หน้าร้อนนี้ พิซซ่า ฮัท มอบโปรโมชั่นสุดคุ้ม ร่วมฉลองกันทั้งครอบครัว

พุธ ๐๑ เมษายน ๒๐๒๐ ๑๑:๔๗
พิซซ่า ฮัท 1150 โดยพีเอช แคปปิตอล ใจดีช่วยดับร้อนให้ลูกค้า ด้วยการเปิดตัว “ซัมเมอร์ ฮัท คอมโบ” ชุดคอมโบสุดคุ้ม ให้ลูกค้าได้อิ่มอร่อยกับพิซซ่าที่ชื่นชอบได้ถึง 3 ถาด มาพร้อมกับสปาเก็ตตี้มากถึง 2 จาน ไก่นิวออร์ลีนส์ 12 ชิ้น ชิคเก้นป๊อป ฟิชโดนัท ขนมปังกระเทียมชีส และเป๊ปซี่ขวดใหญ่ 1.5 ลิตร อิ่มอร่อย จบ ครบ ในคอมโบเดียว! ในราคาเพียง 999 บาท (จากราคาปกติ 1,761 บาท)
หน้าร้อนนี้ พิซซ่า ฮัท มอบโปรโมชั่นสุดคุ้ม ร่วมฉลองกันทั้งครอบครัว

รีบโทรสั่งซื้อได้ผ่าน call center 1150 หรือ ส่งผ่าน เว็บไซต์ www.pizzahut.co.th (ยกเว้นทานที่ร้าน และยกเว้นสาขาเมกาบางนา) ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 27 พฤษภาคม 2563 เท่านั้น สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: Pizzahutthailand

เกี่ยวกับ พีเอช แคปปิตอล

บริษัท พีเอช แคปปิตอล จำกัด เป็นบริษัท ร่วมทุนระหว่างบริษัท โทรีเซนไทย เอเยนต์ซีส์ จำกัด (มหาชน) และบริษัท พีเอ็ม แคปปิตอล จำกัด ซึ่งเป็นธุรกิจที่บริหารงานโดยตระกูลมหากิจศิริ ที่มีชื่อเสียงและมีประสบการณ์ ในการบริหารธุรกิจอาหารและเครื่องดื่มมาอย่างยาวนาน เป็นพันธมิตรกับแบรนด์ระดับโลกอย่างเนสท์เล่ มากว่า 40 ปี รวมถึงได้รับความไว้วางใจให้บริหารแบรนด์อาหารระดับโลก อาทิ มาการอง Pierre Herme (ปิแอร์ แอร์เม่) และ Maison de la Truffe (เมซอง เดอ ลา ทรูฟ) จากฝรั่งเศส และ ร้านโดนัท Krispy Kreme

บริษัท พีเอช แคปปิตอล จำกัด ได้เข้าทำสัญญาซื้อขายสินทรัพย์ในกิจการพิซซ่า ฮัท ในประเทศไทยจาก บริษัท ยัม เรสเทอรองตส์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด และได้รับแต่งตั้งให้เป็นแฟรนไชส์ซี ประกอบธุรกิจบริหารร้านพิซซ่า ฮัท ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2560

หน้าร้อนนี้ พิซซ่า ฮัท มอบโปรโมชั่นสุดคุ้ม ร่วมฉลองกันทั้งครอบครัว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้