หลักสูตรศักยภาพพิเศษเฉพาะบุคคล เพื่อพัฒนาธุรกิจ สู่ความมั่นคงอย่างยั่งยืน

พฤหัส ๐๙ เมษายน ๒๐๒๐ ๑๐:๒๔
“บุคลากร” นับเป็นองค์ประกอบสำคัญที่ช่วยในการขับเคลื่อนองค์กรให้ไปสู่เป้าหมาย ความสำเร็จ เติบโตได้อย่างยั่งยืน การพัฒนาศักยภาพบุคลากรนับเป็นสิ่งสำคัญที่หลายๆ องค์กรยึดเป็นนโยบายหลัก เพื่อสร้างรากฐานความสำเร็จที่จะส่งผลดีต่อองค์กรในระยะยาว แต่การจะสร้างบุคลากรที่ดี และเพิ่มขีดความสามารถในการทำงานนั้น ต้องได้รับการฝึกอบรม เรียนรู้ เพื่อดึงศักยภาพออกมาปรับใช้ในแต่ละธุรกิจ เพื่อสร้างประโยชน์สูงสุดในการทำงาน
หลักสูตรศักยภาพพิเศษเฉพาะบุคคล เพื่อพัฒนาธุรกิจ สู่ความมั่นคงอย่างยั่งยืน

หลักสูตรศักยภาพพิเศษเฉพาะบุคคล เพื่อการพัฒนาธุรกิจ ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อค้นหาขีดความสามารถในการดำเนินงานของแต่ละบุคคล ด้วยการทดสอบจากแบบทดสอบเชิงจิตวิทยาสากล ซึ่งจะเห็นผลได้อย่างชัดเจนแม่นยำ ถอดรหัสตัวตน ดึงจุดเด่น กลบจุดด้อย เพื่อนำศักยภาพมาสานต่อการทำงานของแต่ละบุคคลได้อย่างเต็มที่ ทำให้ผู้ผ่านการอบรมในหลักสูตรศักยภาพพิเศษเฉพาะบุคคล เพื่อการพัฒนาธุรกิจ เข้าใจทักษะและความสามารถพิเศษของตัวเอง สามารถนำไปปรับใช้ในการวางแผนงาน แผนการใช้ชีวิต พร้อมเสริมสร้างศักยภาพตนเอง สู่การพัฒนาธุรกิจ ทำให้ทุกการสื่อสาร ได้รับการพัฒนาอย่างเต็มประสิทธิภาพ

พร้อมแล้ว!! กับหลักสูตรศักยภาพพิเศษเฉพาะบุคคลเพื่อการพัฒนาธุรกิจ เปิดให้บุคคลหรือองค์กรที่สนใจในการพัฒนาขีดความสามารถของบุคลากร นำไปสู่การขับเคลื่อนธุรกิจอย่างยั่งยืน หลักสูตรนี้เหมาะแก่เจ้าของธุรกิจทุกระดับ, ผู้บริหาร นักพัฒนา ประสิทธิผลของทีมงาน รวมไปถึงผู้สนใจในการพัฒนาตนเองและธุรกิจ 4.0 พร้อมก้าวสู่ธุรกิจ 5.0 สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Line: @occc

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4