในเครือให้บริการสินเชื่อด้านการเกษตร คือบริษัท YANMAR CAPITAL (THAILAND) จำกัด

เกี่ยวกับบริษัท ยันม่าร์ จำกัด

ยันม่าร์ก่อตั้งขึ้นที่เมืองโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่นในปี 2455 เป็นบริษัทแรกที่ประสบความสำเร็จในการผลิตเครื่องยนต์ดีเซลขนาดเล็กในปี 2476 ในขณะนั้นมีการจำหน่ายเครื่องยนต์ดีเซลเป็นสินค้าหลัก และต่อมาจึงได้ขยายรูปแบบของผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่องโดยการเพิ่มคุณภาพการบริการและพัฒ นาความเชี่ยวชาญ ในฐานะผู้ผลิตเครื่องมืออุตสาหกรรมแบบครบวงจร รวมทั้งเป็นผู้ผลิตเครื่องยนต์ทั้งขนาดเล็กและขนาดใหญ่ เครื่องจักรกลการเกษตรและอุปกรณ์การเกษตร อุปกรณ์ก่อสร้าง ระบบพลังงาน เครื่องยนต์เดินเรือและการประมง เครื่องจักรกลและชิ้นส่วนซึ่งได้ขยายธุรกิจไปทั่วโลก ภายใต้เจ็ดธุรกิจหลักของบริษัท

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับยันม่าร์ เข้าชมได้ที่ https://www.yanmar.com/global/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา