ลีวายส์ (R) ร่วมมือกับสุดยอดเกมในตำนานออกคอลเลคชั่น LEVI’S (R) X SUPER MARIO(TM)

อังคาร ๓๑ มีนาคม ๒๐๒๐ ๑๖:๑๑
เมื่อพูดถึงไอคอนที่คุ้นตาจากค่ายเกมยักษ์ใหญ่ในญี่ปุ่นอย่างนินเท็นโด (Nintendo) หากไม่พูดถึงซูเปอร์มาริโอ(TM) เกมที่เกิดขึ้นในอานาจักรเห็ดและภารกิจช่วยเจ้าหญิงจากวายร้ายคงเป็นไปไม่ได้ นอกจากจะเป็นเกมที่โด่งดังและเป็นตำนานมาอย่างยาวนานกว่า 30 ปี ยังเป็นอีกหนึ่งเกมที่เปิดโลกแห่งจินตนาการและความคิดสร้างสรรค์ให้กับเด็กๆอีกด้วย สำหรับคอลเลคชั่น Spring/Summer 2020 นี้ ลีวายส์ (R) (Levi’s (R) ) อเมริกันยีนส์สุดคลาสสิคระดับโลก ได้ต้อนรับซูเปอร์มาริโอ(TM) เข้ามาเป็นหนึ่งในสมาชิกของครอบครัว ออกคอลเลคชั่นสุดพิเศษ LEVI’S (R) X SUPER MARIO(TM) ที่ยกเอาเหล่าตัวละครสุดน่ารักมาเอาใจเหล่าแฟนๆผู้หลงรักมาริโออีกด้วย ซึ่งคอลเลคชั่นนี้มีขายเฉพาะช้อปออนไลน์เท่านั้นที่ LEVIS.CO.TH และยังสามารถสั่งซื้อได้ทาง Line Official Account: @levisthailand ที่ทางลีวายส์ (R) จัดเตรียมไว้ให้เลือกช้อปสินค้าได้อย่างสะดวกสบายที่บ้าน (SHOP FROM HOME) พร้อมส่วนลด 10% ให้แชตและช้อปจากบ้านได้ง่ายๆ ทุกที่ ทุกเวลา
ลีวายส์ (R) ร่วมมือกับสุดยอดเกมในตำนานออกคอลเลคชั่น LEVIS (R) X SUPER MARIO(TM)

LEVI’S (R) X SUPER MARIO(TM) เป็นอีกหนึ่งสไตล์ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากการแต่งตัวแนวสตรีท มาพร้อมกางเกงยีนส์ เสื้อยีนส์ ฮู้ดดี้ เสื้อทีเชิ้ต และเครื่องประดับต่างๆ ที่จะทำให้เหล่าแฟนๆได้ย้อนกลับไปคิดถึงวัยเด็กอีกครั้ง ซึ่งถือว่าเป็นการร่วมงานที่ลงตัวของลีวายส์ (R) และมาริโอ นับตั้งแต่ ลีวาย สเตราส์ ผู้ก่อตั้งแบรนด์ลีวายส์ (R)

ได้จดสิทธิบัตรกางเกงยีนส์เฉดสีครามเข้มของเขาเป็นครั้งแรกในปี 1873 แบรนด์เบย์แอเรียเป็นแชมป์การออกแบบที่ยอดเยี่ยม และผู้สร้างซูเปอร์มาริโอ(TM) ชิเงรุ มิยาโมโตะ เป็นหนึ่งในนักออกแบบที่ได้รับการยกย่องมากที่สุดในประวัติศาสตร์ของวิดีโอเกม ด้วยการสร้างเกมมากกว่า 200 เกม นับตั้งแต่ปี 1981 ทำให้รู้สึกว่ามาริโอ ก็เหมือนกับไอคอนของ ลีวายส์ (R) ซึ่งเป็นที่รู้จักกันทั่วโลก

ในคอลเลคชั่นนี้ถูกออกแบบให้มีกราฟิกและสีสันที่สดใส หยิบเอาคาแรกเตอร์ของตัวละครหลักอย่าง มาริโอ ลุยจิ โยชิ และ เจ้าหญิงพีช มาไว้บนเสื้อทีเชิ้ตสีพื้น อย่าง ชมพู เขียว แดง น้ำเงิน เหลือง และยังมีลายสุดเอ็กซ์คลูซีฟอย่างลายมาริโอโหม่งเหรียญทอง และลายมาริโอปีนต้นถั่ว ที่เพิ่มฟอนต์ Levi's (R) แบบเดียวกันกับที่ปรากฏในวิดีโอเกม โดดเด่นอยู่บนเสื้อทีเชิ้ตสีขาวดำได้อย่างลงตัวที่สุด นอกจากนี้ยังมีเสื้อฮู้ดดี้แขนยาวสีแดง กางเกงยีนส์ขาสั้นและขายาวปักลายมาริโอสุดเท่ที่ทางลีวายส์ (R) จัดให้เหล่าแฟนๆ ได้เอาไว้มิกซ์แอนด์แมทช์กับเสื้อในคอลเลคชั่นนี้อีกด้วย ต่อกันที่ไอเท็มสุดพิเศษอย่างเสื้อแจ็คเก็ต ที่นำเอาเหล่าตัวละครของเรื่องมารวมกัน ซึ่งลายนี้จะปรากฏอยู่ในคอลเลคชั่นของผู้หญิงเช่นกัน

แต่จะเพิ่มความเก๋กว่าเดิมด้วยการทำแจ็คเก็ตให้เป็นทรงครอปที่กำลังฮอตฮิตกันในช่วงนี้อีกด้วย นอกจากนี้ยังมีแอคเซสเซอรี่อย่างหมวกแก็ปสุดเท่ กระเป๋าคาดอกพิมพ์ลายเหล่าตัวละคร กระเป๋าสะพายสีเหลือง และกระเป๋าสะพายผ้ายีนส์ลายมาริโอ โดยทั้งหมดจะใส่โลโก้ของลีวายส์ (R) เข้าไป เพื่อให้ความรู้สึกถึงลีวายส์ (R)

“ชิเงรุ มิยาโมโตะ คือฮีโร่ทางด้านดีไซน์ ถ้าให้คิดถึงครั้งแรกที่เล่นเกมซูเปอร์มาริโอ(TM) วิดีโอเกมที่เป็นเรื่องราวแอดเวนเจอร์ ที่น่าตื่นเต้นจนลืมหายใจ การผสมผสานของความน่ารักย้อนยุคอารมณ์ขันและความสนุกสนานเป็นแรงบันดาลใจ ฉันเชื่อว่าการเล่นซูเปอร์มาริโอ(TM) จะช่วยเพิ่มความคิดสร้างสรรค์และจินตนาการ” กล่าวโดย โจนาธาน จาง (Jonathan Cheung) รองประธานอาวุโสของลีวายส์(R) โกลบอล ดีไซน์

พบกับคอลเลคชั่นสุดพิเศษ LEVI’S (R) X SUPER MARIO(TM) ทั้งสินค้าสำหรับคุณผู้ชายและผู้หญิง พร้อมกันวันที่ 1 เมษายน 2563 ที่ในระบบออนไลน์ตลอด 24 ชั่วโมงได้ที่ www.levis.co.th และ Levi’s(R) Line Official Account: @levisthailand เท่านั้น เพียงแค่แคปภาพสินค้าที่ต้องการจากนั้นส่งเข้ามาที่ Levi’s(R) Line Official Account: @levisthailand พร้อมขนาด จำนวน และแจ้งที่อยู่ จากนั้นรอรับของหน้าบ้านของท่านได้เลย (หมายเหตุ: การจ่ายเงินจะทำการเก็บเงินปลายทางเท่านั้น สงวนสิทธิ์ไม่รับชำระด้วยบัตรเครดิต หรือโอนเงิน)

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม www.facebook.com/levis.thailand และ www.levis.co.th/supermario-th/

เกี่ยวกับแบรนด์ลีวายส์ (R)

ลีวายส์ (R) สร้างสรรค์ความคลาสสิกในแบบอเมริกันและสไตล์ความเรียบเท่ ตั้งแต่การก่อตั้ง Levi Strauss & Co. ในปี 1873 กางเกงยีนส์ลีวายส์ (R) กลายมาเป็นกางเกงยีนส์ที่เป็นที่รู้จักและได้รับความนิยมไปทั่วโลกและส่งต่อความนิยมนี้จากรุ่นสู่รุ่น ปัจจุบันยังคงสร้างสรรค์และพัฒนาผลงานอย่างต่อเนื่อง สร้างความเป็นผู้นำและก้าวล้ำไปข้างหน้าอย่างไม่หยุดยั้ง ซึ่งเป็นสิ่งที่ไม่มีใครเทียบได้ในอุตสาหกรรมเครื่องนุ่งห่ม ผลิตภัณฑ์ประเภทต่างๆ ของยีนส์รวมไปถึง แอคเซสเซอรี่ที่มีจำหน่ายในกว่า 110 ประเทศทั่วโลก ทำให้ผู้คนทั่วโลกได้แสดงออกถึงสไตล์ส่วนตัวของตัวเอง หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแบรนด์ลีวายส์ (R) ผลิตภัณฑ์ และร้านค้าสามารถเยี่ยมชมได้ที่ www.levi.com ข้อมูลเพิ่มเติม ไปที่ http://levistrauss.com

ลีวายส์ (R) ร่วมมือกับสุดยอดเกมในตำนานออกคอลเลคชั่น LEVIS (R) X SUPER MARIO(TM) ลีวายส์ (R) ร่วมมือกับสุดยอดเกมในตำนานออกคอลเลคชั่น LEVIS (R) X SUPER MARIO(TM) ลีวายส์ (R) ร่วมมือกับสุดยอดเกมในตำนานออกคอลเลคชั่น LEVIS (R) X SUPER MARIO(TM)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ