'ซิกน่า’ ผนึกกำลัง 'ไปรษณีย์ไทย’ เปิดตัวประกันอุบัติเหตุโฉมใหม่ ซื้อได้ง่าย ๆ ที่ ไปรษณีย์ทุกแห่งทั่วประเทศ

พฤหัส ๐๒ เมษายน ๒๐๒๐ ๑๑:๐๕
ซิกน่า มุ่งยกระดับคุณภาพชีวิตคนไทยให้ดียิ่งขึ้น จับมือไปรษณีย์ไทย เปิดตัว “ประกันอุบัติเหตุครอบครัวอุ่นใจ” และ “ประกันอุบัติเหตุหายห่วง” ให้คนไทยทุกภาคส่วน เข้าถึงประกันอุบัติเหตุได้อย่างทั่วถึง ด้วยเบี้ยประกันเริ่มต้นเพียง 499 บาทต่อปี ให้ความคุ้มครองสูงถึง 400,000 บาท!สามารถจับจองเป็นเจ้าของประกันอุบัติเหตุซิกน่าได้เลย ง่าย ๆ ที่ไปรษณีย์ไทยทุกสาขาทั่วประเทศ สะดวก รวดเร็ว และเชื่อถือได้ เริ่ม 1เมษายน 2563 เป็นต้นไป

บริษัท ซิกน่า ประกันภัย จำกัด (มหาชน) ผู้เชี่ยวชาญด้านประกันสุขภาพระดับโลกจากประเทศสหรัฐอเมริกา ประกาศจับมือกับพันธมิตรยักษ์ใหญ่อย่าง 'ไปรษณีย์ไทย’เปิดตัวแบบประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล (PA)มิติใหม่ “ประกันอุบัติเหตุครอบครัวอุ่นใจ” และ “ประกันอุบัติเหตุหายห่วง” ที่จะจัดจำหน่ายผ่านไปรษณีย์ทุกสาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2563 เป็นต้นไป เพื่อช่วยยกระดับการเข้าถึงประกันอุบัติเหตุให้กับลูกค้าได้อย่างทั่วถึง มอบความคุ้มครองที่ครอบคลุมให้แก่ทุกอาชีพหมดกังวลเมื่อเกิดอุบัติเหตุ โดยเบี้ยประกันเริ่มต้นเพียงวันละ 1.30 บาทเท่านั้น

คุณธีรวุฒิ สุธนะเสรีพร, ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซิกน่า ประกันภัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ภายใต้พันธกิจของซิกน่าในการช่วยผลักดันให้คนไทยมีคุณภาพชีวิตและความเป็นอยู่ที่ดียิ่งขึ้น ตลอดหลายปีที่ผ่านมา เราได้มุ่งมั่นในการนำเสนอแผนประกันออนไลน์ที่ตอบโจทย์ดิจิทัลไลฟ์ของคนไทยมาโดยตลอด ในปีนี้ ซิกน่ายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจอย่างไปรษณีย์ไทย เพื่อต่อยอดจุดประสงค์ในการส่งเสริมให้คนไทยสามารถเข้าถึงและได้รับประโยชน์จากความคุ้มครองประกันภัยที่มากขึ้นกว่าเดิม ซึ่งแผนประกันอุบัติเหตุมิติใหม่ของเราทั้งสองแบบนี้ สามารถรองรับความต้องการของลูกค้าได้ทุกกลุ่มทุกอาชีพ ไม่ว่าจะเป็น “ประกันอุบัติเหตุครอบครัวอุ่นใจ” หรือ “ประกันอุบัติเหตุหายห่วง” ให้ความสะดวกสบาย รวดเร็ว และเชื่อถือได้ อีกทั้งยังมาพร้อมราคาอันย่อมเยา แต่มีความคุ้มค่า คุ้มราคา ให้การคุ้มครองได้อย่างเต็มที่ ถือว่าเป็นประกันอุบัติเหตุที่ตอบโจทย์คนไทยในทั่วทุกพื้นที่ได้อย่างแท้จริง”

นางปทิดา ปานะนนท์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ด้านสื่อสารการตลาดและบริการลูกค้า บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท) กล่าวถึงภารกิจในการเป็นเครือข่ายชีวิตและเศรษฐกิจไทย ที่นอกจากไปรษณีย์ไทยจะเป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสริมภาคธุรกิจด้านการขนส่งของประเทศ ยังถือเป็นหน่วยงานรัฐที่มีศักยภาพทางด้านเครือข่ายที่ครอบคลุมและเข้าถึงประชาชนทั่วประเทศได้โดยตรง

ไปรษณีย์ไทยเดินหน้าส่งเสริมให้คนไทยเข้าถึงผลิตภัณฑ์ประกันภัยได้ง่ายและสะดวก ซึ่งที่ผ่านมาร่วมกับบริษัทประกันภัยหลายแห่งในการนำเสนอแผนประกันที่ให้ความคุ้มครองในด้านต่างๆ ในวันนี้เราได้จับมือกับ ซิกน่า ประกันภัย นำเสนอกรมธรรม์อุบัติเหตุรายปีที่พิเศษยิ่งขึ้น ด้วยราคาที่จับต้องได้ เริ่มต้นที่ 499 บาท เหมาะสำหรับทุกคนทุกอาชีพ ไม่ว่าจะอยู่พื้นที่ไหนก็สามารถเลือกซื้อประกันได้ง่าย ๆ ด้วยตัวเองที่ไปรษณีย์ไทยกว่า 1,200 สาขาทั่วประเทศ พร้อมให้คนไทยได้วางใจ ใช้ชีวิต และหมดห่วงเมื่อภัยจากอุบัติเหตุมาถึง”

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสอบถามเพิ่มเติมหรือซื้อประกันอุบัติเหตุของ“ซิกน่า”ได้ ณ ที่ทำการไปรษณีย์ทั่วประเทศ ตั้งแต่ 1 เมษายน 2563 เป็นต้นไป

เกี่ยวกับซิกน่า ประเทศไทย

ซิกน่า ประเทศไทย เป็นบริษัทในเครือของซิกน่า บริษัทประกันสุขภาพระดับโลกจากประเทศสหรัฐอเมริกาที่มีลูกค้ากว่า 95 ล้านคนทั่วโลก ซิกน่าเข้ามาดำเนินธุรกิจในประเทศไทยตั้งแต่ปี 2545 โดยดำเนินธุรกิจเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการนำเสนอประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลและประกันสุขภาพผ่านช่องทางเทเลมาร์เก็ตติ้งและการตลาดทางตรงในประเทศไทย ผลิตภัณฑ์ของซิกน่าประเทศไทยคือแผนประกันสุขภาพ แผนประกันอุบัติเหตุ และ แผนประกันการเดินทางที่เป็นนวัตกรรมเพื่อให้ความคุ้มครองแก่ลูกค้ารายบุคคลรวมถึงบุคคลในครอบครัวอันเป็นที่รัก สามารถพบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับซิกน่าประเทศไทยได้ที่ www.Cigna.co.th

ซิกน่าเล็งเห็นถึงสถานการณ์ในปัจจุบันที่ประเทศไทยถูกจัดว่ามีอัตราการเกิดอุบัติเหตุทางถนนเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยที่ผ่านมาองค์การอนามัยโลกได้จัดให้ประเทศไทยเป็นประเทศที่มีอัตราการเกิดอุบัติเหตุสูงเป็นอันดับ 9 ของโลก มีคนไทยเสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางถนนปีละประมาณ 22,491 ราย คิดเป็น 32.7 คนต่อประชากร 1 แสนคน ซึ่งถือว่าเกินค่าเฉลี่ยของโลกถึง 2 เท่า ทั้งนี้อุบัติเหตุทางถนนไม่ได้ส่งผลกระทบต่อผู้ที่ประสบภัยเท่านั้น แต่ยังก่อให้เกิดความสูญเสียต่อหลายภาคส่วน ทั้งต่อบุคคลในครอบครัว ไปจนถึงภาพรวมขนาดใหญ่ที่กระทบเศรษฐกิจและสังคมไทย

แผนประกันอุบัติเหตุของซิกน่า ประกอบด้วย

ประกันอุบัติเหตุ “ครอบครัวอุ่นใจ” เป็นแผนประกันที่เหมาะสำหรับครอบครัวที่กำลังมองหาความอุ่นใจเมื่อภัยจากอุบัติเหตุมาเยือน โดยให้ลูกค้าจ่ายเบี้ยรายปี เพียง 499 บาท คุ้มครองสูงสุดถึง 400,000 บาท ครอบคลุมการเสียชีวิต การสูญเสียอวัยวะ สายตา หรือทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิงเนื่องจากอุบัติเหตุ พร้อมให้ความคุ้มครองในกรณีขับขี่และโดยสารรถจักรยานยนต์ สูงสุดถึง 60,000 บาท ตลอดจนเงินชดเชยรายได้ครอบครัว 10,000 บาทต่อเดือน สูงสุด 12 เดือนประกันอุบัติเหตุ “หายห่วง” เป็นแผนประกันที่ให้ความคุ้มครองแก่ทุกกลุ่มลูกค้า เพื่อให้ลูกค้าสบายใจ หายห่วง เมื่อภัยจากอุบัติเหตุมาเยือน โดยให้ลูกค้าจ่ายเบี้ยรายปีเพียง 650 บาท คุ้มครองสูงสุดถึง 200,000 บาท ครอบคลุมการเสียชีวิต การสูญเสียอวัยวะ สายตา หรือทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิงเนื่องจากอุบัติเหตุ พร้อมให้ความคุ้มครองในกรณีขับขี่และโดยสารรถจักรยานยนต์ สูงสุดถึง 30,000 บาท และเงินชดเชยค่ารักษาพยายาลสูงสุดถึง 10,000 บาทต่อครั้ง นอกจากนี้ ในกรณีที่กระดูกแตกหักเนื่องจากอุบัติเหตุ ยังสามารถรับค่ารักษาพยาบาลเพิ่มเติมสูงสุดได้ถึง 10,000 บาท ต่อครั้ง โดยไม่เสียค่าเบี้ยเพิ่มเติมใดๆ พิเศษยิ่งกว่า สำหรับค่ารักษาพยาบาลในกรณีผู้สูงวัยหกล้ม อาจได้รับความคุ้มครองสูงสุดถึง 500,000 บาทอีกด้วย!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4