B O W Digital PR ช่วยธุรกิจอาหารและบริการเดลิเวอรี่รายย่อย รับทำ PR ฟรี!! ในสถานการณ์โควิด-19

อังคาร ๐๗ เมษายน ๒๐๒๐ ๑๓:๕๘
บีโอดับเบิลยู” (B O W) บริษัทดิจิทัลพีอาร์เอเยนซี ทำโครงการสนับสนุนผู้ประกอบการรายย่อยในธุรกิจอาหาร และการให้บริการเดลิเวอรี่ ที่ประสบวิกฤติ COVID-19 ช่วยประชาสัมพันธ์ โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆ ตลอดเดือนเมษายนนี้
B O W Digital PR ช่วยธุรกิจอาหารและบริการเดลิเวอรี่รายย่อย รับทำ PR ฟรี!! ในสถานการณ์โควิด-19

นางสาวพัณณิตา จันทร์รัตนกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท บีโอดับเบิลยู จำกัด บริษัท Digital PR Agency ที่ปรึกษาและบริการด้านงานประชาสัมพันธ์ดิจิทัล เปิดเผยว่า “ในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ทำเกิดผลกระทบกับธุรกิจหลากหลายประเภท และที่เห็นได้ชัดคือธุรกิจร้านอาหาร และการบริการต่างๆ ตั้งแต่กลางเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นการปิดบริการภายในร้าน เปิดให้บริการเพียงสั่งกลับบ้านหรือเดลิเวอรี่ ส่งผลกระทบให้ผู้ประกอบการรายย่อยหลายราย ที่ปรับตัว ไม่ทันขาดรายได้ และไม่สามารถเข้าถึงลูกค้าได้ หรือไม่มีช่องทางที่จะติดต่อกับลูกค้า ในฐานะที่ บีโอดับเบิลยู มีทีมงานที่เป็นผู้เชี่ยวชาญและมีความรู้ความสามารถ ในงานประชาสัมพันธ์ทั้งแบบออนไลน์ และออฟไลน์ จึงเห็นร่วมกันว่า อยากจะเป็นส่วนเล็กๆในสังคม ที่จะช่วยเหลือผู้ประกอบการในธุรกิจ อาหารและบริการเดลิเวอรี่ต่างๆ ด้วยการช่วยทำประชาสัมพันธ์ผ่านช่องทางออนไลน์ ให้สามารถดำเนินธุรกิจต่อได้ในช่วงเวลาที่ยากลำบากเช่นนี้ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ”

สำหรับรูปแบบการให้ความช่วยเหลือในครั้งนี้ ทางบีโอดับเบิลยูจะช่วยการทำ PR หรือการ ประชาสัมพันธ์ ให้กับผู้ประกอบการในกลุ่มธุรกิจต่างๆ ได้แก่ ธุรกิจร้านอาหาร บริการทำผม/ตัดผม/ นวดสปา เป็นต้น โดยส่งภาพเพื่อการประชาสัมพันธ์และรายละเอียดเกี่ยวกับร้านค้า จุดเด่นของร้าน/ บริการ ช่องทางการติดต่อของร้านค้า ทางบริษัทจะรวบรวมข้อมูลรายละเอียด และจัดทำข่าวประชาสัมพันธ์เพื่อเผยแพร่ไปยังกลุ่มเป้าหมายตามธุรกิจแต่ละประเภทในทางช่องทางต่างๆ โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย ภายในเดือนเมษายนนี้

ทั้งนี้ ผู้ประกอบการรายย่อยที่สนใจ สามารถติดต่อเพื่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง Line : @BOWCOMPANY หรือ Facebook : theoptimizedco

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา