เซ็นทรัล สนับสนุน StayHomeStayConnected

ศุกร์ ๒๔ เมษายน ๒๐๒๐ ๑๖:๓๒
ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัลพลาซา, เซ็นทรัลเฟสติวัล, เซ็นทรัล ภูเก็ต และ เซ็นทรัล วิลเลจ ห่วงใย ใส่ใจคนไทย คำนึงถึงการส่งเสริมให้ทุกคนร่วมกันรับผิดชอบต่อสังคมอย่างเต็มที่ด้วยการ อยู่บ้านเพื่อลดการแพร่ระบาด และขอยืนยันที่จะสนับสนุนให้คนไทย #StayHomeStayConnected อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ เพื่อให้สถานการณ์คลี่คลายสู่สภาวะปกติโดยเร็ว อย่างไรก็ตามหากประชาชนมีความจำเป็นต้องออกจากบ้านเพื่อซื้อของใช้ในชีวิตประจำวัน ทางศูนย์การค้ายังคงพร้อมอำนวยความสะดวกให้ประชาชนได้ดำเนินชีวิตอย่างปกติ ผ่านการส่งเสริมให้ใช้บริการต่างๆ ที่ได้จัดเตรียมไว้ให้ ด้วย 4 บริการ ตอบโจทย์ New Normal New Lifestyle ของลูกค้าในสภาวการณ์เช่นนี้ ได้แก่ บริการ One Call One Click โทร 02-021-9999 หรือ LINE Official Account : @CentralLife , บริการ Drive Thru, บริการ Central Eats ผ่านแอพพลิเคชั่น Grab Food และบริการ Food Delivery & Food Pick Up Counter โดยมีรายละเอียดเพิ่มเติม ดังนี้
เซ็นทรัล สนับสนุน StayHomeStayConnected

บริการ One Call One Click สอบถามข้อมูลของทุกศูนย์การค้าเซ็นทรัล รวมถึงสั่งสินค้าและอาหารพร้อมนัดหมายเวลารับได้ง่ายๆบริการ Drive Thru ที่สะดวกรวดเร็ว ไม่ต้องใช้เวลานาน และเพื่อลดการสัมผัสต่างๆบริการ Central Eats สั่งเมนูยอดฮิตได้จากทุกร้านอาหารที่ร่วมรายการภายในศูนย์การค้าฯ พร้อมบริการจัดส่งจาก GrabFood ให้ได้ครบจบในครั้งเดียวจุดบริการ Food Delivery และ Take Away Pick-up Counter สำหรับร้านอาหาร เพื่อความสะดวกของลูกค้าที่ไม่ต้องการเดินทาง และจัดระเบียบที่นั่งให้พนักงานและลูกค้าทุกท่านที่เข้ามาใช้บริการให้ มีระยะห่างตามที่สาธารณสุขกำหนดและมีการทำความสะอาดด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อเป็นประจำ

ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ทางบริษัทฯ ได้ดำเนินมาตรการด้านความสะอาดปลอดภัยอย่างเข้มงวดและเคร่งครัด และได้มีการยกระดับมาตรการเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยริเริ่มนำแผนแม่บท “เซ็นทรัล สะอาด มั่นใจ” ซึ่งครอบคลุมในเรื่องความสะอาดและความปลอดภัยใน 5 แกนหลัก กว่า 75 มาตรการ ได้แก่ (1) การคัดกรองอย่างเข้มงวด, (2) มาตรฐาน Social Distancing ทุกจุด, (3) การติดตามเพื่อความปลอดภัย, (4) การใส่ใจในความสะอาดทุกจุดสัมผัส และ (5) แนวทางลดการสัมผัส (Touchless) เพื่อช่วยป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 และเพื่อเป็นผู้นำและต้นแบบมาตรการความสะอาดและความปลอดภัยในเชิงรุก

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ