โออาร์ ร่วมกับ ธ.ก.ส. เปิด “พื้นที่ปันสุข” ให้เกษตรกรจำหน่ายมะม่วงน้ำดอกไม้ที่ พีทีที สเตชั่น

พฤหัส ๒๓ เมษายน ๒๐๒๐ ๐๙:๓๘
ขอเชิญชวนประชาชน ร่วมอุดหนุนเกษตรกร เลือกซื้อมะม่วงน้ำดอกไม้ในราคาพิเศษ
โออาร์ ร่วมกับ ธ.ก.ส. เปิด พื้นที่ปันสุข ให้เกษตรกรจำหน่ายมะม่วงน้ำดอกไม้ที่ พีทีที สเตชั่น

นายบุญมา พนธนกรกุล รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ธุรกิจค้าปลีกน้ำมัน บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน)(โออาร์)และ นายสมเกียรติ กิมาวหารองผู้จัดการธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.)ร่วมประชาสัมพันธ์โครงการรวมพลังสร้างรอยยิ้มเกษตรกรไทย ช่วยเหลือเกษตรกรในประเทศ เปิด "พื้นที่ปันสุข" ในสถานีบริการน้ำมัน พีทีที สเตชั่น เพื่อให้เกษตรกรไทยนำผลิตผลทางการเกษตรมาจำหน่าย โดยจำหน่ายมะม่วงพันธุ์น้ำดอกไม้ราคาพิเศษ กล่องละ 150 บาท (บรรจุกล่องละ 5 กิโลกรัม) ภายในสถานีบริการน้ำมัน พีทีที สเตชั่น 10แห่ง ในกรุงเทพมหานครและจังหวัดนนทบุรี เริ่มจำหน่ายตั้งแต่วันที่22 เมษายน – 6 พฤษภาคม 2563ระหว่างเวลา 08:00 – 15:00 น. โดยสามารถตรวจสอบรายชื่อสถานีบริการน้ำมัน พีทีที สเตชั่น ที่ร่วมโครงการและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 1365 Contact Center หรือ www.pttor.com

ทั้งนี้ โออาร์ ตระหนักถึงความเดือดร้อนของเกษตรกรไทยที่ประสบปัญหาในการหาช่องทางจำหน่ายผลิตผลทางการเกษตร ซึ่งมะม่วงน้ำดอกไม้ถือเป็นหนึ่งในผลไม้ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 โดยเกษตรกรไม่สามารถส่งมะม่วงน้ำดอกไม้ไปจำหน่ายในต่างประเทศได้ ทำให้ปัจจุบันมีผลผลิตล้นตลาด โออาร์ จึงได้ร่วมกับ ธ.ก.ส. เป็นส่วนหนึ่งในการบรรเทาความเดือดร้อนของเกษตรกร เปิดพื้นที่ให้เกษตรกรจากจังหวัดอุดรธานี ขอนแก่น ชัยภูมิ นครราชสีมา และเชียงใหม่ นำมะม่วงน้ำดอกไม้มาจำหน่ายที่ สถานีบริการน้ำมัน พีทีที สเตชั่น ที่ร่วมโครงการโดยไม่คิดค่าใช้จ่าย เพื่อช่วยให้เกษตรกรสวนมะม่วงได้ระบายสินค้า อีกทั้งยังทำให้ผู้บริโภคสามารถซื้อมะม่วงเกรดดีได้ในราคาพิเศษ อันถือเป็นการช่วยเหลือซึ่งกันและกันเพื่อให้คนไทยทุกคนสามารถผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้ไปได้ด้วยกัน

โออาร์ ร่วมกับ ธ.ก.ส. เปิด พื้นที่ปันสุข ให้เกษตรกรจำหน่ายมะม่วงน้ำดอกไม้ที่ พีทีที สเตชั่น โออาร์ ร่วมกับ ธ.ก.ส. เปิด พื้นที่ปันสุข ให้เกษตรกรจำหน่ายมะม่วงน้ำดอกไม้ที่ พีทีที สเตชั่น โออาร์ ร่วมกับ ธ.ก.ส. เปิด พื้นที่ปันสุข ให้เกษตรกรจำหน่ายมะม่วงน้ำดอกไม้ที่ พีทีที สเตชั่น โออาร์ ร่วมกับ ธ.ก.ส. เปิด พื้นที่ปันสุข ให้เกษตรกรจำหน่ายมะม่วงน้ำดอกไม้ที่ พีทีที สเตชั่น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา