"เวิร์คฟอร์มโฮมแบบแฮปปี้" ไปรษณีย์แนะ 5 ของดีชุมชนน่าซื้อ เปลี่ยนการทำงานที่บ้านให้เพลินได้ทั้งวัน

อังคาร ๐๗ เมษายน ๒๐๒๐ ๑๑:๕๖
“เวิร์คฟอร์มโฮม” หรือการทำงานที่บ้านเป็นกิจกรรมที่หลายๆ ออฟฟิศได้มีการปรับตัว เพื่อหลีกเลี่ยงการพบปะของพนักงานในช่วงการแพร่ระบาดของเชื้อ COVID – 19 ที่กำลังเกิดขึ้นในขณะนี้ นโยบายนี้มีข้อดีที่ทำให้เกิดความอิสระในการคิดงานที่มากขึ้น ช่วยฝึกความมีวินัย และไม่ต้องเสียเวลาในการเดินทางไปออฟฟิศ แต่ในอีกแง่มุมหนึ่งก็แฝงไปด้วยความอึดอัด อุดอู้ เนื่องจากข้อจำกัดที่ไม่สามารถเดินทางออกไปไหนมาไหนได้ตามปกติ ซึ่งอาจทำให้บางคนที่เวิร์คฟอร์มโฮมมีความรู้สึกเบื่อ และอาจทำให้ไม่สนุกกับงานในบางวัน พร้อมทั้งสร้างสรรค์งานออกมาได้ไม่เต็มที่
เวิร์คฟอร์มโฮมแบบแฮปปี้ ไปรษณีย์แนะ 5 ของดีชุมชนน่าซื้อ เปลี่ยนการทำงานที่บ้านให้เพลินได้ทั้งวัน

เพื่อให้การ “เวิร์คฟอร์มโฮม” ในแต่ละวันมีสีสันและเป็นเรื่องที่ไม่น่าเบื่อ วันนี้เรามีสินค้าชุมชนดี ๆ จาก ไปรษณีย์ไทย มาแนะนำให้ทุกคนได้รู้จัก รับรองได้เลยว่าจะช่วยให้การทำงานที่บ้านแฮปปี้ตั้งแต่เช้า ไปจนถึงเย็น ที่สำคัญยังช่วยกระจายรายได้สู่เศรษฐกิจฐานรากอีกด้วย

ง่วงๆ ยามบ่ายจิบสารพัดชาคลายเครียด

การจิบชายามบ่ายเป็นอีกหนึ่งวิธีที่ช่วยให้การทำงานหลังเที่ยงกลับมาเฟรชอีกครั้ง เพราะการจิบชาจะช่วยให้เรากลับมารู้สึกสงบและสดใส แถมยังช่วยให้จิตใจเราผ่อนคลาย หากใครกำลังมองหาชาที่ให้รสชาติดี กลิ่นหอมอ่อนโยน อาจจะลองหยิบชาจากวิสาหกิจชุมชนไม่ว่าจะเป็น ชากุหลาบ จากวิสาหกิจชุมชนสวนกัลยากร ชารางแดง จากวิสาหกิจชุมชนเกาะเกร็ด ถึงจะไม่ใช้ชานำเข้าจากต่างประเทศ แต่รับรองว่าจากธรรมชาติจะช่วยผ่อนคลายทั้งกายและใจไปตลอดทั้งวันแก้ออฟฟิศซินโดรมและอาการปวดเมื่อยด้วย “ไม้นวดแมงมุม”

การนั่งทำงานหน้าคอมพิวเตอร์วันละ 8 ชั่วโมงคงทำให้หลายคนมีอาการออฟฟิศซินโดรม และการ “เวิร์คฟอร์มโฮม” อาจจะเพิ่มความเหนื่อยล้าให้เราได้ง่ายขึ้น เพราะไม่ค่อยได้ขยับตัวไปไหน แต่การนวดจะช่วยลดอาการปวดเมื่อยได้อย่างดี เนื่องจากการนวดจะช่วยให้กล้ามเนื้อเกิดการคลายตัวและยังช่วยให้ผ่อนคลายสบายอารมณ์นอนหลับได้ง่ายขึ้น ลองให้ ไม้นวดแมงมุม ผลิตภัณฑ์จากวิสาหกิจชุมชนกลุ่มเกษตรไม้กฤษณา(สวนหอมมีสุข) มาเป็นหมอนวดประจำบ้านในช่วงเวิร์คฟอร์มโฮม เพราะไม้นวดแมงมุมสามารถนวดได้ทั้งร่างกายสร้างบรรยากาศในบ้านให้เป็นสวนดอกไม้

บรรยากาศในที่ทำงานเป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่ช่วยให้เกิดไอเดียและความคิดสร้างสรรค์ ซึ่งการสร้างบรรยากาศไม่เพียงเน้นการตกแต่งสถานที่ให้ดูสวยงาม แต่การมีกลิ่นหอมอ่อนๆ โดยเฉพาะกลิ่นอายความเป็นธรรมชาติจะช่วยให้เรามีสมาธิมากยิ่งขึ้น รวมทั้งยังทำให้เกิดความรู้สึกผ่อนคลายและลดความตึงเครียดลง ทั้งนี้ใครที่กำลังมองหากลิ่นดีๆ ขอแนะนำ Protective Aroma Spray สเปรย์แอลกอฮอล์น้ำมันหอมระเหยบริสุทธิ์ ผลิตภัณฑ์จากร้านชมภิญญ์ นอกจากความหอมเหมือนยกสวนดอกไม้มาไว้ในบ้านแล้ว ยังมีคุณสมบัติต้านไวรัส เชื้อแบคทีเรียไปพร้อมๆ กันสปาผิวกาย ลดความเมื่อยล้าจากการทำงาน

นั่งทำงานอยู่กับบ้านทั้งวันอาจจะทำให้เรารู้สึกเครียดและเมื่อยล้ามากขึ้น เชื่อว่าหลายคนคงกำลังตามหาวิธีสร้างความผ่อนคลายให้ตัวเอง การทำสปาอยู่บ้านหลังจากเสร็จงานก็เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่จะทำให้เราคลายความเมื่อยล้าลงไปได้ และหากใครที่กำลังมองหาอุปกรณ์ทำสปาดีๆ แนะนำว่าให้ลอง เดอ อัมพวา สปาผิวกาย ชุดทำสปา จากวิสาหกิจชุมชมกลุ่มแป้งร่ำ ตำบลนางลี่ ที่เราสามารถทำเองที่บ้านได้ รู้สึกผ่อนคลายแถมยังช่วยฟื้นฟูสภาพร่างกายและจิตใจมะขามป้อม ฟ้าทะลายโจร ยาวิเศษช่วยป้องกันการป่วยไข้

สำหรับใครที่มีอาการเป็นหวัดง่ายลองหันมาใช้แพทย์ทางเลือกอย่างสมุนไพรไทย ฟ้าทะลายโจรอัดแคปซูล หรือผลไม้ที่มีวิตามีนซีสูงอย่าง มะขามป้อม จากสวน A Garden แต่หากเราทำตัวเองให้แข็งแรงก็ย่อมส่งผลดีต่อร่างกายมากกว่า ดังนั้นหากมีสมุนไพรไทยที่ไม่เป็นอันตรายต่อสุขภาพติดบ้านไว้ ก็คงช่วยให้การทำงานที่บ้านมีความสบายใจและลดความกังวลได้มากขึ้น

ไปรษณีย์ไทย ขออยู่คู่คนไทยในทุกสถานการณ์ พร้อมจัดส่งสินค้าชุมชน และของดีทั่วไทยให้ถึงมือคนไทยทุกคนที่ทำงานที่บ้าน เพื่อสนับสนุนให้การทำงานมีประสิทธิภาพ และพร้อมทำงานเพื่อประโยชน์สาธารณะตลอดวิกฤต COVID-19 เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับคนไทยทั่วประเทศ สำหรับผู้ที่ต้องการสั่งสินค้าสามารถ เข้าไปได้ที่ www.thailandpostmart.com

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

เว็บไซต์ : www.thailandpost.co.thเฟซบุ๊ก : บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัดทวิตเตอร์ : @Thailand_Postไลน์ออฟฟิเชียล : Thailand Post

เวิร์คฟอร์มโฮมแบบแฮปปี้ ไปรษณีย์แนะ 5 ของดีชุมชนน่าซื้อ เปลี่ยนการทำงานที่บ้านให้เพลินได้ทั้งวัน เวิร์คฟอร์มโฮมแบบแฮปปี้ ไปรษณีย์แนะ 5 ของดีชุมชนน่าซื้อ เปลี่ยนการทำงานที่บ้านให้เพลินได้ทั้งวัน เวิร์คฟอร์มโฮมแบบแฮปปี้ ไปรษณีย์แนะ 5 ของดีชุมชนน่าซื้อ เปลี่ยนการทำงานที่บ้านให้เพลินได้ทั้งวัน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4