Gossip News: LIT จ่ายปันผลระหว่างกาล 30 เม.ย.นี้

จันทร์ ๑๓ เมษายน ๒๐๒๐ ๑๑:๔๖
Gossip News: LIT จ่ายปันผลระหว่างกาล 30 เม.ย.นี้
บมจ.ลีซ อิท (LIT) มีความห่วงใยในความปลอดภัยของผู้ถือหุ้น จากสถานการณ์การแพร่ระบาดไวรัส COVID-19 บอร์ดมีมติให้เลื่อนจัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2563 ออกไปอย่างไม่มีกำหนดจนกว่าสถานการณ์จะคลี่คลาย และอนุมัติการจ่ายปันผลระหว่างกาลแทนจ่ายปันผลงวดปี 2562 ในอัตราหุ้นละ 0.24 บาท คิดเป็นมูลค่า 53.14 ล้านบาท โดยยังคง Record Date ในวันที่ 12 มีนาคม 2563 เช่นเดิม งานนี้เตรียมรับทรัพย์กันในวันที่ 30 เมษายนนี้กันเลยคร้า แถมอีกนิด หากท่านใดสนใจสินเชื่อของ LIT สามารถใช้บริการผ่านออนไลน์ได้ตลอด 24 ชม. ในแคมเปญ “อยู่บ้านก็สมัครสินเชื่อปลอดภัยได้ง่ายๆ แค่คลิก www.leaseit.co.th” อนุมัติเร็ว วงเงินสูง ไม่ต้องมีหลักทรัพย์ค้ำประกัน เชิญรับบริการได้เลยคร้า

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๙ PROS จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ปี 2567 ผู้ถือหุ้นไฟเขียวอนุมัติทุกวาระ
๐๙:๔๙ ซีพี - ซีพีเอฟ สนับสนุนโครงการ สานใจไทย สู่ใจใต้ รุ่นที่ 42 ส่งเสริมเยาวชนรุ่นใหม่ ตอบแทนคุณแผ่นดิน
๐๙:๑๓ นักวิชาการ TEI แนะมุมมองการสร้าง Urban Climate Resilience ต้องเร่งปรับตัวและเตรียมพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
๐๙:๓๙ TEI เปิดวงเสวนา บทเรียนและทางออกการจัดการกากแคดเมียม ? พร้อมเร่งแก้ปัญหา โจทย์ใหญ่กากแคดเมียม จัดการอย่างไรให้ปลอดภัยและถูกต้อง
๐๙:๒๔ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาสในโครงการส่งเสริมอาชีพเพื่อสตรี ณ
๐๙:๑๑ เขตปทุมวันกำชับเจ้าของพื้นที่ตั้งวางสิ่งของ-อุปกรณ์การค้าริมกำแพงส่วนบุคคลให้เรียบร้อย
๐๙:๓๔ ม.หอการค้าไทย ปฐมนิเทศสำหรับผู้เข้าอบรมหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านนวัตกรรมการบริการ รุ่นที่ 5 (Top Executive Program for Creative Amazing Thai Services :
๐๙:๐๒ เฮงลิสซิ่ง รับรางวัล หน่วยงานส่งเสริมสุขภาพการเงินพนักงาน ระดับดีเด่น โดย ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)
๐๙:๔๕ มูลนิธิเฮอริเทจ (ประเทศไทย) ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดสมุทรสาคร
๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3