เมืองไทยประกันชีวิต จับมือ Shopee ส่งแคมเปญ “คุ้มครองสุขภาพ พร้อมรับมือกับ COVID-19”

พฤหัส ๐๙ เมษายน ๒๐๒๐ ๑๓:๐๑
นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เพื่อตอกย้ำจุดยืนนโยบาย “MTL Everyday Life Partner” ที่จะเดินเคียงข้างในทุกช่วงของชีวิต พร้อมพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าอย่างต่อเนื่อง และจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ในปัจจุบันที่ยังไม่คลี่คลาย ล่าสุด เมืองไทยประกันชีวิต ได้ร่วมกับ ช้อปปี้ (Shopee) ผู้นำแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน จัดแคมเปญ “คุ้มครองสุขภาพ พร้อมรับมือกับ COVID-19” ขึ้น เพื่อตอบโจทย์ผู้ที่มองหาหลักประกันความคุ้มครองด้านประกันชีวิตและสุขภาพ รวมไปถึงความคุ้มครองจากโรค COVID-19 ที่สามารถสร้างความอุ่นใจหากเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิด อีกทั้งยังสามารถเข้าถึงได้ง่ายด้วยการซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ โดยแคมเปญดังกล่าวเริ่มตั้งแต่วันที่ 9 เมษายน – 6 มิถุนายน 2563
เมืองไทยประกันชีวิต จับมือ Shopee ส่งแคมเปญ คุ้มครองสุขภาพ พร้อมรับมือกับ COVID-19

โดยบริษัทฯ ได้คัดสรรผลิตภัณฑ์มานำเสนอ ประกอบด้วย แบบประกันภัย “โครงการเมืองไทย Daily Protection” (ชดเชยรายได้รายวัน) ซึ่งเหมาะสำหรับกลุ่มลูกค้าที่ต้องการเพิ่มความอุ่นใจให้กับตนเอง หากต้องหยุดงานเพื่อนอนรักษาตัวในโรงพยาบาลแต่ก็ยังมีค่าชดเชยรายได้ แบบประกันภัยนี้จะมอบเงินชดเชยรายได้วันละ 1,000 บาท เมื่อต้องนอนโรงพยาบาล สูงสุด 365 วันต่อครั้ง หรือกรณีต้องอยู่ไอซียูจ่ายเงินชดเชยวันละ 2,000 บาท สูงสุด 45 วันต่อครั้ง ไม่ว่าจะบาดเจ็บหรือเจ็บป่วยก็คุ้มครอง พร้อมคุ้มครองกรณีเสียชีวิต 50,000 บาท ทำได้ตั้งแต่อายุ 20 – 55 ปี

“โครงการเมืองไทย สุขภาพ Top Up” ตอบโจทย์ความต้องการค่ารักษาพยาบาลแบบเหมาจ่าย โดยเป็นการ Top Up จากสวัสดิการหรือประกันสุขภาพที่มีอยู่ มอบความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลสูงสุด200,000 บาทต่อครั้ง ในกรณีเข้ารับการรักษาตัวเป็นผู้ป่วยในของโรงพยาบาล โดยคุ้มครองส่วนที่เพิ่มเติมจาก 20,000 บาทแรกจากสวัสดิการหรือความคุ้มครองสุขภาพเดิมที่มีอยู่ก่อนแล้ว คุ้มครองค่าห้องสูงสุด 2,000 บาทต่อวัน สูงสุด 120 วันต่อครั้ง พร้อมคุ้มครองกรณีเสียชีวิต 50,000 บาท ทำได้ตั้งแต่อายุ 20-59 ปี

“โครงการเมืองไทย เหมาจ่าย หายห่วง 10/10” โดดเด่นด้วยความคุ้มครองแบบเหมาจ่าย คุ้มครองค่ารักษาพยาบาลเมื่อต้องเข้ารับการรักษาตัวเป็นผู้ป่วยในของโรงพยาบาล สูงสุด 50,000 บาทต่อครั้ง สูงสุด 250,000 บาทต่อปี ค่าห้องสูงสุด 2,000 บาทต่อวัน พร้อมความคุ้มครองกรณีเสียชีวิต 50,000 บาท ทำได้ตั้งแต่อายุ 20-55 ปี

“การร่วมมือของเมืองไทยประกันชีวิต และ Shopee ในการจัดแคมเปญ“คุ้มครองสุขภาพ พร้อมรับมือกับ COVID-19” ในครั้งนี้ เกิดขึ้นเพราะเราต้องการเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างความอุ่นใจให้กับลูกค้าที่มองหาความคุ้มครองจากโรค COVID-19 รวมถึงโรคอื่น ๆ และการขายผ่านช่องทางออนไลน์ที่สามารถเข้าถึงได้ทุกที่ทุกเวลา สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในยุคนี้ได้อย่างตรงจุด อีกทั้งยังเป็นการลดความเสี่ยงจากการติดเชื้อดังกล่าวที่อาจเกิดขึ้นจากการเดินทางออกจากบ้านได้เป็นอย่างดี” นายสาระ กล่าว

ด้านนางสาวอากาธา โซห์ หัวหน้าฝ่ายการตลาด ช้อปปี้ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “นอกจากสินค้าอุปโภคบริโภคในชีวิตประจำวันแล้ว ผลิตภัณฑ์ประกันภัยถือเป็นหนึ่งในสินค้าที่ผู้บริโภคชาวไทยให้ความสนใจอย่างมากในขณะนี้ เพื่อตอบสนองความต้องการในแบบประกันภัยที่ครอบคลุม 'ช้อปปี้’ รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ขยายความร่วมมือกับ 'เมืองไทยประกันชีวิต’ ในการจัดแคมเปญ “คุ้มครองสุขภาพ พร้อมรับมือกับ COVID-19” นำเสนอแบบประกันภัยผ่านช่องทางอีคอมเมิร์ซ และด้วยความสามารถในการเข้าถึงฐานผู้ใช้งานทั่วทั้งประเทศ 'ช้อปปี้’ จึงเชื่อมั่นว่าคนไทยจะสามารถเข้าถึงกรมธรรม์จาก 'เมืองไทยประกันชีวิต’ ได้อย่างสะดวกสบาย และยังคุ้มค่ายิ่งขึ้นไปกับดีลพิเศษบนแพลทฟอร์มช้อปปี้เท่านั้น”

พบกับดีลพิเศษในแคมเปญ “คุ้มครองสุขภาพ พร้อมรับมือกับ COVID-19” ในระหว่างวันที่ 9 เมษายน - 6 มิถุนายน 2563 นี้ ที่มามอบทั้งความคุ้มครองและความคุ้มค่า เฉพาะบนช้อปปี้เท่านั้น โดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้

รับคืน 250 Shopee Coins ทันที เมื่อซื้อ “โครงการเมืองไทย สุขภาพ Top Up” และใช้โค้ด 'TOPUP250’รับคืน 400 Shopee Coins ทันที เมื่อซื้อ “โครงการเมืองไทย Daily Protection” (ชดเชยรายได้รายวัน) และใช้โค้ด 'DAILY400’รับคืน 200 Shopee Coins ทันที เมื่อซื้อ “โครงการเมืองไทย เหมาจ่าย หายห่วง 10/10” และใช้โค้ด 'HLS200’

สำหรับขั้นตอนการเข้าถึงหน้าร้าน “Muang Thai Life Official” สามารถทำได้เพียงดาวน์โหลด แอปพลิเคชัน Shopee ซึ่งรองรับทั้งระบบ iOS และ ระบบ Android หรือเข้าไปที่เว็บไซต์www.shopee.co.th/muangthailife เมื่อเข้าสู่แอปพลิเคชันหรือเว็บไซต์แล้วสามารถทำการเลือกซื้อหรือค้นหาผลิตภัณฑ์ได้ 2 วิธี คือ พิมพ์ชื่อร้าน “Muang Thai Life” หรือชื่อสินค้า ในช่อง “ค้นหา” และอีกวิธีสามารถทำได้โดยการค้นหาจากหมวดสินค้าในหน้าแรก โดยเลือก หมวดหมู่สินค้า >เลือก ตั๋วและบัตรกำนัล >เลือก ร้าน Muang Thai Life เมื่อเข้าสู่ภายในร้านแล้วจะมีข้อความให้กดติดตามเพื่อรับข่าวสารและผลิตภัณฑ์ และสิทธิพิเศษ จาก Muang Thai Life Official รวมถึงสามารถพูดคุยผ่านแชทเพื่อสอบถามข้อมูลจากพนักงานได้อีกด้วย

หมายเหตุ

การพิจารณารับประกันเป็นไปตามหลักเกณฑ์ของ บมจ.เมืองไทยประกันชีวิตผลประโยชน์ เงื่อนไข และความคุ้มครองโดยละเอียด เป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไขที่ระบุไว้ในกรมธรรม์

คำเตือน: ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครองและเงื่อนไขก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง

เมืองไทยประกันชีวิต จับมือ Shopee ส่งแคมเปญ คุ้มครองสุขภาพ พร้อมรับมือกับ COVID-19 เมืองไทยประกันชีวิต จับมือ Shopee ส่งแคมเปญ คุ้มครองสุขภาพ พร้อมรับมือกับ COVID-19

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้