เอ็ม เอส ไอ จี ร่วมสนับสนุน หยุดการแพร่ระบาดโรค COVID-19

ศุกร์ ๐๓ เมษายน ๒๐๒๐ ๐๙:๐๘
เอ็ม เอส ไอ จี รับมาตรการรัฐ ร่วมสนับสนุนอยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ ปรับระบบการทำงานให้พนักงาน Work from Home เพื่อลดความเสี่ยงการแพร่ระบาดของโรค COVID-19 ชี้ไม่กระทบลูกค้าและคู่ค้า พร้อมใช้ระบบเทคโนโลยีต่างๆ เสริมธุรกิจไม่สะดุด
เอ็ม เอส ไอ จี ร่วมสนับสนุน หยุดการแพร่ระบาดโรค COVID-19

นายรัฐพล กิติศักดิ์ไชยกุล กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท เอ็ม เอส ไอ จี ประกันภัย (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่าจากประกาศพระราชกำหนดการบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน หรือพ.ร.ก.ฉุกเฉิน เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ 2019 (COVID-19) และลดความแออัดในพื้นที่ตามหลัก Social Distancing บริษัทฯ จึงได้ออกแนวทางปฏิบัติเพื่อความปลอดภัยของพนักงาน ลูกค้า พันธมิตรทางธุรกิจ และสังคม ให้สอดคล้องกับประกาศ พ.ร.ก.ฉุกเฉิน

“สถานการณ์ปัจจุบัน ผู้ติดเชื้อไวรัส Covid-19 ยังมีจำนวนเพิ่มขึ้นต่อเนื่องทั่วประเทศ เราคงต้องอดทนผ่านวิกฤตไปด้วยกัน โดยบริษัทฯ ให้การสนับสนุนนโยบาย และมาตรการภาครัฐ - อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ ที่ขอความร่วมมือให้องค์กรและบริษัทต่างๆ ให้พนักงานทำงานที่บ้าน (Work From Home - WFH) เพื่อสร้างระยะห่างทางสังคม ลดการสัมผัสระหว่างกัน (Social Distancing) โดยขณะนี้ เราได้วางแผนรองรับการดำเนินธุรกิจอย่างต่อเนื่อง ให้พนักงานของเอ็ม เอส ไอ จี ส่วนใหญ่ทำงานที่บ้าน และใช้ระบบเทคโนโลยีต่างๆ อำนวยความสะดวกให้พนักงานทำงานที่บ้านเปรียบเสมือนนั่งทำงานที่ออฟฟิศ โดยเฉพาะพนักงานที่ต้องเดินทางโดยระบบขนส่งสาธารณะ เพื่อหลีกเลี่ยงความเสี่ยงในการสัมผัสเชื้อ อย่างไรก็ตามบริษัทฯ ยังคงมีพนักงานบางส่วนโดยเฉพาะในส่วนงานการดูแลลูกค้า และบริการสินไหมทดแทนปฏิบัติงานที่สำนักงานใหญ่ และสาขาทั่วประเทศ”

นายรัฐพล กล่าวอีกว่า จากมาตรการลดความเสี่ยงข้างต้น บริษัทฯ ได้เตรียมแผนการดำงานเพื่อรองรับการทำงาน และไม่ส่งผลกระทบต่อลูกค้า และพันธมิตรทางธุรกิจ โดยได้เตรียมระบบต่างๆ เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าและคู่ค้า และลดความเสี่ยงในการเดินทางเข้ามาติดต่อทำธุรกรรมที่บริษัทฯ โดยยังสามารถให้บริการต่างๆ ได้ตามปกติ อาทิ การเรียกร้องสินไหมทดแทน การชำระเบี้ยประกันภัย การแจ้งเคลมตลอด 24 ชั่วโมงที่เบอร์สายด่วน โทร.1259 MSIG Customer Service โทร 02-007-9000 หรือ Email: [email protected] รวมถึงช่องทางออนไลน์ต่างๆ ของบริษัทฯ ได้ไม่ว่าจะเป็นเว็บไซต์บริษัท www.msig-thai.com, Facebook: MSIGThailand, Line Official Account @MSIGThailand

เกี่ยวกับ บมจ.เอ็ม เอส ไอ จี (ประเทศไทย)

บริษัท เอ็ม เอส ไอ จี ประกันภัย (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เป็นบริษัทประกันวินาศภัยชั้นนำในประเทศไทย ที่ให้บริการรับประกันวินาศภัย เช่น รถยนต์ อุบัติเหตุส่วนบุคคล อัคคีภัยบ้านและทรัพย์สิน ความรับผิดชอบต่อบุคคลภายนอก ประกันภัยขนส่งทางทะเลและอากาศและอื่นๆ มากกว่า 120 ปี บริษัทฯ พร้อมให้บริการด้วยบุคคลากรกว่า 800 คน และมีสาขา 20 สาขาครอบคลุมทั่วประเทศ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้