ดื่มเพิ่มอิมมูนกับ “ซิซซ์เล่อร์ โคลด์เพลส 100%”

ศุกร์ ๐๓ เมษายน ๒๐๒๐ ๑๐:๔๘
ซิซซ์เล่อร์ เปิดตัวน้ำผลไม้สกัดเย็น 100% น้ำผลไม้โคลด์เพลส (Cold-pressed Juice) รสชาติใหม่ “อิมมูน บูสเตอร์” ที่มีส่วนผสมของต้นอ่อนข้าวสาลี แอปเปิ้ล และส้ม สกัดสดแบบวันต่อวัน ทำให้คงความสดและคุณค่าทางโภชนาการอยู่ครบถ้วน โดยทุกการซื้อน้ำผลไม้สกัดเย็นหนึ่งขวด จะหักเงินมูลค่า 5 บาท สนับสนุนมูลนิธิเพื่อส่งเสริมสุขภาพและเยาวชน หาซื้อได้แล้วที่ร้านซิซซ์เล่อร์ ทุกสาขา และที่ ซิซซ์เล่อร์ ทู โก บนสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส ศาลาแดง
ดื่มเพิ่มอิมมูนกับ ซิซซ์เล่อร์ โคลด์เพลส 100%

ซิซซ์เล่อร์ เป็นร้านอาหารประเภทสเต๊ก ซีฟู๊ด และสลัด สไตล์ตะวันตก มีสาขาอยู่ทั่วโลก โดย มร.เดล จอห์นสัน และภรรยา เฮเลน ก่อตั้งสาขาแรกขึ้นที่เมืองคลูเวอร์ รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกาในปี 2501 สำหรับชื่อซิซซ์เล่อร์ มีที่มาจากเสียง "ฉ่า" ของสเต๊ก เมื่อเสิร์ฟบนกระทะร้อน โดยในปี 2509 มร.จอห์นสัน ได้เสนอขายกิจการร้านซิซซ์เล่อร์ ให้กับ มร.จิมคอลลินส์ ซึ่งภายหลังกลายเป็นเจ้าของกิจการแฟรนไชส์ที่ใหญ่ที่สุดของธุรกิจฟาสต์ฟู้ดในฝั่งตะวันตกของสหรัฐอเมริกา และในปี 2528 ซิซซ์เล่อร์ ได้ขยายธุรกิจไปถึงประเทศออสเตรเลีย โดยการดำเนินงานของ บริษัท คอลลินส์ ฟู้ด สาขาแรกตั้งอยู่ที่เมืองแอนเนอร์เลย์ รัฐควีนส์แลนด์ ก่อนที่จะขยายสาขากระจายไปทั่วรัฐควีนส์แลนด์ นิวเซาท์เวลล์ ออสเตรเลียเหนือ และออสเตรเลียตะวันตกในปัจจุบัน

สำหรับในประเทศไทย บริษัท เอส แอล อาร์ ที จำกัด ในเครือบริษัท เดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ได้นำ "ซิซซ์เล่อร์" เข้ามาในประเทศไทยและเปิดสาขาแรกที่อาคารฟิฟฟ์ตี้ฟิฟฟ์ พลาซ่า (Fifty Fifth Plaza) สุขุมวิท 55 (ปิดบริการแล้ว) ในปี 2535 และได้ขยายสาขาเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยทุกสาขาของซิซซ์เล่อร์ในประเทศไทย ดำเนินงานตามหลักการของซิซซ์เล่อร์ทั่วโลกที่มีมาตรฐานเดียวกัน โดยมีอาหารหลายชนิดให้เลือกทั้งสเต๊กเนื้อ ไก่ หมู อาหารทะเลทั้งทอดและย่าง รวมทั้งสลัดบาร์ที่ใหญ่ที่สุด ซึ่งมีทั้งผักสดๆ ซุป และพาสต้า ให้เลือกมากมาย และสามารถเติมได้ไม่จำกัด พร้อมทั้งของหวานและผลไม้ครบครัน

ดื่มเพิ่มอิมมูนกับ ซิซซ์เล่อร์ โคลด์เพลส 100%

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้