พีทีที สเตชั่น รวมพลัง ร่วมกัน ฟันฝ่าวิกฤตโควิด-19 เตรียมจำหน่ายแอลกอฮอล์สำหรับทำความสะอาดราคาพิเศษเริ่มจำหน่าย 4 เม.ย. นี้

พฤหัส ๐๒ เมษายน ๒๐๒๐ ๑๔:๔๑
สถานีบริการน้ำมัน พีทีที สเตชั่น ร่วมดูแลคนไทยในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19จัดหาแอลกอฮอล์ความเข้มข้น 70% จากบริษัทผู้ผลิตที่มีสูตรผลิตและได้ขึ้นทะเบียนกับสำนักคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) จำนวน 100,000 ขวด เพื่อจำหน่ายให้ผู้บริโภคในราคาพิเศษ เริ่มจำหน่ายวันแรกในวันที่ 4เมษายน 2563 เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกให้ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดและฆ่าเชื้อโรคได้ง่ายยิ่งขึ้น โดยมีรายละเอียดดังนี้
พีทีที สเตชั่น รวมพลัง ร่วมกัน ฟันฝ่าวิกฤตโควิด-19 เตรียมจำหน่ายแอลกอฮอล์สำหรับทำความสะอาดราคาพิเศษเริ่มจำหน่าย 4 เม.ย. นี้

แอลกอฮอล์ความเข้มข้น 70% สามารถใช้ทำความสะอาดมือโดยไม่ต้องล้างออก หรือใช้ทำความสะอาดพื้นผิวทั่วไป ลดการสะสมของเชื้อโรคได้ 99.99% บรรจุขวดละ 1 ลิตร (1,000 มิลลิลิตร) จำหน่ายในราคาขวดละ 110บาทสามารถซื้อได้โดยไม่จำเป็นต้องเติมน้ำมัน โดยขอสงวนสิทธิ์ในการจำหน่าย1 คน /1 ขวดผู้ซื้อต้องแสดงบัตรประจำตัวประชาชน หรือใบขับขี่ บัตรข้าราชการ หรือบัตรที่มีหมายเลขบัตรประชาชนของผู้ซื้อพร้อมเขียนชื่อ-นามสกุล หมายเลขบัตรประชาชน และเบอร์โทรศัพท์ในแบบฟอร์มการซื้อการต่อแถวรอซื้อ ณ จุดจำหน่าย ต้องเว้นระยะห่างต่อกันอย่างน้อย 1 เมตรจำหน่ายระหว่างเวลา 09:00 – 12:00 น. บริเวณหน้าสำนักงาน หรือในร้านสะดวกซื้อจิฟฟี่ ที่สถานีบริการน้ำมัน พีทีที สเตชั่น ในพื้นที่ ตามวันที่กำหนดกำหนดวันจำหน่ายแอลกอฮอล์เข้มข้น 70%ณ สถานีบริการน้ำมัน พีทีที สเตชั่น ในพื้นที่ต่างๆ ดังนี้วันที่4 เมษายน 2563 สถานีบริการน้ำมัน พีทีที สเตชั่น ในจังหวัดกรุงเทพมหานครวันที่15 เมษายน 2563 สถานีบริการน้ำมัน พีทีที สเตชั่น ในจังหวัดนนทบุรี สมุทรปราการ และปทุมธานีวันที่ 17เมษายน 2563 สถานีบริการน้ำมัน พีทีที สเตชั่น ในภาคตะวันออกวันที่23 เมษายน 2563 สถานีบริการน้ำมัน พีทีที สเตชั่น ในภาคใต้วันที่29 เมษายน 2563 สถานีบริการน้ำมัน พีทีที สเตชั่น ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือวันที่1 พฤษภาคม 2563 สถานีบริการน้ำมัน พีทีที สเตชั่น ในภาคกลางวันที่3 พฤษภาคม 2563 สถานีบริการน้ำมัน พีทีที สเตชั่น ในภาคเหนือและภาคตะวันตก

โดยสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือสอบถามรายชื่อสถานีบริการน้ำมัน พีทีที สเตชั่น ในแต่ละภาค ได้ที่ 1365 Contact Centerทั้งนี้ การจำหน่ายแอลกอฮอล์นี้เป็นการดำเนินการเพิ่มเติมจากสิ่งที่ พีทีที สเตชั่น ได้เริ่มดำเนินการไปแล้วเพื่อช่วยลดการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ไม่ว่าจะเป็นการแจกเจลแอลกอฮอล์ให้กับผู้ที่มาเติมน้ำมันทุกท่านตามวัน เวลา ณ สถานีบริการน้ำมัน พีทีที สเตชั่น ในพื้นที่ที่กำหนด รวม 1ล้านชิ้น การแจกแผ่นพับให้ความรู้เกี่ยวกับโรคโควิด-19ให้กับผู้มาใช้บริการที่สถานีบริการน้ำมัน พีทีที สเตชั่น รวมทั้งการแจกน้ำดื่มขนาด330 มิลลิลิตร ให้แก่ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์รับส่งอาหารที่เข้ามาเติมน้ำมันที่สถานีบริการน้ำมัน พีทีที สเตชั่น จำนวน 62แห่ง ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลจำนวน1 ขวด ต่อ1 คัน ระหว่างวันที่ 1-30เมษายน 2563และในโอกาสนี้ สถานีบริการน้ำมัน พีทีที สเตชั่น ขอส่งความห่วงใยไปยังคนไทยทั่วประเทศ และขอเป็นกำลังใจให้ประเทศไทยผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้ไปให้ได้โดยเร็วที่สุด

พีทีที สเตชั่น รวมพลัง ร่วมกัน ฟันฝ่าวิกฤตโควิด-19 เตรียมจำหน่ายแอลกอฮอล์สำหรับทำความสะอาดราคาพิเศษเริ่มจำหน่าย 4 เม.ย. นี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้