JWD เข้มมาตรการป้องกันโควิด-19 สร้างความเชื่อมั่นแก่ลูกค้า ฆ่าเชื้อโรคด้วยแสงยูวีเข้มข้นสูงในอาคาร 'JWD Store It! สาขาสยาม’ และ 'Art Space’

จันทร์ ๑๓ เมษายน ๒๐๒๐ ๑๔:๔๙
'บมจ.เจดับเบิ้ลยูดี อินโฟโลจิสติกส์’ หรือ JWD วางมาตรการป้องกันโควิด-19 อย่างเข้มข้น ใช้เทคโนโลยีพลังแสง UVC เข้มข้นสูงถึง 3,200 วัตต์ ฆ่าเชื้อไวรัส แบคทีเรียและเชื้อราถึงระดับ DNA ภายในอาคาร 'JWD Store It! สาขาสยาม’ และพื้นที่ 'Art Space’ เพื่อให้ความมั่นใจแก่ผู้ใช้บริการ ชูอัตราเช่าพื้นที่ห้องเก็บของส่วนปรับตัวเพิ่มขึ้น 2-3 เท่าในช่วงเดือนกุมภาพันธ์และมีนาคมที่ผ่านมา หลังค้าขายออนไลน์บูมหนุนความต้องการเก็บสินค้าเพิ่ม
JWD เข้มมาตรการป้องกันโควิด-19 สร้างความเชื่อมั่นแก่ลูกค้า ฆ่าเชื้อโรคด้วยแสงยูวีเข้มข้นสูงในอาคาร 'JWD Store It! สาขาสยาม และ 'Art Space

นายชวนินทร์ บัณฑิตกฤษดา ประธานกรรมการบริหารและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจดับเบิ้ลยูดี อินโฟ โลจิสติกส์ จำกัด (มหาชน) หรือ JWD ผู้เชี่ยวชาญด้านโลจิสติกส์และซัพพลายเชนระดับอาเซียน เปิดเผยว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ (COVID-19) ทำให้ผู้บริโภคระมัดระวังเรื่องสุขภาพและความปลอดภัยมากขึ้น โดย JWD ในฐานะผู้ให้บริการ JWD Store It! (เจดับเบิ้ลยูดี สโตร์ อิท!) ผู้นำด้านธุรกิจห้องเก็บของส่วนตัวให้เช่า เล็งเห็นถึงความปลอดภัยด้านสุขอนามัยของผู้ใช้บริการ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของมาตรการป้องกันและยับยั้ง COVID-19 ล่าสุดได้ว่าจ้าง ผู้เชี่ยวชาญบริการฆ่าเชื้อโรคแบบครบวงจร เข้ามาดำเนินการฆ่าเชื้อต่าง ๆ ภายในอาคาร JWD Store it! สาขาสยาม และพื้นที่ Art Space เพื่อความมั่นใจแก่ผู้ใช้บริการทุกราย

โดยการฆ่าเชื้อโรคครั้งนี้ JWD ได้นำหุ่นยนต์พลังแสงยูวีฆ่าเชื้อโรคเข้มข้น (Intelligent UVC Robot) ควบคุมด้วยระบบอัตโนมัติเข้ามาใช้งาน เพื่อความถูกต้อง แม่นยำ และเทคโนโลยีฆ่าเชื้อโรค โดยใช้ความเข้มข้นของแสง UVC ฉายแสงเพื่อฆ่าเชื้อไวรัส แบคทีเรียและเชื้อรา ได้อย่างมีประสิทธิภาพภายในเวลา 5-7 นาที ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่ได้รับการยอมรับและถูกนำไปประยุกต์ใช้ตามสถานที่ต่าง ๆ เช่น ห้องผ่าตัด ห้องปลอดเชื้อ โรงงานอุตสาหกรรมระบบบำบัดน้ำ ระบบบำบัดอากาศ เป็นต้น

ส่วนภาพรวมการดำเนินงานของ JWD Store It! สาขาสยาม ณ สิ้นไตรมาสแรกที่ผ่านมา พบว่าอัตราการเช่าพื้นที่ห้องเก็บของส่วนตัวหรือ Self-Storage สาขาสยามในปัจจุบัน เพิ่มขึ้นเป็น 2-3 เท่าจากค่าเฉลี่ย โดยมีปัจจัยมาจากการขยายตัวของธุรกิจค้าขายออนไลน์ในช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมา ส่งผลให้มีความต้องการเช่าพื้นที่เก็บสินค้าจากกลุ่มผู้ประกอบการขายสินค้าออนไลน์เพิ่มขึ้น เนื่องจากโลเคชั่นของอาคารที่ตั้งอยู่ในย่านใจกลางเมือง เดินทางเข้า-ออกสะดวก ส่วนสาขาใหม่ “เทียมร่วมมิตร” และ “รามอินทรา” ก็มียอดทำสัญญาเช่าเพิ่มอย่างต่อเนื่อง สำหรับสาขาที่ 5 “พระราม 9” คาดว่าจะเปิดให้บริการภายในเดือนมิถุนายน

ทั้งนี้ JWD Store It! สาขาสยาม เปิดให้บริการการแก่ลูกค้าตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อให้บริการห้องเก็บของส่วนตัว และ Art Space พื้นที่ให้บริการจัดเก็บและโลจิสติกส์งานศิลปะอย่างครบวงจร โดยตั้งภายในจุฬาลงกรณ์ ซอย 16 ถนนบรรทัดทอง ใกล้กับรถไฟฟ้า BTS สถานีสนามกีฬาแห่งชาติ

JWD เข้มมาตรการป้องกันโควิด-19 สร้างความเชื่อมั่นแก่ลูกค้า ฆ่าเชื้อโรคด้วยแสงยูวีเข้มข้นสูงในอาคาร 'JWD Store It! สาขาสยาม และ 'Art Space JWD เข้มมาตรการป้องกันโควิด-19 สร้างความเชื่อมั่นแก่ลูกค้า ฆ่าเชื้อโรคด้วยแสงยูวีเข้มข้นสูงในอาคาร 'JWD Store It! สาขาสยาม และ 'Art Space JWD เข้มมาตรการป้องกันโควิด-19 สร้างความเชื่อมั่นแก่ลูกค้า ฆ่าเชื้อโรคด้วยแสงยูวีเข้มข้นสูงในอาคาร 'JWD Store It! สาขาสยาม และ 'Art Space

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๒๔ เม.ย. เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๒๔ เม.ย. อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๒๔ เม.ย. กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๒๔ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๒๔ เม.ย. SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๒๔ เม.ย. 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๒๔ เม.ย. โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ