ฮอนด้า ยกบุคลากรทางการแพทย์-เดลิเวอรี่แมนคือ “ฮีโร่” จัดบริการพิเศษช่วยเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องฟรี! ตลอดเดือนเมษายน

ศุกร์ ๐๓ เมษายน ๒๐๒๐ ๑๒:๕๘
เอ.พี. ฮอนด้า ผู้จัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าในประเทศไทย จัดบริการพิเศษเพื่อให้ความช่วยเหลือบุคลากรทางการแพทย์ และพนักงานขนส่งที่ใช้รถจักรยานยนต์ฮอนด้า ด้วยบริการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องโดยไม่คิดค่าใช้จ่ายตั้งแต่วันที่ 1-30 เมษายน 2563 เพื่อช่วยแบ่งเบาภาระในช่วงวิกฤตการระบาดของไวรัสโควิด19
ฮอนด้า ยกบุคลากรทางการแพทย์-เดลิเวอรี่แมนคือ ฮีโร่ จัดบริการพิเศษช่วยเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องฟรี! ตลอดเดือนเมษายน

มร.ชิเกโตะ คิมูระ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด กล่าวว่า “สถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด19 ทำให้เราได้เห็นสิ่งดี ๆ มากมายในสังคม โดยเฉพาะภาพของการเสียสละและความมุ่งมั่นในการทำงานของบุคลากรทางการแพทย์ในสถานพยาบาลทั่วประเทศ เช่นเดียวกับความทุ่มเทของพนักงานขนส่งอาหาร และพัสดุต่าง ๆ ที่ได้กลายมาเป็นกลุ่มอาชีพที่สังคมขาดไม่ได้ในเวลานี้ สำหรับฮอนด้าแล้ว พวกเขาเหล่านี้คือฮีโร่ที่ทำงานหนักเพื่อให้คนส่วนใหญ่ได้ดำรงชีวิตอย่างปลอดภัย”

“ด้วยเหตุนี้ เราจึงอยากขอบคุณและตอบแทนฮีโร่ของคนไทยด้วยการให้บริการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องโดยไม่คิดค่าใช้จ่าย ทั้งนี้ แพทย์ พยาบาล นักเทคนิคการแพทย์ เภสัชกร เดลิเวอรี่แมนที่ใช้รถจักรยานยนต์ฮอนด้า สามารถนำรถเข้ามาเปลี่ยนน้ำมันเครื่องได้ตลอดเดือนเมษายนที่ศูนย์บริการ Honda Wing Center ซึ่งเป็นศูนย์มาตรฐานของฮอนด้าโดยตรง เป้าหมายของเราคือการสร้างความมั่นใจให้ฮีโร่ของพวกเราได้ใช้รถอย่างสบายใจเพื่อสู้กับวิกฤติการณ์ครั้งนี้ต่อไป และขอให้ฮีโร่ทุกคนอย่างลืมใส่หน้ากากอนามัยและหมวกกันน็อกทุกครั้งที่ขับขี่รถจักรยานยนต์เพื่อความปลอดภัยของทุกคน”

ฮีโร่ที่สนใจสามารถเข้ารับบริการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายทั้งค่าน้ำมันเครื่อง และค่าแรง ได้ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2563 ถึงวันที่ 30 เมษายน 2563 ที่ศูนย์ Honda Wing Center เฉพาะร้านที่ร่วมรายการ ติดตามรายละเอียดและเงื่อนไขเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์รถจักรยานยนต์ฮอนด้า : www.aphonda.co.th หรือ เฟซบุ๊กแฟนเพจ : www.fb.com/hondamotorcyclethailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4