W.Media สิงคโปร์ ร่วมกับ OPEN-TEC เปิดตัว Power Talk Online Series ระดับเอเชีย ท่ามกลางวิกฤติโควิด 19

อังคาร ๒๑ เมษายน ๒๐๒๐ ๑๕:๕๙
ดับบลิว มีเดีย (W.Media) เทคโนโลยีแพลตฟอร์มสัญชาติสิงคโปร์ ร่วมกับ OPEN-TEC เทคโนโลยีแพลตฟอร์มสัญชาติไทย และพันธมิตรองค์กรในแถบเอเชีย เปิดตัวซีรีย์สัมมนาผ่าน Online Collaboration Tool หรือ Power Talk Online Series เพื่อสร้างความต่อเนื่องให้กับความร่วมมือระหว่างสองแพลตฟอร์มในการแบ่งปันองค์ความรู้ด้านเทคโนโลยีระหว่างประเทศ หรือ Cross Country Tech Knowledge Base ซึ่งวัตถุประสงค์หลักของความร่วมมือดังกล่าวเพื่อส่งเสริมและสนับสนุนให้เกิดการทำงานร่วมกันภายใต้ Technology Ecosystem ระหว่างสมาชิกของทั้ง 2 แพลตฟอร์มในประเทศแถบอาเซียน
W.Media สิงคโปร์ ร่วมกับ OPEN-TEC เปิดตัว Power Talk Online Series ระดับเอเชีย ท่ามกลางวิกฤติโควิด 19

โดย Power Talk Online ซีรีย์แรกนั้น จะจัดขึ้นภายใต้หัวข้อ “INSIDE ASIA- Technology & Market Next Moves” ได้รับเกียรติจากนักวิเคราะห์ที่มีชื่อเสียงและผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยี มาร่วมแบ่งปันข้อมูลและองค์ความรู้ครอบคลุมเนื้อหาทั้งในส่วนของเทคโนโลยี ที่มีบทบาทสำคัญ ณ ปัจจุบันท่ามกลางวิกฤติและหลังวิกฤติโควิด -19 ไม่ว่าจะเป็นเทคโนโลยี 5G, คลาวด์ คอมพิวติ้ง, ศูนย์ดาต้าเซ็นเตอร์ รวมถึงไซเบอร์ซีเคียวริตี้ ตลอดจนมุมมองเกี่ยวกับแนวทางการปรับกลยุทธ์อย่างไรให้รองรับกับวิกฤติโควิด – 19 และแนวโน้มการเปลี่ยนแปลงของระบบเศรษฐกิจโลก อาทิ Sachin Mittal จาก DBS Bank ประเทศสิงคโปร์, Ajay Sunder จาก SC-Nex, และ Ong Kok Chye จาก Keppel Data Centres ทั้งนี้งานสัมมนาดังกล่าวจะจัดขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 30 เมษายน 2563 ตามเวลาประเทศไทย 10:00 – 11:00 น. สามารถลงทะเบียนได้แล้ววันนี้ถึง 29 เมษายน 2563 เท่านั้น https://w.media/webinar/

“เนื่องด้วย Covid-19 กำลังส่งผลกระทบอย่างมากต่อการดำเนินชีวิตและการดำเนินธุรกิจ อีกทั้งยังถือเป็นช่วงเวลาสำคัญที่เหล่าผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีส่วนใหญ่หยุดอยู่บ้านเพื่อเรียนรู้และประเมินเทคโนโลยีใหม่ รวมถึงแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุด จึงเป็นโอกาสดีที่ W.Media จะได้จัดการประชุมออนไลน์ เพื่อนำผู้เชี่ยวชาญระดับนานาชาติร่วมอธิบายเกี่ยวกับดิจิทัล ทรานส์ฟอร์เมชั่น, คลาวด์ คอมพิวติ้ง, ไซเบอร์ซีเคียวริตี้, เกมเทค, ฟินเทค รวมถึงเทรนด์เทคโนโลยีสำคัญอื่นๆ นอกจากนี้ยังมีการประชุมในหัวข้อพิเศษซึ่งมุ่งเน้นตลาดที่มีการเติบโตสูงในอาเซียน (ASEAN Market) เพื่อสร้างความเข้าใจที่ถูกต้องเกี่ยวกับทิศทางและโอกาสในตลาดต่างๆ แถบภูมิภาคเอเชีย เรามีความภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับการสนับสนุนที่ดีจาก OPEN-TEC ประเทศไทยในการเชื่อมโยงสู่กิจกรรมแห่งอนาคตในครั้งนี้” กล่าวโดย Stephanie Chiang, Managing Director จากบริษัท ดับบลิว มีเดีย สิงคโปร์

“OPEN-TEC (ศูนย์รวมองค์ความรู้ด้านเทคโนโลยี) ภายใต้การดูแลและขับเคลื่อนโดยกลุ่มบริษัททีซีซี เทคโนโลยี รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับ W.Media ในการเปิดตัว tech series ซึ่งจะช่วยผลักดันให้เกิดการเชื่อมโยงเครือข่ายเทคโนโลยีในระดับภูมิภาค โดยวางเป้าหมายสู่การสร้างให้เกิดการทำงานร่วมกันระหว่างประเทศและระหว่างแพลตฟอร์ม รวมถึงเพื่อขยายผลในเชิงบวกต่อภาคอุตสาหกรรมและสังคมที่ยั่งยืน” กล่าวโดยนางวลีพร สายะสิต General Manager- Corporate Communications จากบริษัท ที.ซี.ซี. เทคโนโลยี จำกัด

เกี่ยวกับ W.Media (สิงคโปร์)

W.Media องค์กรสื่อสารและประชาสัมพันธ์ชั้นนำจากสิงคโปร์ที่เชี่ยวชาญด้านการตลาด ประชาสัมพันธ์และกิจกรรมต่างๆ ให้กับองค์กรเทคโนโลยีระดับโลก อีกทั้งยังส่งเสริมและสนับสนุนการให้ความรู้แก่ประชาชนเกี่ยวกับการพัฒนาในอุตสาหกรรมคลาวด์และดาต้าเซ็นเตอร์ โดยการมอบประสบการณ์เฉพาะด้านและการมีส่วนร่วมกับผู้เล่นในตลาด ทั้งนี้ ที่ผ่านมา W.Media ประสบความสำเร็จอย่างสูงจากการจัดประชุมแลกเปลี่ยนความรู้ด้านเทรนด์เทคโนโลยีรวมถึงคลาวด์และดาต้าเซ็นเตอร์ในกลุ่มประเทศอาเซียน รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชม https://w.media

เกี่ยวกับ OPEN-TEC

OPEN-TEC คือ ศูนย์รวมองค์ความรู้ด้านเทคโนโลยี (Tech Knowledge Sharing Platform) ที่สามารถนำมาใช้ประโยชน์ทั้งต่อภาคธุรกิจ การศึกษา และสังคม โดยถูกออกแบบให้เป็นเสมือน Corporate Innovation Lab เคลื่อนที่ ซึ่งจะก้าวไปข้างหน้าพร้อมด้วยเทคโนโลยี เครือข่ายของผู้เชี่ยวชาญ และองค์ความรู้หลากหลายสาขาทั้งในประเทศและต่างประเทศ โดยมีเป้าหมายในการสร้างเครื่องมือที่เป็นประโยชน์ 3 มิติหลัก ได้แก่ 1.ด้านการสร้างเสริมสังคมแห่งการเรียนรู้ Learning Society 2. ด้านการยกระดับดิจิตอลให้กับองค์กร Digitalization 3. ด้านการสร้างคุณค่าร่วมสู่การพัฒนาในวงกว้างเพื่อความยั่งยืนของชุมชน (Create Shared Value towards Sustainable Community) รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชม www.open-tec.com

กลุ่มบริษัททีซีซี เทคโนโลยี

กลุ่มบริษัท ทีซีซี เทคโนโลยี คือพันธมิตรผู้ให้บริการที่พร้อมช่วยลูกค้าตอบโจทย์ธุรกิจด้วยเทคโนโลยี โดยเน้นบริการที่คุ้มค่า และตั้งอยู่บนโครงสร้างพื้นฐาน ที่มีความเป็นกลางและน่าเชื่อถือรับรองโดยมาตรฐานสากลด้านการจัดการ ความปลอดภัยข้อมูล ISO27001 และบนแพลทฟอร์มด์ที่รับรองด้วยมาตรฐานสากล ด้านความปลอดภัยสำหรับ ระบบคลาวด์ CSA STAR และ PCI DSS ตลอดจนความพร้อมในการเชื่อมต่อโครงข่ายที่ครอบคลุมและ บริหารจัดการโดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญที่เปี่ยมด้วย ประสบการณ์ (Experienced Professionals) กลุ่มบริษัท ทีซีซี เทคโนโลยี ประกอบด้วย บริษัท ที.ซี.ซี. เทคโนโลยี จำกัด (TCCtech) บริษัท ลีพ โซลูชั่น เอเชีย จำกัด (LSA) บริษัท ชินาทรัพย์ จำกัด (SNS) กลุ่มบริษัท ทีซีซี เทคโนโลยี เน้นความสำคัญในการประสาน พลังร่วมกับบริษัทอื่นๆภายใต้กลุ่มไทยเจริญคอร์ปอเรชั่น และ พันธมิตรธุรกิจในเครือข่ายระดับโลก เพื่อผลักดันการเติบโตทางธุรกิจ และสังคมอย่างต่อเนื่องสู่ความยั่งยืน รายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาเยี่ยมชม www.tcc- technology.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้