โมบิล ห่วงใยเดลิเวอรี่แมน แจกฟรีหน้ากากผ้า 4,000 ชิ้น ณ สถานีบริการน้ำมันเอสโซ่

จันทร์ ๒๐ เมษายน ๒๐๒๐ ๑๓:๔๖
บริษัท เอสโซ่ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ผู้จำหน่ายผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่นระดับโลกในแบรนด์ โมบิล ขอร่วมส่งกำลังใจแก่เดลิเวอรี่แมน โดยการแจกหน้ากากผ้าที่สามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้ จำนวน 4,000 ชิ้น สำหรับใส่ป้องกันตนเองในช่วงวิกฤตการณ์ระบาดของโรคโควิด-19 โดยจะมอบผ่านทางสถานีบริการน้ำมันเอสโซ่ที่ร่วมรายการ ซึ่งกิจกรรมนี้เป็นหนึ่งในความช่วยเหลือต่อเนื่องของบริษัทฯ เพื่อร่วมช่วยกันต้านโรคโควิด-19 ที่กำลังระบาดอยู่ในขณะนี้
โมบิล ห่วงใยเดลิเวอรี่แมน แจกฟรีหน้ากากผ้า 4,000 ชิ้น ณ สถานีบริการน้ำมันเอสโซ่

คุณปาจรีย์ มีกังวาล กรรมการและผู้จัดการฝ่ายขายผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่นประจำประเทศไทย บริษัท เอสโซ่ฯ กล่าวว่า “เดลิเวอรี่แมน เปรียบเสมือนเป็นฮีโร่ขับเคลื่อนธุรกิจ ในขณะที่ประชาชนอยู่บ้านเพื่อสนับสนุนนโยบายรัฐบาล ในการอยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ ในช่วงแห่งความวิกฤตินี้ และหากไม่มีบรรดาเดลิเวอรี่แมน เหล่านี้ พวกเราทั้งหลายคงจะมีความยากลำบากในการหาของกินของใช้ หรือสิ่งของที่มีความจำเป็นต่างๆ พวกเขาถือเป็นแนวหน้าที่มีความเสี่ยง เพื่อให้ทุกคนได้อยู่กันอย่างสะดวกสบาย เราจึงขอมีส่วนร่วมเพื่อช่วยเหลือและปกป้องพวกเขาเหล่านั้น ให้ทำงานที่มีความสำคัญนี้ได้อย่างปลอดภัย”

สำหรับหน้ากากผ้าที่จะแจกนี้ ผลิตจากเนื้อผ้ามัสลินที่มีคุณภาพ ชนิดซักแล้วนำกลับมาใช้ใหม่ได้ โดยจะมอบให้แก่เดลิเวอรี่แมน 1 ชิ้นต่อ 1 คัน ณ สถานีบริการน้ำมันเอสโซ่ 4 แห่ง ในเขตกรุงเทพมหานคร ตามรายชื่อด้านล่าง ตั้งแต่วันที่ 22 เมษายน 2563 จนกว่าของจะหมด

บจก.วี. พี. เค. พระราม 9 (พระราม 4) 2825/19 ถ.พระราม 4 แขวงคลองตัน เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร 10110บจก.ริรวย เอนเนอร์จี (เพชรเกษม 39 ) 705 ถ.เพชรเกษม แขวงบางหว้า เขตภาษีเจริญ กรุงเทพมหานคร 10160บจก.พี.เอ. บางนา (อุดมสุข) 178 ถ.อุดมสุข แขวงบางนาเหนือ เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260บจก.นิดา ปิโตรเลียม (ลาดพร้าว 68) 1884 ถ.ลาดพร้าว แขวงวังทองหลาง เขตวังทองหลาง กรุงเทพมหานคร 10310

นอกเหนือจากการมอบหน้ากากผ้าให้แก่เดลิเวอรี่แมนในครั้งนี้แล้ว บริษัทฯ ยังได้มอบหน้ากาก Face Shields ซึ่งพนักงานช่วยกันทำขึ้นมา มอบให้แก่บุคคลากรทางการแพทย์ในโรงพยาบาลอีก 6 แห่งเมื่อช่วงอาทิตย์ที่ผ่านมา เพื่อใช้สวมใส่และป้องกันตนเองจากความเสี่ยงของการติดเชื้อโรคโควิด-19 ด้วยเช่นกัน

เกี่ยวกับ บริษัท เอสโซ่ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)

บริษัท เอสโซ่ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) (“เอสโซ่ ประเทศไทย”) เป็นบริษัทในเครือของกลุ่มบริษัทเอ็กซอนโมบิล เป็นหนึ่งในบริษัทที่ดำเนินกิจการกลั่นและค้าน้ำมันครบวงจรชั้นนำของไทยภายใต้ชื่อการค้า เอ็กซอนโมบิล,เอสโซ่ และ โมบิล

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ