ฟิลิปส์ เปิดตัว “Philips Smart Airfryer” หม้อทอด AI อัจฉริยะใหม่ล่าสุด ตัวช่วยเนรมิตเมนูแสนอร่อยที่บ้านสำหรับสายเฮลท์ตี้โดยเฉพาะ

พุธ ๒๒ เมษายน ๒๐๒๐ ๑๔:๑๕
บริษัท ฟิลิปส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านเทคโนโลยีเพื่อการดูแลสุขภาพ เปิดตัว Philips Smart Airfryer (ฟิลิปส์ สมาร์ท แอร์ฟรายเออร์) นวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากฟิลิปส์ กับหม้อทอดไม่ใช้น้ำมันที่นำเทคโนโลยี AI เข้ามาช่วยในการปรุงอาหารให้ง่ายและสะดวกมากขึ้น
ฟิลิปส์ เปิดตัว Philips Smart Airfryer หม้อทอด AI อัจฉริยะใหม่ล่าสุด ตัวช่วยเนรมิตเมนูแสนอร่อยที่บ้านสำหรับสายเฮลท์ตี้โดยเฉพาะ

Philips Smart Airfryer โดดเด่นด้วยเทคโนโลยี Smart Sensing ที่สามารถปรับอุณหภูมิและเวลาทำอาหารได้เองตามเมนูและปริมาณอาหาร จึงทำให้อาหารสุกพอดี มาพร้อมขนาด XXL จึงทำอาหารปริมาณมากๆ ได้ในคราวเดียว ช่วยประหยัดเวลาสำหรับมื้อใหญ่ พร้อมทั้งยังคงมีเทคโนโลยี Twin Turbostar เอกสิทธิ์เฉพาะของฟิลิปส์ที่ช่วยลดไขมันได้ถึง 90%[1] นอกจากนี้ Philips Smart Airfryer ยังสามารถตั้งโหมด Favourite Menu สำหรับเมนูที่ชื่นชอบอีกด้วยเพื่อการทำอาหารครั้งต่อไปที่ง่ายยิ่งขึ้น

คลิกดูสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ https://www.philips.co.th/c-e/ho/cooking/smart-airfryer

หม้อทอดไม่ใช้น้ำมัน AI อัจฉริยะ Philips Smart Airfryer วางในช่วงปลายเดือนเมษายนเป็นต้นไป ราคา 15,900 บาท สามารถสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ Central Online, HomePro Online, Robinson Online, Powerbuy Online, Lazada, Shopee ติดตามรายละเอียดผลิตภัณฑ์หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.philips.co.th หรือ ศูนย์ข้อมูลผู้บริโภคฟิลิปส์ โทร. 02-614-3340

เกี่ยวกับ รอยัล ฟิลิปส์

รอยัล ฟิลิปส์ (NYSE: PHG, AEX: PHIA) เป็นบริษัทชั้นนำด้านเทคโนโลยีเพื่อสุขภาพ มุ่งเน้นการพัฒนาด้านสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีของผู้คนภายใต้แนวคิด Health Continuum โดยเริ่มตั้งแต่การดูแลสุขภาพตั้งแต่ที่บ้านด้วยการมีความเป็นอยู่ที่ดี การป้องกันโรค ไปจนถึงการตรวจวินิจฉัยและการรักษาที่โรงพยาบาล จนกระทั่งการกลับไปดูแลรักษาสุขภาพผู้ป่วยต่อที่บ้าน ฟิลิปส์ได้พัฒนาโซลูชั่นแบบครบวงจร ด้วยการใช้เทคโนโลยีขั้นสูง การวิจัยข้อมูลเชิงลึกทางคลินิกและความต้องการของผู้บริโภค สำนักงานใหญ่ของฟิลิปส์ตั้งอยู่ในประเทศเนเธอร์แลนด์ และปัจจุบันฟิลิปส์เป็นผู้นำด้านรังสีวินิจฉัย (diagnostic imaging), การรักษาด้วยรังสีภาพนำวิถี (image-guided therapy), เครื่องตรวจวัดสัญญาณชีพผู้ป่วย (patient monitoring) และระบบการจัดการข้อมูลสารสนเทศด้านสุขภาพ (health informatics) รวมถึงเครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดเล็กเพื่อการดูแลสุขภาพ และนวัตกรรมดูแลรักษาผู้ป่วยที่บ้าน ในปีค.ศ. 2019 ฟิลิปส์มียอดขายกว่า 19.5 พันล้านยูโร มีพนักงานกว่า 80,000 คนด้านการขายและการให้บริการ และดำเนินธุรกิจในกว่า 100 ประเทศทั่วโลก ผู้ที่สนใจสามารถติดตามข่าวสารเกี่ยวกับฟิลิปส์ได้ที่ www.philips.com/newscenter

ฟิลิปส์ เปิดตัว Philips Smart Airfryer หม้อทอด AI อัจฉริยะใหม่ล่าสุด ตัวช่วยเนรมิตเมนูแสนอร่อยที่บ้านสำหรับสายเฮลท์ตี้โดยเฉพาะ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ