ซีลิค (SELIC) สานต่อกิจกรรมปี 3 มอบโอกาสแก่ศูนย์พัฒนาอาชีพคนตาบอด-มูลนิธิขาเทียม

ศุกร์ ๒๔ เมษายน ๒๐๒๐ ๑๑:๓๐
บริษัท ซีลิค คอร์พ จำกัด (มหาชน) หรือ SELIC ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายกาวอุตสาหกรรม ยังคงเดินหน้าจัดกิจกรรมดีๆ แม้ประเทศไทยเกิดสถานการณ์ของโรคระบาดไวรัสโคโรนา 2019 หรือโควิด-19 แต่ทางกลุ่มบริษัทยังคงเดินหน้าส่งมอบกาวต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ให้แก่ 2 มูลนิธิ นำโดย 1. ศูนย์พัฒนาอาชีพคนตาบอด มูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทยในพระบรมราชินูปถัมภ์ และ 2. มูลนิธิขาเทียมในสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี เพื่อใช้ในการดำเนินกิจกรรมของมูลนิธิฯ สำหรับใช้ในกิจกรรมของมูลนิธิฯ อย่างต่อเนื่อง
ซีลิค (SELIC) สานต่อกิจกรรมปี 3 มอบโอกาสแก่ศูนย์พัฒนาอาชีพคนตาบอด-มูลนิธิขาเทียม

ทั้งนี้ เริ่มส่งมอบแล้วครั้งที่ 1 ประจำปี 2563 ในเดือนมีนาคม 2563 ให้แก่มูลนิธิขาเทียมในสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี ซึ่งแบ่งเป็นกาวยาง C-85 ยี่ห้อ WORLD ภายใต้บรรจุภัณฑ์แบบปี๊บ น้ำหนัก 15 กิโลกรัม จำนวน 1 ปี๊บ และกาวยาง C-85 ยี่ห้อ WORLD ภายใต้บรรจุภัณฑ์แบบกระป๋อง น้ำหนัก 650 กรัม จำนวน 72 กระป๋อง

ขณะที่ในเดือน เมษายน 2563 ได้ส่งมอบกาวให้แก่ศูนย์พัฒนาอาชีพคนตาบอดฯ โดยแบ่งเป็นกาว Solvent Based ยี่ห้อ KOAT น้ำหนัก 635 กรัม จำนวน 24 กระป๋อง เพื่อให้ศูนย์พัฒนาอาชีพคนตาบอดฯ นำกาวไปใช้ในการดำเนินงานตามวัตถุประสงค์ สร้างอาชีพและโอกาสให้กับผู้บกพร่องทางสายตาและการมองเห็น รวมถึงสนับสนุนวิสัยทัศน์ และพันธกิจ ที่เน้นการพัฒนาศักยภาพ และสมรรถภาพผู้บกพร่องทางการเห็น ส่งเสริมให้เกิดความเชื่อมั่น ในการดำรงชีวิตอยู่ในสังคม ได้ด้วยตนเอง

ทั้งนี้ กลุ่มซีลิคเริ่มโครงการ “ปันกาว” ตั้งแต่ในปี 2561 โดยกลุ่มบริษัท พร้อมที่จะส่งมอบ “กาว” ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์หลักของบริษัท และมุ่งหวังที่จะดำเนินโครงการนี้ต่อไปในทุก ๆ ปี

เกี่ยวกับ ซีลิค

บริษัท ซีลิค คอร์พ จำกัด (มหาชน) เป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายกาวอุตสาหกรรมสัญชาติไทย ก่อตั้งขึ้นตั้งแต่ปี พ.ศ. 2524 ปัจจุบันเป็นผู้ให้บริการเทคโนโลยีกาวอุตสาหกรรมแบบครบครันแก่ลูกค้าในอุตสาหกรรมต่าง ๆ อย่างกว้างขวางทั้งในและต่างประเทศ โดยทีมงานที่มากด้วยประสบการณ์และมีความรู้เฉพาะด้าน รวมทั้งทีมวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ซีลิค คอร์พ ดำเนินงานโดยเน้นหนักในเรื่องคุณภาพ และการบริการเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้เกิดความพึงพอใจสูงสุด และเป็นส่วนร่วมในการเติบโตทางด้านธุรกิจของลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเข้าชมที่ http://seliccorp.com/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?