ส่องธุรกิจน่าลงทุนยุคนี้ “ตู้เติมน้ำมันอัตโนมัติออสซี่ออยล์” ใช้เทคโนโลยีทำงาน ไม่ต้องจ้างคน ทำเงิน 24 ชม.

อังคาร ๓๑ มีนาคม ๒๐๒๐ ๑๖:๒๗
ในสถานการณ์ปัจจุบันที่หลายคนตื่นกลัวกับโรคโควิด-19 ที่กำลังแพร่ระบาดทั่วโลก ส่งผลกระทบต่อภาคธุรกิจเป็นวงกว้าง บรรดาผู้ประกอบการ ห้างร้านต่าง ๆต้องปิดกิจการ รวมไปถึงลูกจ้าง พนักงานบริษัท แรงงานทั่วไปที่ถูกพักงานชั่วคราวหรือเลิกจ้าง ทำให้ขาดรายได้ ดังนั้นการมองหาธุรกิจที่มีความมั่นคงและสามารถทำเงินได้ในระยะยาวแม้ในสภาวะที่ต้องประสบกับปัญหาต่าง ๆ มารุมเร้าจึงเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับผู้ที่กำลังมองหาธุรกิจใหม่หรืออาชีพที่สองให้กับตนเอง
ส่องธุรกิจน่าลงทุนยุคนี้ ตู้เติมน้ำมันอัตโนมัติออสซี่ออยล์ ใช้เทคโนโลยีทำงาน ไม่ต้องจ้างคน ทำเงิน 24 ชม.

“ตู้เติมน้ำมันอัตโนมัติออสซี่ออยล์” อีกหนึ่งธุรกิจทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับการลงทุนในยุคนี้ กับข้อดีมากมาย แม้ไม่มีประสบการณ์ก็สามารถทำได้ ด้วยระบบแอพพลิเคชั่นที่ช่วยบริหารจัดการรายงานยอดซื้อขายแบบเรียลไทม์ แจ้งเตือนปริมาณน้ำมัน บริหารเงินในตู้ได้อย่างแม่นยำ ผ่านสมาร์ทโฟนจึงทำงานได้ทุกที่ทุกเวลา ไม่ต้องมีหน้าร้านให้เสียเวลานั่งเฝ้า ไม่ต้องจ้างพนักงาน ไม่ต้องลองผิดลองถูก จึงเหมาะสำหรับผู้ที่กำลังมองหาธุรกิจใหม่ ๆที่ทำง่าย ได้เงินเร็ว แถมไม่ต้องเปลืองแรง ที่สำคัญทำรายได้ 24 ชั่วโมง สร้างผลตอบแทนยาว ฝ่าปัญหาวิกฤติเศรษฐกิจที่กำลังชะลอตัวในยุคนี้

เนื่องจากน้ำมันเป็นพลังงานที่ใช้แล้วหมดไป มีการซื้อซ้ำ และมีความต้องการไม่จบสิ้น แม้ภาวะเศรษฐกิจจะเป็นเช่นไร คนทั่วไปก็ยังต้องใช้พลังงานในการขับเคลื่อนชีวิตให้เดินต่อ ไม่ว่าจะเป็นภาคอุตสาหกรรม การขนส่งเดินทาง หรือเครื่องจักรกลการเกษตร ล้วนต้องพึ่งพาน้ำมันแทบทั้งสิ้น ธุรกิจตู้เติมน้ำมันอัตโนมัติจึงเป็นธุรกิจที่ยังเดินหน้าต่อได้แม้สภาวะเศรษฐกิจจะไม่เป็นใจ จึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกธุรกิจที่น่าจับตา

ด้วยตู้น้ำมันที่ได้มาตรฐานอะไหล่นำเข้าจากประเทศเยอรมนี มีความปลอดภัยสูง บริษัท ออสซี่ออยล์ จำกัด ดำเนินการในเรื่องการขอใบอนุญาต การติดตั้งผ่านมาตรฐานการตรวจสอบของกระทรวงพลังงาน ดังนั้นลูกค้าจึงมั่นใจได้ รวมทั้งยังมีระบบประกันอัคคีภัยและการโจรกรรมให้กับลูกค้าที่ลงทุนตู้เติมน้ำมันทุกท่านและยังหาแหล่งน้ำมันให้กับลูกค้าอีกด้วย ธุรกิจนี้เหมาะสำหรับเจ้าของร้านขายของชำ พนักงานบริษัท ข้าราชการเกษียณ หรือนักธุรกิจใหม่ที่สนใจทำธุรกิจแฟรนไชส์ เหมาะกับทุกเพศทุกวัย สามารถเลือกลงทุนได้หลายรูปแบบ ทั้งรูปแบบบริหารจัดการเอง หรือรูปแบบแฟรนไชส์ให้บริษัทบริหารจัดการให้ โดยสามารถกอบโกยผลกำไรระยะยาวในราคาลิตรละ 4-5 บาท

รูปแบบการลงทุน

รูปแบบที่ 1 บริหารจัดการเอง ใช้เงินลงทุน 69,000 บาท เหมาะสำหรับผู้ที่มีทำเล สัญญาระยะยาว 5 ปีเต็มในการดูแลรักษาตู้

รูปแบบที่ 2 บริษัทบริหารจัดการให้ ใช้เงินลงทุน 79,000 บาท สำหรับผู้ที่ไม่มีทำเล บริษัทจะช่วยบริหารจัดการให้ แบ่งผลกำไรในระบบแฟรนไชส์ บริษัทรับดูแลรักษาตู้ให้ 5 ปีเต็ม

>>โปรโมชั่นสุดพิเศษช่วงนี้ เพียงซื้อตู้เติมน้ำมันอัตโนมัติในรูปแบบที่ 1 หรือ รูปแบบที่ 2 จำนวน 2 ตู้ รับส่วนลดเงินสดมูลค่า 50,000 บาท และพิเศษยิ่งกว่าเมื่อซื้อตู้เติมน้ำมันอัตโนมัติ 10 ตู้ รับทันทีตั๋วเครื่องบินทัวร์ประเทศญี่ปุ่น จำนวน 2 ใบ

ผู้สนใจธุรกิจสามารถเข้าฟังสัมมนาฟรี! เพื่อประกอบการตัดสินใจศึกษาโมเดลธุรกิจ โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ทุกวันเสาร์ ณ อาคารฟอรั่ม ทาวเวอร์ ชั้น 18 ถนนรัชดา กรุงเทพฯ เวลา 12.00 - 16.00 น. ผู้สนใจสอบถามโทร 087-376-5555 , 06-3458-3999

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๓ เซ็นทารา เปิดตัว โคซี่ เวียงจันทน์ น้ำพุ โรงแรมไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ ใจกลางเมือง พร้อมอิสระแห่งการเดินทาง
๑๐:๐๙ THE GAIN ยกขบวนวิทยากรระดับประเทศ มุ่งสู่งานสัมมนา การเทรดและลงทุนปี 2024
๑๐:๒๗ W เผย IFA หนุนเพิ่มทุน 2.5 พันล้านหุ้นขาย PP รับแผนเข้าถือหุ้นฟรุตต้าฯ 51% พร้อมปลดล็อก CBC
๑๐:๓๐ ผถห.TFG โหวตหนุนแจก TFG-W4 ฟรี! อัตรา 10 : 1 ราคาใช้สิทธิ 3.80 บ.พร้อมจ่ายปันผลเงินสด 0.01 บ./หุ้น ปักธงปี 67 รายได้โต 10%
๑๐:๑๙ ASIA เตรียมขายหุ้นกู้มีหลักประกัน มูลค่า 300 ลบ. อายุ 2 ปี อัตราดอกเบี้ย 7 - 7.20% มูลค่าหลักประกันเฉียด 1,600 ลบ. คาดเปิดจองซื้อวันที่ 27 - 29 พ.ค.
๑๐:๓๘ ไมเนอร์ โฮเทลส์ ประกาศรวมอัตลักษณ์องค์กรในระดับโลก ด้วยการรีแบรนด์ เอ็นเอช โฮเทล กรุ๊ป เป็น ไมเนอร์ โฮเทลส์ ยุโรป แอนด์
๑๐:๕๔ ยูนิโคล่ร่วมกับมารีเมกโกะ เปิดตัว UNIQLO x Marimekko คอลเลคชันลิมิเต็ดเอดิชันประจำฤดูร้อน 2024 เติมเต็มความสดใสให้ซัมเมอร์ ในธีม Joyful Summer
๑๐:๔๒ TERA ฟอร์มเจ๋ง! เปิดเทรดวันแรกเหนือจอง 122.86% ลุยให้บริการ T.Cloud รับอนาคตธุรกิจคึกคัก ปักหมุดผลงาน 3 ปีเติบโตเฉลี่ยเกิน
๑๐:๐๙ โบรกฯ แสกน GFC ส่งซิก Q1/67 พุ่ง
๑๐:๐๐ ผถห. WINMED ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.0295 บ./หุ้น-รับเงิน 21 พ.ค.นี้ รุกตรวจคัดกรอง มะเร็งปากมดลูก เพิ่มรายได้ประจำผถห. ตั้งเป้ารายได้ปี 67 โตเกิน 20%