เอช เซม มอเตอร์ ส่งกลยุทธ์ 3C รับมือการระบาดของโควิด-19

อังคาร ๐๗ เมษายน ๒๐๒๐ ๑๖:๒๑
วิกฤติโควิด-19 เอช เซม มอเตอร์ ช่วยลูกค้าพักชำระหนี้ มอบกรมธรรม์ประกันภัย COVID-19 ให้พนักงานกว่า 300 คน พร้อมให้ความร่วมมือภาครัฐมอบสิ่งของที่จำเป็น ภายใต้กลยุทธ์ 3C (Company Customer CSR) ดูแล ใส่ใจรอบด้าน ทั้งบริษัท ลูกค้า และสังคมส่วนรวม
เอช เซม มอเตอร์ ส่งกลยุทธ์ 3C รับมือการระบาดของโควิด-19

นายวันชัย ลี้นะวัฒนา กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอช เซม มอเตอร์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายรถกอล์ฟไฟฟ้า รถสามล้อไฟฟ้า และรถสามล้อเครื่องยนต์เอนกประสงค์ เปิดเผยว่า “บริษัทฯ ปรับแผนธุรกิจ รองรับกับสถานการณ์ในปัจจุบันด้วย “กลยุทธ์ 3C” (Company Customer CSR) เป็นมาตรการที่ครอบคลุมทุกมิติ ทั้งการให้ความช่วยเหลือลูกค้า การดูแลพนักงาน และการช่วยเหลือสังคมส่วนรวม

ในส่วนของบริษัทฯ (Company) เรามอบกรมธรรม์ประกันภัยโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 (COVID-19) ให้กับพนักงานจำนวน 320 คน เป็นระยะเวลา 1 ปี มูลค่าเบี้ยประกันรวม 256,000 บาท เพื่อความอุ่นใจและได้รับความคุ้มครองในยามวิกฤต นอกจากนั้น มีการตรวจวัดอุณหภูมิพนักงานทุกคนก่อนเข้าทำงาน จำกัดจำนวนและระยะห่างในการประชุม ปิดแอร์และเปิดประตู-หน้าต่าง ทุกบานเป็นเวลา 1 ชั่วโมง เพื่อถ่ายเทอากาศในช่วงเวลาพักเที่ยง พนักงานทุกคนต้องใส่หน้ากากอนามัยตลอดเวลา และไม่ให้พนักงานออกไปรับประทานอาหารนอกบริษัทฯ เป็นต้น

ด้านลูกค้า (Customer) บริษัทมีมาตรการพักชำระค่าเช่าสินค้า ทั้งแบบเช่าซื้อ เช่าดำเนินงาน และเช่ารายเดือน เพื่อช่วยเหลือลูกค้าที่อยู่ในพื้นที่ที่หน่วยงานบริหารจังหวัดนั้นๆ มีมาตรการปิดกิจการในสถานการณ์แพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19 ส่วนงานบริการหลังการขายและการขนสินค้านั้น เราใส่ใจดูแลและเข้มงวดการทำความสะอาด การฆ่าเชื้อของพนักงานผู้ให้บริการและสินค้าที่ส่งมอบในทุกขั้นตอน

สำหรับความช่วยเหลือสังคม (CSR) ในเบื้องต้นบริษัทฯ ได้ส่งมอบหน้ากากอนามัยจำนวนมากกว่า 5,000 ชิ้น ให้กับหน่วยงานภาครัฐในพื้นที่เสี่ยง เพื่อให้หน่วยงานในท้องถิ่นไปแจกจ่ายให้กับประชาชนในพื้นที่ต่อไป” นายวันชัย กล่าวทิ้งท้าย

เกี่ยวกับ บริษัท เอช เซม มอเตอร์ จำกัด

บริษัท เอช เซม มอเตอร์ จำกัด (H SEM Motor Co., Ltd.) บริษัทในเครือ ฮั้วเฮงหลี กรุ๊ป ผู้ผลิตและจำหน่ายรถกอล์ฟไฟฟ้า แบรนด์สยามรถไฟฟ้า หรือตัวย่อ SEVและรถสามล้อ แบรนด์สยามรถสามล้อ หรือตัวย่อ STC เพื่อตอบโจทย์ให้กับลูกค้าทั้งในกลุ่มเกษตรกรรม อุตสาหกรรม และผู้ประกอบการรายย่อยที่ต้องการใช้ระบบขนส่งขนาดเล็ก คล่องตัว ประหยัดพลังงาน และรักษาสิ่งแวดล้อมด้วยระบบเครื่องยนต์ไฟฟ้าที่ไม่ปล่อยมลพิษออกสู่อากาศ อีกทั้งราคาสามารถจับต้องได้ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.siamsev.com และwww.siamstc.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา