“ดอยคำ” ชวนมอบความห่วงใย เสริมสุขภาพดี ต้านไวรัสโควิด-19 ให้กับบุคลากรทางการแพทย์และผู้ป่วยในโรงพยาบาล ผ่านแคมเปญ “เราไม่ทิ้งกัน ดอยคำไม่ทิ้งคุณ”

พุธ ๒๒ เมษายน ๒๐๒๐ ๑๐:๕๕
บริษัท ดอยคำผลิตภัณฑ์อาหาร จำกัด ชวนคุณร่วมเป็นส่วนหนึ่ง มอบสุขภาพดี ต้านไวรัสโควิด-19 ผ่านแคมเปญ “เราไม่ทิ้งกัน ดอยคำไม่ทิ้งคุณ” โดยร่วมส่งกำลังใจพร้อมมอบผลิตภัณฑ์เสริมภูมิคุ้มกันร่างกาย ด้วยคุณประโยชน์ จากน้ำสมุนไพรและน้ำผลไม้ ให้กับบุคลากรทางการแพทย์ และผู้ป่วยในโรงพยาบาล เพียงซื้อผลิตภัณฑ์ดอยคำ ที่ร่วมรายการพิเศษซื้อ ๑ แถม๑ ดังรายละเอียดต่อไปนี้
ดอยคำ ชวนมอบความห่วงใย เสริมสุขภาพดี ต้านไวรัสโควิด-19 ให้กับบุคลากรทางการแพทย์และผู้ป่วยในโรงพยาบาล ผ่านแคมเปญ เราไม่ทิ้งกัน ดอยคำไม่ทิ้งคุณ

๑. เครื่องดื่มเห็ดหลินจือสกัดเข้มข้นผสมน้ำผึ้งและมะนาว สกัดจากเห็ดหลินจือธรรมชาติ เข้มข้นด้วยคุณประโยชน์ ต้านอนุมูลอิสระ ช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน และบำรุงร่างกายให้แข็งแรง จากวิตามินซี

๒. น้ำมะขามป้อมและน้ำบ๊วยรวม ๔๒% ผสมน้ำผึ้ง มะขามป้อม ผลผลิตจากเกษตรกรชาวเขา อ.อมก๋อย จ.เชียงใหม่ ช่วยเติมความสดชื่น ชุ่มคอ ดับกระหาย อุดมด้วยวิตามินซี เสริมสร้างภูมิคุ้มกัน แก้หวัด

๓. น้ำฟักข้าวและน้ำผลไม้รวม ๖๐% ผสมน้ำผึ้ง “ฮันนีแก็ก” เติมความสดชื่น สุขภาพดีด้วย บีตา-แคโรทีน จากฟักข้าว ที่มีมากกว่าแครอทถึง ๑๐ เท่า และมีสารตั้งต้นของวิตามินเอ ช่วยเพิ่มระบบภูมิคุ้มกันร่างกายให้แข็งแรง นอกจากนี้ยังมีไลโคปีน ที่ช่วยยับยั้งการเกิดอนุมูลอิสระ มีส่วนช่วยชะลอความเสื่อมของเซลล์ผิวหนัง

๔. น้ำมัลเบอร์รี ๕๐% ผลผลิตจากสถานีพัฒนาเกษตรที่สูง ตามแนวพระราชดำริฯ ภูพยัคฆ์ จังหวัดน่าน มีโฟเลตสูง: มีส่วนช่วยในการสร้างเม็ดเลือดแดง วิตามิน A ช่วยในการมองเห็น และมีวิตามิน B6 มีส่วนช่วยในการสร้างเม็ดเลือดแดงให้สมบูรณ์ ช่วยสร้างสารที่จำเป็นในการทำงานของระบบประสาท

สามารถร่วมเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ “เราไม่ทิ้งกัน ดอยคำไม่ทิ้งคุณ” ได้ที่ร้านดอยคำ (ทุกสาขา) ร้านโครงการหลวง (ทุกสาขา) และร้านร่วมจำหน่ายสินค้าดอยคำใกล้บ้านคุณ ตั้งแต่วันที่ ๑๖ เมษายน – ๑๕ พฤษภาคม ๒๕๖๓ ในช่วงสถานการณ์ การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด - 19 ในครั้งนี้ “ดอยคำ” ตระหนักถึงการใส่ใจสุขภาพเป็นสำคัญ จึงขอเป็นส่วนหนึ่งในการส่งมอบสุขภาพอันดีพร้อมกำลังใจ ให้กับคณะแพทย์ พยาบาล และผู้ปฏิบัติงาน ผู้ป่วยทุกท่านให้ผ่านพ้นวิกฤตนี้ไปให้ได้

ร่วมรับข่าวสาร และสอบถามโปรโมชั่นพิเศษจากดอยคำผ่านช่องทาง LINE@: http://bit.ly/2QbPLrC INSTAGRAM: http://bit.ly/2Q9Ql9y TWITTER : http://bit.ly/2CvImkg

ดอยคำ ชวนมอบความห่วงใย เสริมสุขภาพดี ต้านไวรัสโควิด-19 ให้กับบุคลากรทางการแพทย์และผู้ป่วยในโรงพยาบาล ผ่านแคมเปญ เราไม่ทิ้งกัน ดอยคำไม่ทิ้งคุณ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา