Whizdom Society by MQDC ตอกย้ำกลยุทธ์ 'For All Well-Being’ ช่วยลูกบ้านรับมือโควิด-19 จับมือ CP Retailink และ xCash

พฤหัส ๑๖ เมษายน ๒๐๒๐ ๑๖:๔๑
นายกฤษฐ์สยุทธ ชววิทยาธรรม ผู้อำนวยการ “วิสซ์ดอม โซไชตี้” บริษัทแมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (MQDC) หนึ่งในผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของประเทศไทย เปิดเผยว่า เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ส่งผลต่อไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคที่จะต้องปรับตัวมาใช้ชีวิตภายในที่พักรวมทั้งมาตรการ การเพิ่มระยะห่างในสังคมมากขึ้น (Social Distancing) ด้วยการลดการเดินทางออกจากที่พักเท่าที่จำเป็นเพื่อลดความเสี่ยงจากการติดเชื้อ
Whizdom Society by MQDC ตอกย้ำกลยุทธ์ 'For All Well-Being ช่วยลูกบ้านรับมือโควิด-19 จับมือ CP Retailink และ xCash

Whizdom Society by MQDC (วิสซ์ดอม โซไชตี้ บาย เอ็มคิวดีซี) จึงได้เน้นการตอกย้ำกลยุทธ์ในการสร้างแบรนด์ภายใต้พันธกิจ 'For All Well-Being’ ของบริษัทฯ ด้วยการเพิ่มความสะดวกและปลอดภัยให้กับลูกบ้านในด้านการซื้อสินค้า ให้ได้รับความสะดวกในการใช้ชีวิตตลอด 24 ชม. ด้วยการจับมือกับ CP Retailink (ซีพี รีเทลลิงค์) ที่มีความชำนาญในด้านบริการอาหารเพื่อสุขภาพผ่านตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติ (Smart Vending Machine) และ xCash (แอปพลิเคชั่น “เอ็กซ์แคช” รวมทุกแต้มและคะแนนสะสมใช้แทนเงินสด) ร่วมกันออกแคมเปญในลักษณะการจับมือ Collaborate ร่วมกันภายใต้แนวคิด " Digital Sense of Living" เพื่ออำนวยความสะดวกในด้านการซื้อและจ่ายค่าอาหารเพื่อสุขภาพให้กับลูกบ้านในช่วงการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 ลดการเดินทางออกนอกที่พักอาศัย ลดความเสี่ยงในการสัมผัสรับเชื้อจากการสัมผัสธนบัตร โดยลูกบ้านสามารถสั่งซื้อและจ่ายค่าอาหารผ่านแอปพลิเคชั่นของ xCash และรับสินค้าที่ตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทั้งลูกบ้านคอนโด Whizdom และ The Muse สุขุมวิท62 พร้อมรับสิทธิพิเศษมากมายตลอดเดือนเมษายน 2563 โดยได้ทดลองให้บริการแล้วจำนวน 4 โครงการ ได้แก่ วิสซ์ดอม สเตชั่น รัชดา ท่าพระ,วิสซ์ดอม อเวนิว รัชดา ลาดพร้าว, วิสซ์ดอม คอนเนค สุขุมวิท, วิซ์ดอม ปุณณวิถี สเตชั่น ตั้งเป้าสามารถให้บริการครบทุกโครงการภายในไตรมาสนี้

นายกฤษฐ์สยุทธ กล่าวว่า “ก่อนหน้านี้ Whizdom Society by MQDC ได้จัดแคมเปญ “Bright Start Breakfast” ที่จัดเสิร์ฟอาหารเช้าให้ลูกบ้าน Whizdom อย่างต่อเนื่องมากกว่า 1 ปี ฟรีทุกโครงการ ระหว่างวันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 06.00 – 09.00 น.

โดยเราเล็งเห็นความสำคัญของมื้ออาหารเช้าที่มีคุณประโยชน์ต่อสุขภาพของคนรุ่นใหม่ และคนเมืองที่มีวิถีชีวิตเร่งรีบเวลาจำกัด จึงได้จัดเสิร์ฟอาหารเช้าสไตล์ Grab and Go ฟรี ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ 2562 ถึงปัจจุบันอย่างต่อเนื่อง เป็นระยะเวลากว่า 1 ปีแล้ว ที่เราจัดเสิร์ฟอาหารสุขภาพเพื่อลูกบ้านคนสำคัญ ด้วยจำนวนกว่า 200,000 ชุด และครั้งนี้เราได้ร่วมพัฒนา Smart Vending Machine ที่ให้บริการอาหารเครื่องดื่มที่มีคุณภาพ โดยทาง Whizdom Society ได้ร่วมคัดเลือกสินค้าที่เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ พร้อมด้วยสิทธิประโยชน์สำหรับลูกบ้านทั้งส่วนลดและโปรโมชั่นเงินคืนจากการซื้อสินค้าอีกด้วยครับ”

ด้านนางสาวปภาดา ศิริวริศธารา ผู้จัดการฝ่ายการตลาดและการประชาสัมพันธ์ บริษัทซีพี รีเทลลิงค์ จำกัด (CP Retailink) กล่าวว่า “ซีพี รีเทลลิงค์ เราดีใจและภูมิใจมากค่ะ ที่ได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับ Whizdom Society by MQDC อย่างต่อเนื่องตั้งแต่แคมเปญ 'Bright Strat Breakfast’ โดยเป็นผู้อยู่เบื้องหลังการจัดเตรียมอาหาร สดใหม่ ที่ใส่ใจด้านสุขภาพ ความปลอดภัย ให้กับลูกบ้าน Whizdom อาทิเช่น แซนวิช เบอร์เกอร์ ซาลาเปา โอนิกิริ ข้าวต้ม โจ๊ก หรือ สลัด พร้อมเครื่องดื่มกาแฟหรือนมสด ให้บริการลูกบ้าน Whizdom และ The Muse ร่วมกับ Whizdom Society มากว่า 1 ปี และในปีนี้ ได้เพิ่มการบริการอาหารเพื่อสุขภาพที่สามารถเลือกซื้อได้ง่ายๆ ตลอด 7 วัน 24 ชั่วโมง ผ่านตู้อัตโนมัติ หรือ Smart Vending Machine นอกจากนี้ ยังมีการจัดเตรียมสินค้าที่จำเป็นตามสถานการณ์ เช่น แอลกอฮอล์เจล และสเปรย์แอลกอฮอล์ สำหรับฆ่าเชื้อโรค โดยเราจะหมุนเวียนจัดส่งอาหารที่สดใหม่ตลอดเวลา ด้วยมาตรฐานอาหารคุณภาพเครือ CP ที่ได้รับการรับรอง ISO 9000:2001 และมอก.14001 ค่ะ”

นายนนทิ ศัพทเสวี ผู้อำนวยการอาวุโส บริษัท ดิจิต้าไลฟ์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้ให้บริการแอปพลิเคชั่น xCash “เอ็กซ์แคช” รวมทุกแต้มและคะแนนสะสมใช้แทนเงินสด เปิดเผยว่า“ xCash มีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นพันธมิตรในครั้งนี้ ผมเชื่อว่าไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยที่เปลี่ยนไปของคนทั้งโลก ที่ผู้คนจะอยู่ติดบ้านมากขึ้นในช่วงนี้ สอดคล้องกับแนวคิดของ Whizdom Society ที่มุ่งพัฒนาความเป็นอยู่ที่ดีด้วยแนวคิด 'Digital Sense of Living’ โดยการนำเอา Technology และ Smart Vending Machine เข้ามาเสิร์ฟไลฟ์สไตล์กินดื่มช้อป ณ ที่พักอาศัย ในส่วนของเราได้ร่วมมอบสิทธิพิเศษสำหรับ ลูกบ้าน Whizdom รับฟรี 50 xCashPoint เมื่อดาวน์โหลดแอปฯ xCash และเมื่อใช้จ่ายที่ Smart Vending Machine รับ Cashback เพิ่มทันที 50% พิเศษยิ่งกว่านั้น ลูกค้าใหม่ที่ดาวน์โหลดแอปฯ xCash สามารถแลกซื้อ e-Coupon 7- Eleven ในราคาเพียง 25 บาท จากราคาปกติ 50 บาท (ลด 50%) ไปใช้จ่ายที่ร้าน 7-Eleven ทุกสาขาทั่วประเทศได้ทันที

เชื่อได้ว่า xCash จะตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การช้อปปิ้งให้กับผู้อยู่อาศัยในโครงการ Whizdom ทุกโครงการได้เป็นอย่างดี เพราะแอปฯ xCash สามารถเปลี่ยนคะแนนสะสมต่างๆ มาเป็นแต้ม xCash และนำไปใช้แทนเงินสดเพื่อซื้อสินค้า ไม่ว่าจะ กิน ช้อป เที่ยว และยิ่งใช้ ยิ่งได้ Cashback คืน หรือถ้าแต้มไม่พอจ่าย ก็ผูกบัตรเดบิตและบัตรเครดิต จ่ายผสมผ่านแอปฯได้เลย ข้อมูลเพิ่มเติมที่ https://www.xcashrewards.com/privilege” นายนนทิ กล่าวปิดท้าย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้