พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต ตอบรับความต้องการคุ้มครองสุขภาพ ที่เพิ่มสูงขึ้นของคนไทย ด้วยกรมธรรม์ “พรูสุขภาพ ซูเปอร์ สตรอง”

อังคาร ๒๘ เมษายน ๒๐๒๐ ๑๔:๒๓
สืบเนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 (COVID-19) ที่สร้างความกังวลทางด้านสุขภาพและการรักษาพยาบาลของชาวไทยเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ด้วยเหตุนี้ บริษัท พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) (“พรูเด็นเชียล ประเทศไทย”) จึงเล็งเห็นถึงความจำเป็นของการคุ้มครองสุขภาพให้แก่คนไทย รวมถึงครอบครัวและคนที่รัก และพร้อมนำเสนอแผนประกันสุขภาพ “พรูสุขภาพ ซูเปอร์ สตรอง” ที่มีความยืดหยุ่นสูง โดยลูกค้าสามารถออกแบบการคุ้มครองได้ตามความต้องการ ครอบคลุมวงเงินสูงสุดถึง 20 ล้านบาท ในขณะเดียวกัน ลูกค้าที่มีอายุ 45, 50, 55, 60 และ 65 ปี ยังสามารถปรับเปลี่ยนแผนความคุ้มครองได้โดยไม่จำเป็นต้องตรวจสุขภาพใหม่
พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต ตอบรับความต้องการคุ้มครองสุขภาพ ที่เพิ่มสูงขึ้นของคนไทย ด้วยกรมธรรม์ พรูสุขภาพ ซูเปอร์ สตรอง

มร. อามัน โชวลา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พรูเด็นเชียล ประเทศไทย กล่าวว่า "ขณะนี้ทุกคนกำลังร่วมมือเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวในการฝ่าฟันสถานการณ์การระบาดของโรคติดเชื้อไวรัส โควิด-19 และพร้อมรับมือกับอุปสรรคที่ต้องเผชิญอยู่ไปด้วยกัน สถานการณ์ที่เป็นอยู่ในขณะนี้นี้ช่วยตอกย้ำความสำคัญของการดูแลสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีของลูกค้าของเราเหนือสิ่งอื่นใด รวมไปถึงการให้ความคุ้มครองที่เหมาะและตรงต่อความต้องการของลูกค้าทั้งในวันนี้ และวันหน้า

พรูเด็นเชียล ประเทศไทยมีความยินดีที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์ "พรูสุขภาพ ซูเปอร์ สตรอง" ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์คุ้มครองสุขภาพที่มีความยืดหยุ่น และสามารถออกแบบได้ตามความต้องการของแต่ละบุคคล ซึ่งแตกต่างกันไป ผมขอให้เราทุกคน "ซูเปอร์ สตรอง" ท่ามกลางสถานการณ์ที่ยากลำบากนี้ไปด้วยกัน และมั่นใจว่า เรามีความคุ้มครองที่ยอดเยี่ยมสำหรับตัวเรา และบุคคลอันเป็นที่รักยิ่งของเรา"

“พรูสุขภาพ ซูเปอร์สตรอง” เปิดโอกาสให้ลูกค้าสามารถเลือกความคุ้มครองด้านสุขภาพได้ตามความต้องการของตนเอง ด้วยตัวเลือก “ความรับผิดส่วนแรก” (Deductible) และ “ค่าใช้จ่ายร่วม” (Co-payment) ลูกค้าสามารถเลือกค่าใช้จ่ายที่เหมาะสมกับค่าใช้จ่ายด้านค่ารักษาพยาบาลของตนเอง โดยภาระที่เหลือจะอยู่ในความดูแลของพรูเด็นเชียล ประเทศไทย ไม่เพียงแต่ลูกค้าจะพึงพอใจกับแผนประกันสุขภาพที่เลือกเองได้ แต่ยังได้รับสิทธิส่วนลดสูงสุดถึง 80% ของเบี้ยประกันภัยเต็มจำนวนอีกด้วย

ลูกค้ายังได้สิทธิรับบริการช่วยเหลือทางการแพทย์ฉุกเฉิน (SOS) ตลอด 24 ชั่วโมงอีกด้วย นอกจากนี้ “พรูสุขภาพ ซูเปอร์สตรอง” ยังให้สิทธิลูกค้ากรณีที่ไม่มีการเรียกร้องสินไหม โดยการเพิ่มวงเงินความคุ้มครองต่อปีอีก 2% ของวงเงินความคุ้มครองต่อปีในปีก่อน พร้อมทั้ง ลูกค้ายังสามารถปรับเปลี่ยนผลประโยชน์สำหรับกรณีค่าใช้จ่ายร่วมให้สูงขึ้น โดยไม่ต้องตรวจสุขภาพเพิ่มเติมแต่อย่างใด

ผู้ที่สนใจผลิตภัณฑ์แผนการประกันสุขภาพ “พรูสุขภาพ ซูเปอร์ สตรอง” สามารถซื้อและติดต่อขอข้อมูล และคำปรึกษาเพิ่มเติมได้แล้ววันนี้ผ่านช่องทางตัวแทน และเครือข่ายสาขาของธนาคารพันธมิตรของพรูเด็นเชียล ประเทศไทยทั่วประเทศ

ลูกค้ายังสามารถได้รับผลประโยชน์จากการลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาได้ตามจริงสูงสุดไม่เกิน 25,000 บาทต่อปี และเมื่อรวมกับประกันชีวิตอื่น ๆ แล้วสูงสุดไม่เกิน 100,000 บาทต่อปี ทั้งนี้เป็นไปตามเกณฑ์ที่กรมสรรพากรกำหนด

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ “พรูสุขภาพ ซูเปอร์ สตรอง” โปรดติดต่อได้ที่ศูนย์บริการลูกค้า พรูเด็นเชียล ประเทศไทย โทร. 1621 หรือตัวแทนประกันชีวิต และเครือข่ายสาขาของธนาคารพันธมิตรของพรูเด็นเชียล ประเทศไทยทั่วประเทศ

โดยผู้ที่สนใจสามารถดูคลิปวิดีโอแนะนำเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ “พรูสุขภาพ ซูเปอร์ สตรอง” ได้ที่ลิ้งค์: PRUHealthSuperStrong

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้