Rockwell Automation แต่งตั้งประธานประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกคนใหม่

พุธ ๒๒ เมษายน ๒๐๒๐ ๑๔:๕๓
Scott Wooldridge จะเข้ารับตำแหน่งในฐานะประธานประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก เพื่อนำการดำเนินงานตามกลยุทธ์ของบริษัทในการสร้าง Connected Enterprise ให้เกิดขึ้นจริง
Rockwell Automation แต่งตั้งประธานประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกคนใหม่

Rockwell Automation, Inc (NYSE: ROK) ได้ประกาศว่า Scott Wooldridge ได้รับการแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งประธานประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกต่อจาก Joe Sousa ที่อยู่ในตำแหน่งมาตั้งแต่เดือนสิงหาคม พ.ศ. 2559 Wooldridge จะเป็นผู้นำการดำเนินงานตามกลยุทธิ์ของบริษัทในการสร้างองค์กรที่เชื่อมต่อถึงกันทั้งหมด (Connected Enterprise) ให้เกิดขึ้นจริง ด้วยการผสมผสานเทคโนโลยีของ Rockwell Automation เข้ากับความเชี่ยวชาญเฉพาะทาง เพื่อส่งมอบผลลัพธ์ธุรกิจที่เป็นบวกให้กับลูกค้า

"Scott เป็นผู้บริหารที่มากด้วยประสบการณ์ มีผลงานเป็นที่ประจักษ์ และยึดมั่นในการพัฒนากลยุทธ์ที่ยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง ซึ่งจะขับเคลื่อนผลการดำเนินงานและสร้างความเป็นพันธมิตรและความร่วมมือต่อไป" Blake Moret ประธานและประธานกรรมการบริหารแห่ง Rockwell Automation กล่าว "การที่ Scott มีพื้นฐานที่แข็งแกร่งกับ Rockwell Automation และมีประสบการณ์ที่กว้างขวางในอุตสาหกรรมนี้ ทำให้เขาเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมในการนำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในขณะที่เราเดินหน้าสู่ช่วงเวลาที่มีความท้าทายมากขึ้น ไปพร้อมกับการปักหมุดบนเส้นทางสู่ความสำเร็จของเรา"

Wooldridge เข้าร่วม Rockwell Automation ในปี 2560 ในตำแหน่งผู้อำนวยการประจำภูมิภาคแปซิฟิกใต้ ขณะที่ตำแหน่งล่าสุดของเขาคือรองประธานที่รับผิดชอบการดำเนินงานในประเทศริมมหาสมุทรแปซิฟิก ซึ่งเป็นตลาดในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ได้แก่ ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ ญี่ปุ่น เกาหลี และประเทศในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ก่อนหน้าที่จะมาร่วมงานกับ Rockwell Automation Scott อยู่ในตำแหน่งประธานกรรมการบริหารของบริษัท Energy Action และเป็นสมาชิกคณะกรรมการบริหาร Energy Efficiency Council ซึ่งทั้งสองตำแหน่งอยู่ในออสเตรเลีย

"ผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งสำหรับโอกาสที่จะได้เป็นผู้นำทีมเอเชียแปซิฟิก แม้แต่ตอนนี้ผมก็รู้สึกภูมิใจอย่างมากกับวิธีการที่ทีมได้รับมือกับสภาพแวดล้อมที่ท้าทายที่พวกเรากำลังเผชิญ ผมตั้งตารอที่จะได้ทำงานอย่างใกล้ชิดกับบรรดาผู้นำในภูมิภาคนี้รวมถึงพันธมิตรที่ทรงคุณค่าของเรา เพื่อสร้างความสำเร็จที่ยั่งยืนในระยะยาวให้กับ Rockwell Automation ในเอเชียแปซิฟิก" Scott Wooldridge ประธานประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกแห่ง Rockwell Automation กล่าว

Rockwell Automation ได้รับการยอมรับในเอเชียแปซิฟิกมากว่า 40 ปี และยังคงเดินหน้าลงทุนกับวิสัยทัศน์ของบริษัทในการขยายศักยภาพของมนุษย์และการเปลี่ยนผ่านสู่โลกดิจิทัลให้กับลูกค้าของตนทั่วทั้งภูมิภาค Rockwell Automation พร้อมกับพนักงานที่ทำงานอย่างทุ่มเทกว่า 4000 คนในภูมิภาคนี้ รวมถึงระบบพันธมิตรอันแข็งแกร่งที่ครอบคลุมทั้งหมดซึ่งร่วมมือกับเราในการเดินหน้าส่งมอบคุณค่าให้กับลูกค้า ยังคงเดินหน้าสานต่อการนำความเปลี่ยนแปลงมาสู่อุตสาหกรรม ปลดล็อคศักยภาพและความสามารถในการผลิตผ่านนวัตกรรมอัตโนมัติที่เชื่อมต่อถึงกัน

เกี่ยวกับ Rockwell Automation

Rockwell Automation, Inc. (NYSE: ROK) คือผู้นำระดับโลกด้านระบบอัตโนมัติสำหรับอุตสาหกรรมและการเปลี่ยนผ่านสู่โลกดิจิทัล เราเชื่อมโยงจินตนาการของผู้คนเข้ากับศักยภาพของเทคโนโลยีเพื่อขยายศักยภาพของมนุษย์ซึ่งจะทำให้โลกใบนี้มีความอุดมสมบูรณ์และยั่งยืนยิ่งขึ้น Rockwell Automation ซึ่งมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในมิลวอกี รัฐวิสคอนซิน มีพนักงานราว 23,000 ที่คอยแก้ปัญหาให้กับลูกค้าในกว่า 100 ประเทศอย่างทุ่มเท เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการที่เราใช้เพื่อสร้างองค์กรที่เชื่อมต่อถึงกันทั้งหมดให้เกิดขึ้นจริงกับองค์กรในกลุ่มอุตสาหกรรม ได้ที่ www.rockwellautomation.com.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4