ภาพข่าว: การบินไทยส่งผู้โดยสารตกค้างกลับประเทศได้อย่างปลอดภัย

พุธ ๐๑ เมษายน ๒๐๒๐ ๑๑:๔๘
จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ที่ทวีความรุนแรงมากขึ้น หลายประเทศประกาศปิด และออกมาตรการป้องกันการแพร่ระบาด ทำให้ทุกสายการบินประกาศยกเลิกเที่ยวบิน ประกอบกับ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) ได้ประกาศยกเลิกเที่ยวบินทั้งหมดเป็นการชั่วคราวตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2563 เป็นต้นไป ทำให้มีปริมาณผู้โดยสารที่จะเดินทางกลับเป็นจำนวนมาก ทั้งผู้โดยสารจากสายการบินอื่นที่ถูกยกเลิกการเดินทาง ผู้โดยสารที่พลาดเที่ยวบินจากสายการบินอื่น และผู้โดยสารการบินไทยที่เลื่อนการเดินทางให้เร็วขึ้น โดยการบินไทยได้จัดเที่ยวบินทยอยขนส่งผู้โดยสารได้หมดจนถึงเที่ยวบินสุดท้ายในคืนนี้ (31 มีนาคม 2563) รวมทั้งขนส่งผู้โดยสารไปยังประเทศใกล้เคียงเพื่อเดินทางต่อ กรณีผู้โดยสารต่างชาติที่ไม่สามารถเดินทางเข้าประเทศของตนได้ และเพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกและให้การดูแลผู้โดยสารจำนวนมาก จึงมีพนักงานจิตอาสาของการบินไทย ได้แก่ นักบิน และพนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน ที่มีเวลาว่างจากการยกเลิกเที่ยวบิน มาร่วมปฏิบัติงาน โดยให้การดูแลช่วยเหลือ และอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้โดยสาร ทั้งในส่วนของการบริการภาคพื้นที่สนามบิน สำนักงานขาย และ Call Center
ภาพข่าว: การบินไทยส่งผู้โดยสารตกค้างกลับประเทศได้อย่างปลอดภัย

นับเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของการบินไทยที่ได้ดูแลผู้โดยสารทุกท่านในสถานการณ์ยากลำบากครั้งนี้ ทั้งนี้ บริษัทฯ จะกลับมาทำการบิน และให้บริการผู้โดยสารทุกท่านด้วยรอยยิ้มและไมตรีจิตของคนไทย ในฐานะสายการบินแห่งชาติอีกครั้ง เมื่อสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 คลี่คลายลง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4