"เย็นเย็น" ส่ง “น้ำจับเลี้ยง สูตรเย้นนนเย็น” เคียงข้างคนไทยสู้ร้อน เปิดประสบการณ์ใหม่ที่ให้ความเย็นสุดขั้ว ผนวกคุณค่าจากสมุนไพร 12 ชนิด

พฤหัส ๐๒ เมษายน ๒๐๒๐ ๑๔:๑๓
เย็นเย็น ผู้นำตลาดเครื่องดื่มสมุนไพรพร้อมดื่มอันดับ 1 ของไทย เปิดตัว “น้ำจับเลี้ยง สูตรเย้นนนเย็น” รับซัมเมอร์ มากประโยชน์ด้วยสมุนไพรถึง 12 ชนิด ที่มาพร้อมกับนวัตกรรมคูลลิ่งเอฟเฟคต์ที่เย็นสะท้าน สร้างความแตกต่างเพื่อเป็นทางเลือกใหม่ให้กับผู้บริโภคช่วยดับร้อนในยามกักตัว
เย็นเย็น ส่ง น้ำจับเลี้ยง สูตรเย้นนนเย็น เคียงข้างคนไทยสู้ร้อน เปิดประสบการณ์ใหม่ที่ให้ความเย็นสุดขั้ว ผนวกคุณค่าจากสมุนไพร 12 ชนิด

ตัน ภาสกรนที กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท อิชิตัน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เพื่อตอบโจทย์พฤติกรรมการบริโภคของคนไทยในปัจจุบันที่แสวงหาประสบการณ์ใหม่อยู่เสมอ เย็นเย็น เครื่องดื่มน้ำจับเลี้ยง ภายใต้คอนเซ็ปต์ 'ร้อนๆ เผ็ดๆ สู้ด้วยเย็นเย็น’ จึงได้คิดค้นและพัฒนาสูตรด้วยการส่ง “น้ำจับเลี้ยง สูตรเย้นนนเย็น” รุกตลาดในช่วงหน้าร้อน ที่มาพร้อมประโยชน์ของสมุนไพรฤทธิ์เย็นไว้ถึง 12 ชนิด มีสรรพคุณในการดับร้อนและแก้เผ็ด เหมาะกับสภาพภูมิอากาศที่ร้อนของประเทศไทย และพฤติกรรมของผู้บริโภคชาวไทยที่ชอบการรับประทานอาหารเผ็ดจัดจ้าน พร้อมเติมความสดชื่นด้วยคูลลิ่งเอฟเฟคต์ที่ให้ความเย็นสะท้านจนสัมผัสได้แม้ไม่แช่ตู้เย็น สร้างทางเลือกใหม่ให้กับผู้บริโภคเพื่อหลีกหนีความจำเจ และคลายร้อนในช่วงที่ต้องอยู่บ้าน หรือทำงานจากที่บ้านในช่วงที่ต้องอยู่บ้านหยุดเชื้อเพื่อชาติ

เย็นเย็น “น้ำจับเลี้ยง สูตรเย้นนนเย็น” มาพร้อมกับฉลากโฉมใหม่สีฟ้า บรรจุขวดขนาด 400 มล. วางจำหน่ายแล้ววันนี้ในราคา 15 บาท ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ พร้อมร่วมแคมเปญ “10 ร้านเด็ด เผ็ดพ่นไฟ สู้ด้วยเย็นเย็น” มอบเย็นเย็น สูตรเย้นนนเย็น ให้ลูกค้าและพนักงานของ LINE MAN ฟรีเมื่อสั่งอาหารจากร้านที่เข้าร่วมรายการทาง Wongnai และ LINE MAN ตั้งแต่วันที่ 1-30 เม.ย. ศกนี้

สำหรับข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เย็นเย็น สูตรเย้นนนเย็น สามารถติดตามได้ทางhttps://www.facebook.com/yenyendrinks/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้