ไทวัสดุ สาขาสระบุรี ได้รับเลือกจากสำนักงานสาธารณสุข เป็นหน่วยงานต้นแบบดำเนินมาตรการป้องกันการแพร่กระจายเชื้อโควิด -19 อย่างดีเยี่ยม

อังคาร ๒๑ เมษายน ๒๐๒๐ ๐๙:๐๙
นับตั้งแต่เกิดสถานการณ์การแพร่กระจายเชื้อโควิด-19 บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด ได้มีนโยบายการดำเนินธุรกิจคำนึงถึงความปลอดภัยและแสดงความรับผิดชอบต่อสังคมเป็นหลัก สำหรับไทวัสดุ บางสาขาที่เปิดให้บริการตามปกติ ได้มีแนวทางการดำเนินงานตามมาตรการป้องกันความปลอดภัยอย่างเคร่งครัดเป็นประจำทุกวัน
ไทวัสดุ สาขาสระบุรี ได้รับเลือกจากสำนักงานสาธารณสุข เป็นหน่วยงานต้นแบบดำเนินมาตรการป้องกันการแพร่กระจายเชื้อโควิด -19 อย่างดีเยี่ยม

ไทวัสดุ สาขาสระบุรี เป็นหนึ่งในสาขาที่เปิดให้บริการตามปกติ เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ทางสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดสระบุรี พร้อมคณะแพทย์จากโรงพยาบาลสระบุรี ได้เข้ามาตรวจสอบการปฎิบัติงานของสาขา พบว่าดำเนินตามมาตรฐานการรักษาความปลอดภัยอย่างดีเยี่ยม จึงได้รับความชื่นชมและได้รับเลือกเป็นต้นแบบของจังหวัดสระบุรี

โดยไทวัสดุมีมาตรการรักษาความปลอดภัย ตั้งแต่การตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายของลูกค้าและพนักงาน การจัดจุดเว้นระยะห่างทุก 2 เมตร ตามบริเวณต่างๆ บริการเจลล้างมือ ทำความสะอาดฆ่าเชื้ออุปกรณ์ต่างๆ พร้อมมีแผงกั้นบริการเคาน์เตอร์ให้บริการลูกค้า เพราะเราใส่ใจความปลอดภัยของลูกค้าและพนักงานเป็นเรื่องสำคัญ เพื่อสร้างความมั่นใจแก่ผู้มาใช้บริการ พร้อมปรับปรุงและดำเนินการตามมาตรฐานความถูกต้อง เพื่อแสดงความรับผิดชอบต่อส่วนรวมตามคำแนะนำของหน่วยงานภาครัฐเสมอ

คุณวีระศักดิ์ ภัทรนุภาวัน ผู้จัดการไทวัสดุ สาขาสระบุรี กล่าวว่า “พนักงานและลูกค้าเราต้องปลอดภัย อยากให้สถานการณ์ดีขึ้น ภูมิใจที่มีส่วนช่วยในการดำเนินการควบคุมป้องกันโรค มาตรการที่ทำส่งผลให้พนักงานและลูกค้ามั่นใจ ขอบคุณหน่วยงานภาครัฐของสระบุรี ที่มาเยี่ยม ชื่นชม และให้โอกาสแสดงพลัง เรายินดีให้ความร่วมมือต่อไป”

ทั้งนี้ ไทวัสดุ ขอขอบคุณคำชื่นชมจากสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดสระบุรี นับเป็นกำลังใจสำคัญในการปฎิบัติงานของพนักงานทุกท่าน เราจะเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมด้วยช่วยกันเพื่อผ่านพ้นวิกฤตินี้ไปได้โดยเร็ว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๙ PROS จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ปี 2567 ผู้ถือหุ้นไฟเขียวอนุมัติทุกวาระ
๐๙:๔๙ ซีพี - ซีพีเอฟ สนับสนุนโครงการ สานใจไทย สู่ใจใต้ รุ่นที่ 42 ส่งเสริมเยาวชนรุ่นใหม่ ตอบแทนคุณแผ่นดิน
๐๙:๑๓ นักวิชาการ TEI แนะมุมมองการสร้าง Urban Climate Resilience ต้องเร่งปรับตัวและเตรียมพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
๐๙:๓๙ TEI เปิดวงเสวนา บทเรียนและทางออกการจัดการกากแคดเมียม ? พร้อมเร่งแก้ปัญหา โจทย์ใหญ่กากแคดเมียม จัดการอย่างไรให้ปลอดภัยและถูกต้อง
๐๙:๒๔ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาสในโครงการส่งเสริมอาชีพเพื่อสตรี ณ
๐๙:๑๑ เขตปทุมวันกำชับเจ้าของพื้นที่ตั้งวางสิ่งของ-อุปกรณ์การค้าริมกำแพงส่วนบุคคลให้เรียบร้อย
๐๙:๓๔ ม.หอการค้าไทย ปฐมนิเทศสำหรับผู้เข้าอบรมหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านนวัตกรรมการบริการ รุ่นที่ 5 (Top Executive Program for Creative Amazing Thai Services :
๐๙:๐๒ เฮงลิสซิ่ง รับรางวัล หน่วยงานส่งเสริมสุขภาพการเงินพนักงาน ระดับดีเด่น โดย ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)
๐๙:๔๕ มูลนิธิเฮอริเทจ (ประเทศไทย) ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดสมุทรสาคร
๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3