ปตท. ร่วมมือกับ the Hub Thailand ปั้นโปรเจกต์ “มุมไทย” ผลักดันสินค้าไทยสู่ตลาดกัมพูชา

พฤหัส ๐๒ เมษายน ๒๐๒๐ ๐๘:๓๙
บมจ. ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก (PTTOR) โดย คุณทรงพล เทพนำโสมนัสส์ Managing Director ปตท. กัมพูชา และคุณปาลวัศ ปาลวัฒน์วิไชย Deputy Managing Director Non-Oil Business จับมือกับ the Hub Thailand ภายใต้ บริษัท เจเนอรัล อิเลคทรอนิค คอมเมอร์ซ เซอร์วิสเซส จำกัด ผู้เชี่ยวชาญ และผู้ให้บริการด้าน eCommerce ที่มีประสบการณ์มากว่า 20 ปี ปั้นโปรเจกต์ “มุมไทย” เพื่อผลักดันสินค้าไทยส่งไปขายที่จิฟฟี่ 10 สาขา ในประเทศกัมพูชา
ปตท. ร่วมมือกับ the Hub Thailand ปั้นโปรเจกต์ มุมไทย ผลักดันสินค้าไทยสู่ตลาดกัมพูชา

โปรเจกต์ “มุมไทย” เป็นความร่วมมือแรกของปตท. กัมพูชา และเดอะฮับไทยแลนด์ ในการช่วยส่งเสริมสินค้าไทย และเพิ่มช่องทางการขายให้กับผู้ประกอบการไทย เพื่อตอบสนองนโยบายของกระทรวงพาณิชย์ ในการช่วยเหลือ และเปิดทางให้ SME ไทยก้าวไปสู่ตลาดการค้าต่างประเทศ ส่งผลให้เศรษฐกิจของไทยเติบโตขึ้น

คุณสรเชษฐ์ วรรณธนาเลิศ ผู้อำนวยการ ฝ่ายพัฒนาธุรกิจ เปิดเผยว่า เรามุ่งหวังให้ “the Hub Thailand เป็นแพลตฟอร์มที่รวบรวมสินค้าและผู้ประกอบการไทยออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุด เราต้องการสนับสนุนให้ผู้ประกอบการไทยมีช่องทางการขาย การชำระเงิน และจัดส่งสินค้า ผ่านช่องทางออนไลน์ โดยมีนโยบายที่ต้องการเชื่อมโยงช่องทางการขายในลักษณะออนไลน์สู่ออฟไลน์ (O2O) โดยโปรเจกต์แรกเป็นความร่วมมือกับ ปตท. ในประเทศกัมพูชา ช่วยผลักดันผู้ประกอบการที่อยู่บนเว็บไซต์ ww.thehubthailand.biz ได้ส่งสินค้าไปวางจำหน่ายในจิฟฟี่ ประเทศกัมพูชา โดยทางเราทำหน้าที่ช่วยผู้ประกอบการทุกราย ตั้งแต่เริ่มต้นเจรจา คัดเลือกสินค้า และจัดส่งสินค้าจนถึงสาขาต่างๆ ในกัมพูชา

ทั้งนี้ ปตท. และเดอะฮับไทยแลนด์ พร้อมเสมอในการเป็นหน่วยงานที่ช่วยขับเคลื่อนให้เศรษฐกิจไทยเติบโตไปยังตลาดต่างประเทศ โดยมีเป้าหมายในการขยายไปในอีกหลายประเทศในเอเชีย

พบกับ “มุมไทย” ได้แล้ว ที่จิฟฟี่ ในกรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา 10 สาขา

ปตท. ร่วมมือกับ the Hub Thailand ปั้นโปรเจกต์ มุมไทย ผลักดันสินค้าไทยสู่ตลาดกัมพูชา ปตท. ร่วมมือกับ the Hub Thailand ปั้นโปรเจกต์ มุมไทย ผลักดันสินค้าไทยสู่ตลาดกัมพูชา

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา