TEAMG เลื่อนประชุมผู้ถือประจำปี 2563 ยืนยันจ่ายปันผลตามปกติที่ 0.06 บาทต่อหุ้น

พุธ ๑๕ เมษายน ๒๐๒๐ ๑๑:๕๐
ดร.อภิชาติ สระมูล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีม คอนซัลติ้ง เอนจิเนียริ่ง แอนด์ แมเนจเมนท์ จำกัด (มหาชน) หรือ TEAMG เปิดเผยว่า ในการประชุมคณะกรรมการบริษัทครั้งที่ 2/2563 เมื่อวันที่ 7 เม.ย. 2563 คณะกรรมการบริษัทได้พิจารณาสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา หรือ COVID-19 ที่มีแนวโน้มการแพร่ระบาดอย่างต่อเนื่อง รวมถึงมีการกระจายเป็นวงกว้างมากขึ้น ประกอบกับภาครัฐได้มีการขอความร่วมมือเอกชนให้พิจารณาความจำเป็น ในการจัดกิจกรรมรวมกันของคนหมู่มากออกไปก่อน เพื่อลดการแพร่ระบาดไปสู่บุคคลจำนวนมาก
TEAMG เลื่อนประชุมผู้ถือประจำปี 2563 ยืนยันจ่ายปันผลตามปกติที่ 0.06 บาทต่อหุ้น

จากสถานการณ์ดังกล่าว บริษัทฯ มีความห่วงใยต่อสุขภาพ และความปลอดภัยของผู้ที่จะเข้าร่วมประชุม และผู้ร่วมงานทุกท่าน พร้อมทั้งยังเป็นการปฏิบัติตามมาตรการของกรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข และภาครัฐ ในการป้องกันการแพร่ระบาดครั้งนี้ รวมถึงยังเป็นการแสดงความรับผิดชอบต่อสังคมโดยรวมอีกด้วย

ดังนั้นคณะกรรมการบริษัทจึงมีมติ ดังนี้

1.ให้เลื่อนการประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2563 ออกไปอย่างไม่มีกำหนด โดยยกเลิกกำหนดวันประชุม และระเบียบวาระการประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2563 ตามที่ได้กำหนดไว้ในวันที่ 20 เม.ย. 2563 รวมทั้งให้ยกเลิกวันกำหนดรายชื่อผู้ถือหุ้นที่มีสิทธิเข้าประชุมซึ่งกำหนดไว้ในวันที่ 5 มี.ค. 2563

อย่างไรก็ตามคณะกรรมการบริษัทจะพิจารณากำหนดวันประชุม และระเบียบวาระการประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2563 ขึ้นใหม่ หลังจากสถานการณ์คลี่คลาย และเหมาะสมที่จะจัดการประชุมผู้ถือหุ้น โดยบริษัทฯ จะแจ้งให้ผู้ถือหุ้นทราบอีกครั้ง และการเลื่อนประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2563 ครั้งนี้ ทางบริษัทฯ ขอยืนยันว่าจะไม่มีผลกระทบต่อผลการดำเนินงานของบริษัทฯ อย่างมีนัยสำคัญ และจะไม่กระทบต่อต่อสิทธิในการรับเงินปันผลของผู้ถือหุ้นอีกด้วย

2.ให้จ่ายเงินปันผลระหว่างกาลโดยจ่ายจากกำไรของบริษัทฯ ตามงบการเงินเฉพาะกิจการสำหรับงวดหกเดือนตั้งแต่วันที่ 1 ก.ค. 2562 ถึงวันที่ 31 ธ.ค. 2562 ซึ่งได้ผ่านการตรวจสอบ และรับรองจากผู้สอบบัญชีแล้ว ในอัตราหุ้นละ 0.06 บาท ก่อนหักภาษี ณ ที่จ่าย ให้แก่ผู้ถือหุ้นทั้งหมดของบริษัทฯ จำนวน 680 ล้านหุ้น หรือคิดเป็น 40.80 ล้านบาท โดยจ่ายให้แก่ผู้ถือหุ้นตามรายชื่อ ซึ่งจะมีรายชื่อตามวันกำหนดรายชื่อผู้ถือหุ้นที่มีสิทธิได้รับเงินปันผลในวัน ที่ 28 เม.ย. 2563 ซึ่งเป็นวันเดิมที่ได้แจ้งต่อผู้ถือหุ้นไว้แล้ว และให้จ่ายเงินปันผลระหว่างกาลในวันที่ 7 พ.ค. 2563 โดยหากรวมกับการจ่ายเงินปันผลระหว่างกาลสำหรับงวดหกเดือนแรกของปี 2562 ในอัตราหุ้นละ 0.05 บาท ทำให้บริษัทฯ มีการจ่ายเงินปันผลสำหรับผลการดำเนินงานปี 2562 ทั้งสิ้น ในอัตราหุ้นละ 0.11 บาท

บริษัทฯ ขออภัยผู้ถือหุ้นที่แจ้งเลื่อนการประชุมอย่างกะทันหัน อันเนื่องด้วยเหตุจำเป็นขัดข้องข้างต้นที่ไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้ อย่างไรก็ตาม บริษัทฯ จะติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิดต่อไป รวมถึงพิจารณาทางเลือกในการจัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นด้วยวิธีการอื่นที่กฎหมายกำหนดให้ทำได้ เพื่อจัดให้มีการประชุมสามัญผู้ถือหุ้นโดยเร็วต่อไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4