ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์เปิดร้านค้าฟรี! ช่วยคนทำธุรกิจยุค COVID19

พฤหัส ๐๒ เมษายน ๒๐๒๐ ๑๕:๑๘
ในสถานการณ์ที่ยากลำบากช่วงการแพร่ระบาดของโควิด 19 ที่เราเชื่อว่าคนทั้งประเทศกำลังเผชิญอยู่ ยังไม่อาจคาดการณ์ได้ว่าสถานการณ์นี้จะต่อเนื่องยาวนาน และรุนแรงมากขึ้นแค่ไหน สิ่งที่ทำได้ในขณะนี้คือการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าเพื่อให้ชีวิตยังเดินหน้าต่อเนื่องไปได้ โดยเฉพาะในแวดวงของคนทำธุรกิจที่ช่วงนี้ต้องคิดหนักและทำทุกวิถีทางเพื่อหาทางออกที่ดีที่สุด
ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์เปิดร้านค้าฟรี! ช่วยคนทำธุรกิจยุค COVID19

ThaiFranchiseCenter.com ในฐานะที่เป็นเว็บไซต์ที่รวบรวมธุรกิจแฟรนไชส์ที่ใหญ่ที่สุดในไทย เข้าใจทุกปัญหาที่เกิดขึ้นและพร้อมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือผู้ประกอบการให้ก้าวผ่านวิกฤตครั้งนี้ไปด้วยกัน ล่าสุดไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์เปิดช่องทางให้คนที่มีร้านค้า อยากขายสินค้า ได้เข้ามา “ร่วมเปิดร้านค้าฟรี SMEs Shop” โดยผู้ประกอบการสามารถลงขายสินค้าได้ฟรีแบบไม่เสียเงินแม้แต่บาทเดียว

เพียงผู้สนใจคลิ๊กเข้าไปที่ https://bit.ly/2w2NBFy จากนั้นทำตามขั้นตอนดังต่อไปนี้

เลือกหมวดสินค้าทั้งหมวดหลักและหมวดย่อยกรอกข้อมูลเกี่ยวกับสินค้าและบริการที่ต้องการขาย พร้อมใส่รูปภาพที่ต้องการได้จำนวน 2 รูป (ขนาด 287 x 287 pixels)ใส่รายละเอียดเกี่ยวกับสินค้าและบริการ โดยสามารถอธิบายสรรพคุณ ข้อดี ในสิ่งที่ลูกค้าจะได้รับกรอกข้อมูลในฐานะเจ้าของร้านเช่น ชื่อผู้ลงประกาศ, ที่อยู่, เบอร์โทร, อีเมลล์, ช่องทางติดต่อทางโซเชี่ยลต่างๆใส่รหัส Security Code ที่ปรากฏ จากนั้น คลิ๊ก “เปิดร้านค้า” ได้ทันที

ทั้งนี้การ “ร่วมเปิดร้านค้าฟรี SMEs Shop” กับไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ นอกจากคำว่า “ฟรี” ที่ช่วยให้ร้านค้ามีช่องทางการจำหน่ายสินค้าได้มากขึ้น ทางทีมงานยังพร้อมช่วยโปรโมทร้านค้าให้เป็นที่รู้จักของคนทั่วไป เพื่อให้ร้านค้าสามารถเข้าถึงลูกค้าได้มากขึ้น อย่างไรก็ดีสำหรับคนที่เจ้าของร้านค้าหากต้องการเพิ่มโอกาสในการขายมากขึ้น เข้าถึงลูกค้าได้มากขึ้น สามารถเลือกแพคเกจ “เปิดร้านค้าแบบพิเศษ” ในราคาพิเศษ โดยสิ่งที่จะได้รับนั้นแสนจะคุ้มค่าและสามารถเพิ่มยอดขายในภาวะแพร่ระบาดของโควิด 19 ได้เป็นอย่างดี

นับเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่ตอนนี้เราทุกฝ่ายต้องร่วมด้วยช่วยกันในการฝ่าฝันวิกฤติระดับโลกครั้งนี้ ไม่ใช่หน้าที่ของใครคนใดคนหนึ่ง แต่เป็นทุกคนที่ต้องหันหน้าเข้าหากัน หาทางออกร่วมกัน มีอะไรที่ช่วยด้วยก็ต้องช่วยกัน ในยามที่สังคมไทยต้องเผชิญปัญหาใหญ่ การผนึกกำลังเป็นวิธีที่ดีที่สุดและเราเชื่อว่าหากทุกคนพร้อมใจกันเราจะก้าวข้ามวิกฤติครั้งนี้และกลับมาใช้ชีวิตได้อย่างปกติสุขอีกครั้ง

สนใจรายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อ ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ โทร. 02-1019187

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้