SAPPE กระตุกตลาดเครื่องดื่ม Water Plus ลุยเปิดตัว B’lue 'รสเครซี่ แคกตัส’ ต้อนรับซัมเมอร์

อังคาร ๑๔ เมษายน ๒๐๒๐ ๑๐:๔๑
'บมจ.เซ็ปเป้’ หรือ SAPPE รุกเปิดตัวน้ำผสมวิตามิน B’lue รสชาติใหม่ล่าสุด 'Crazy Cactus’ ตอกย้ำผู้นำตลาดเครื่องดื่ม Water Plus รับเทรนด์ผู้บริโภคใส่ใจผลิตภัณฑ์ทางเลือกเพื่อสุขภาพพร้อมคุณประโยชน์ดีๆ เติมความสดชื่นรับฤดูร้อนที่กำลังมาถึง พร้อมสัมผัสรสชาติที่แปลกใหม่ได้ที่ร้านสะดวกซื้อทั่วประเทศ
SAPPE กระตุกตลาดเครื่องดื่ม Water Plus ลุยเปิดตัว Blue 'รสเครซี่ แคกตัส ต้อนรับซัมเมอร์

นางสาวปิยจิต รักอริยะพงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซ็ปเป้ จำกัด (มหาชน) หรือ SAPPE เปิดเผยว่า จากสถานการณ์ปัจจุบันที่ภาคอุตสาหกรรมต่างๆ ต้องเตรียมรับมือกับผลกระทบทางธุรกิจที่จะเกิดขึ้น และหาโอกาสใหม่ในการสร้างยอดขายสินค้า บริษัทฯ จึงเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อกระตุ้นยอดขายในช่วงฤดูร้อนที่กำลังมาถึง โดยประเมินว่าจากกระแสรักสุขภาพที่เข้ามามีอิทธิพลอย่างมาก ทั้งการออกกำลังกายและเลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย ในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา ทำให้เทรนด์ของอาหารและเครื่องดื่มในปี 2563 ยังมีโอกาสเติบโต โดยในช่วงที่ผ่านมาบริษัทฯ และพาร์ทเนอร์ได้ให้ความสำคัญกับการคิดค้นและพัฒนาสินค้าที่เป็นนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อตอกย้ำการเป็นผู้นำตลาดเครื่องดื่มกลุ่มวอเตอร์พลัส (Water Plus)

ล่าสุด ได้เปิดตัวน้ำผสมวิตามิน B’lue รสชาติใหม่ 'Crazy Cactus’ (กระบองเพชร) ซึ่งถือเป็นครั้งแรกที่มีการเปิดตัวเครื่องดื่มรสชาติสุดแหวกแนวในประเทศไทย โดยมีแนวคิดที่สร้างสรรค์ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ผ่านกระบองเพชร ซึ่งเป็นพืชที่เติบโตในพื้นที่แห้งแล้ง เช่น ทะเลทราย โดยจะมีเพียงไม่กี่สายพันธุ์ที่ให้ความชุ่มชื้น และมีน้ำที่สามารถนำมาสกัดเป็นเครื่องดื่มได้ กระบองเพชรจึงเปรียบเสมือนสัญลักษณ์ของความชุ่มชื้นและความสดชื่นภายใต้แสงอาทิตย์ ที่ทำให้นักเดินทางสามารถ Refresh ได้อีกครั้งท่ามกลางความร้อนระอุของแสงแดดจากทะเลทราย นอกจากนี้ งานวิจัยจากต่างประเทศยังพบว่าปัจจุบันผู้ผลิตเริ่มเห็นคุณประโยชน์ทางการแพทย์จากกระบองเพชร จึงเกิดกระแสการนำมาแปรรูปในรูปแบบต่างๆ มากมาย โดยในต่างประเทศ เริ่มมีการสกัดต้นกระบองเพชรสดมาดื่ม และสำหรับประเทศไทย เพื่อเป็นการเปิดตลาด ทางบริษัทฯ จึงนำแนวคิดดังกล่าวมาพัฒนาจนกลายเป็นรสชาติใหม่ล่าสุด เพื่อให้ผู้บริโภคได้ดื่มด่ำกับรสชาติแปลกใหม่พร้อมกับประสบการณ์ความสดชื่นสุดขีดที่ไม่เหมือนใคร ซึ่ง B’lue Crazy Cactus จะเข้ามาสร้างสีสันที่แปลกใหม่แบบเต็มกำลังให้กับตลาดเครื่องดื่มในช่วงฤดูร้อนนี้

B’lue Crazy Cactus วางจำหน่ายแบบ Exclusive ที่ร้านสะดวกซื้อ 7-11 แล้วทั่วประเทศ และจะกระจายสินค้าครอบคลุมร้านค้าปลีกและห้างสรรพสินค้ากว่า 20,000 จุดภายในครึ่งปีหลัง โดยสามารถติดตามได้ที่ช่องทางสั่งซื้อในออนไลน์ทุก Platform เช่น Line @Sappeonline, Facebook: Bemorewithblue เป็นต้น เพื่อเพิ่มช่องทางเลือกซื้อที่หลากหลายตอบโจทย์ผู้บริโภคในช่วงที่ต้องรักษาสุขภาพและระมัดระวังการเดินทาง ภายใต้กลยุทธ์การตลาดที่ออกแบบเพื่อตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ในทุกจังหวะชีวิตภายใต้สโลแกนใหม่ “ความสดชื่นใหม่กับ B’lue”

SAPPE กระตุกตลาดเครื่องดื่ม Water Plus ลุยเปิดตัว Blue 'รสเครซี่ แคกตัส ต้อนรับซัมเมอร์ SAPPE กระตุกตลาดเครื่องดื่ม Water Plus ลุยเปิดตัว Blue 'รสเครซี่ แคกตัส ต้อนรับซัมเมอร์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER
๐๙:๑๔ อพท. เปิดรับสมัคร สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000
๐๙:๔๑ หนังสือ Royal Thai Cuisine ตำรับอาหารไทยชาววัง วิทยาลัยดุสิตธานี
๑๘ เม.ย. เด็ก ม.กรุงเทพ ยกทีม คว้าชนะเลิศครีเอทคลิปสั้นได้ใจฟูมาก